ส่งมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้คนสำคัญในโอกาสพิเศษ ผ่านดอกไม้และของขวัญจาก UrbanFlowers

ในช่วงเวลาพิเศษในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด งานแต่ง วันรับปริญญา วันสำคัญ หรือเทศกาลต่าง ๆ ที่จะได้เฉลิมฉลองกัน หลายคนอาจจะมองหาของขวัญที่จะมอบให้แก่คนสำคัญในโอกาสสุดพิเศษ วันนี้ บ้านและสวน มีร้านดอกไม้และของขวัญสุดพิเศษอย่าง UrbanFlowers มาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก เผื่อว่าในโอกาสที่อยากจะส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ผ่านของขวัญพรีเมียมจะได้ใช้บริการกัน

UrbanFlowers คือ ร้านดอกไม้และของขวัญ ที่ช่วยส่งต่อความรู้สึกผ่านช่อดอกไม้ ต้นไม้ และของขวัญ ให้คนพิเศษด้วยประสบการณ์สุดประทับใจเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ โดย UrbanFlowers จะสร้างสรรค์ช่อดอกไม้ตามเทรนด์และดีไซน์ดอกไม้ออกมาในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งดอกไม้ทุกช่อใช้ดอกไม้คุณภาพสูง จัดโดยทีมช่างผู้ชำนาญด้านการจัดดอกไม้โดยเฉพาะ 

ความตั้งใจของ UrbanFlowers คือการส่งต่อความสุขผ่านประสบการณ์พิเศษเหนือชั้นให้กับทุกคนในราคาที่จับต้องได้ บริการส่งดอกไม้ทั่วกรุงเทพฯ ตลอด 7 วัน ทั้งสัปดาห์ ซึ่งนอกจากดอกไม้และของขวัญแล้ว UrbanFlowers ยังมีบริการจัดส่งข้อความในรูปแบบข้อความในรูปแบบวิดิโอ แนบไปกับช่อดอกไม้เพื่อส่งประสบการณ์พร้อมความรู้สึกจริงแบบเต็มรูปแบบถึงคนที่คุณรักอีกด้วย 

โดยผลิตภัณฑ์จาก UrbanFlowers ก็มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ เช่น ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ประดับแบบตั้งโต๊ะอาหารหรือโถงทางเดิน ดอกไม้วันเกิด ต้นไม้ในร่ม ดอกไม้งานแต่ง และยังมีของขวัญพรีเมียม เช่นเครื่องหอมและช็อกโกแลต

วิธีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จาก UrbanFlowers ทำได้สุดสะดวกผ่านช่องทางที่หน้าเว็บไซต์ UrbanFlowers จากนั้นก็รอรับประสบการณ์เหนือชั้นจาก  UrbanFlowers ที่จะส่งถึงมือคนพิเศษของเราในวันและเวลาที่ต้องการ โดยทางร้านมีบริการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมณฑลทุก ๆ ชั่วโมง 

โลเคชั่นของร้านนั้นอยู่ใจกลางกรุงเทพ ใครที่อยู่ในละแวกสุขุมวิท 39 หรือย่านพร้อมพงษ์ ก็สามารถพิมพ์ค้นหา “ร้านดอกไม้ใกล้ฉัน” หรือ UrbanFlowers เพื่อทำการสั่งซื้อได้เลย

ปัจจุบันทุกคนสามารถรับบริการสุดพิเศษจาก UrbanFlowers ได้ทางออนไลน์ แต่ในอนาคต UrbanFlowers มีแพลนจะเปิดหน้าร้านแบบ Offline ให้ลูกค้าเข้ามาเลือกสรรของขวัญและดอกไม้ด้วยตัวเองแบบเต็มรูปแบบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสัมผัสประสบการณ์ส่งมอบของขวัญสุดเหนือชั้นจนประทับใจไม่รู้ลืมจาก UrbanFlowers Bangkok ได้ผ่านทางเว็บไซต์ UrbanFlowers Line: @urbanflowers หรือInstagram และ Facebook: UrbanFlowers