Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด

“พฤกษา” ท้าให้ “ล่า” คอนโดทั่วกรุงครั้งใหญ่สุดในรอบปี “Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด” ล่าทั้ง ส่วนลด และลุ้น รถ Tesla ถึง 31 ธ.ค.นี้

Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด
Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด

คอนโดมิเนียมพฤกษาส่งแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด” จัดหนัก จัดใหญ่ที่สุดในรอบปี ทั้ง ลด และ รถ กับส่วนลด On Top สูงถึง 1 ล้านบาท และร่วมลุ้นรถเทสลาอีก 3 คัน มูลค่ารวมเกือบ 6 ล้านบาท

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงปลายปีเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยและลงทุน เพราะปีหน้าราคาที่อยู่อาศัยมีโอกาสที่จะปรับราคาขึ้นอีกตามแนวโน้มราคาที่ดินและค่าก่อสร้างที่สูงขึ้น คอนโดมิเนียมพฤกษาจึงได้จัดแคมเปญ Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด มอบโปรโมชันสุดพิเศษก่อนปิดปีกับการล่าส่วนลด On Top ตั้งแต่ 1 แสน – 1 ล้านบาท ล่ายูนิตโปรโมชัน ‘ลด ทั้ง ล็อต’ ทุกโครงการ ล่าชุดเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ล่าค่าใช้จ่ายในวันโอน พิเศษอีกต่อ เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในปี 2566 มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์เทสลา โมเดล Y จำนวน 3 คัน รวมมูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท โดยทุก ๆ 500,000 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

“แคมเปญ Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 มีคอนโดทุกแบรนด์ของพฤกษาเข้าร่วมแคมเปญ และมีหลากหลายทำเลศักยภาพให้เลือก ถือเป็นแคมเปญส่งความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้ามีความเป็นอยู่ที่ดี ภายใต้แนวคิดพฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well” นายภัครินกล่าว

สำหรับคอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมแคมเปญ Pruksa Condo Challenge ล่า ท้า ลด มาครบทุกโซนฮอต ประกอบด้วย

• โซนสุขุมวิท พลัมคอนโด สุขุมวิท 62, แชปเตอร์ ทองหล่อ 25 และเดอะ ไพรเวซี่ S101

• โซนรามคำแหง พัฒนาการ เดอะ ทรี พัฒนาการ-เอกมัย และเดอะทรี หัวหมาก อินเตอร์เชนจ์

• โซนหลักสี่ รามอินทรา พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง และแชปเตอร์ วัน ออลล์ รามอินทรา

• โซนสาทร สามย่าน แชปเตอร์ จุฬา-สามย่าน และเดอะ รีเซิร์ฟ สาทร

• โซนเตาปูน จตุจักร เดอะ ไพรเวซี่ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และเดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร

• โซนบางใหญ่ พระราม 2 พลัมคอนโด พระราม 2 และพลัมคอนโด นิวเวสต์