เสนา ฮันคิว ฮันชิน ส่ง “โคซี่ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48” ขานรับดีมานด์ตลาดที่อยู่แนวใกล้รถไฟฟ้า คอนโด Low rise บนแนวคิดสร้างสมดุลการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว

เสนา ฮันคิว ฮันชิน รุกตลาดคอนโดย่านเพชรเกษม 48 ขานรับดีมานด์ตลาดที่อยู่แนวใกล้รถไฟฟ้าที่ยังคงมีการเติบโตสูง ชูจุดเด่นคอนโด Low rise บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างครบครัน มาพร้อมแนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ผสานกับธรรมชาติและวิถีชุมชนรอบข้างอย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด “NATURE LIVING” ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สร้างสมดุลของร่างกาย สะท้อนผ่านพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้เป็น Nature Valley living พร้อมฟังก์ชันครบตอบรับทุกการอยู่อาศัย ท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศส่วนตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท เตรียมเปิดขาย 25-26 พฤศจิกายนนี้

โคซี่ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 (COZI MRT Phetkasem 48) โครงการใหม่ล่าสุด จาก เสนา ฮินคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ กับบริษัทฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เป็นคอนโดมิเนียม Low rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 428 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนซอยเพชรเกษม 48 จุดเด่นของโครงการ คือการออกแบบภายใต้แนวคิด “NATURE LIVING” ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ สร้างสมดุลของร่างกาย ที่สะท้อนผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ที่ไฮไลท์คือการคงไว้ซึ่งแก่นของธรรมชาติและชุมชน ที่อยู่คู่กับธรรมชาติและสุนทรียะ เข้าไว้ด้วยกันภายใต้แนวคิด “Condo Low Carbon” ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนได้ง่ายๆ อย่างลงตัวในทุกๆ วัน

สำหรับโครงการโคซี่ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 เป็นคอนโดแนวคิดใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ผสานกับธรรมชาติรอบข้างอย่างลงตัว จากพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้เป็น Nature Valley living โดยมีจุดพักผ่อนเช่น Pavilion ซึ่งรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เกือบ 1 ไร่ ที่คอยดูดซัพคาร์บอน ทั้งยังมี Sky Garden ไว้สำหรับนั่งชมวิวในยามค่ำคืน โดยห้องพักมีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ขนาด 22.50-26.00 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 34.5 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถกว่า 38.08% ของพื้นที่ การออกแบบโครงการพัฒนาบนแนวคิดคอนโด Low-Carbon สะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เน้นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เพื่อการอยู่อาศัย ประกอบด้วย Smart Living / Health,

Smart Energy, Smart Mobility, Smart Environment เพื่อให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีและใช้ชีวิตแบบลดคาร์บอนพร้อมรักษ์โลกง่าย ๆ ยกตัวอย่าง เช่น Solar Rooftop การนำพลังงานสะอาดมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางให้กับลูกบ้าน Smart Mobility อย่าง V-Move เพื่อการเดินทางแบบไร้รอยต่อด้วย Shuttle service ไปส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ เป็น Application เพื่อวางแผนการเดินทาง ติดตามและนำทางขนส่งโดยสารเรียลไทม์รวมถึงจัดพื้นที่สำหรับ EV Charger Station จุดชาร์ตรถไฟฟ้าพลังงานสะอาดจากโซลาร์เซลล์ในพื้นที่จอดรถ

นอกจากการดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบๆโครงการที่เต็มไปด้วยวิถีชุมชนริมน้ำและธรรมชาติขนาดใหญ่ ภายในโครงการยังมีสวนลอยฟ้าให้นั่งพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติในยามค่ำคืนซึ่งเปรียบเสมือน โอเอซีสในย่านภาษีเจริญ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ พื้นที่ Co-Working Space จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบัน ที่เพิ่มความห่างเหินระหว่างตนเองกับธรรมชาติ ด้วยเงื่อนไขและข้อจำกัดในการดำเนินชีวิต หากในแต่ละวันได้มีช่วงเวลาของการพักผ่อนอยู่ในพื้นที่ที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติ แหวกว่ายท่ามกลางสายน้ำเย็น ทอดสายตามองท้องฟ้าเพื่อชาร์จพลังให้กลับมาสดชื่นได้ทุกเวลาที่ต้องการ โครงการโคซี่ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนความสมดุลกับธรรมชาติที่ผสมผสานกับเสน่ห์วิถีชุมชนเดิมและชีวิตในแบบ Smart ที่เชื่อมทุกความสะดวกสบายให้เกิดขึ้นที่นี่

ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ ที่โดดเด่นในเรื่องเส้นทางการเชื่อมต่อกับจุดขนส่งสาธารณะ มีถนนหลักเชื่อมต่อให้เลือกหลายสาย ทั้งถนนเพชรเกษม, ถนนพุทธมณฑลสาย 1, ถนนราชพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีเพชรเกษม 48 และบางหว้า อินเตอร์เชนจ์ ท่าเรือบางหว้า นอกจากนี้ยังแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ สถานศึกษา และสถานพยาบาล อีกมากมาย ทั้ง Seacon บางแค, The Mall บางแค, The Mall ท่าพระ, เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, โรงพยาบาล พญาไท 3, โรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล, โรงเรียน SISB Thonburi, โรงเรียนเซนต์ปีเตอร์ ธนบุรี และมหาวิทยาลัยสยาม ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการใหม่ล่าสุดของ เสนา ฮันคิว ฮันชิน ได้แล้ววันนี้ โครงการโคซี่ เอ็มอาร์ที เพชรเกษม 48 เตรียมเปิด PRE-SALE 25 – 26 พฤศจิกายน 2566 ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท พร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใครได้ที่ https://shorturl.at/PVW07 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#66

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อติโรจน์ โชติพรสวัสดิ์ (เต้)
082 551 4529 Email: [email protected]
พิมพ์วัสสา มกรพงศ์ (พิมพ์)
064 242 3598 Email: [email protected]
อาทิตยา คุสิตา (หนู)
080 535 5519 Email: [email protected]