ที่นอน mr.big รุ่น Feel Embrace

“เพราะตัวเองเป็นคนรูปร่างปานกลางค่อนไปทางเล็ก จึงไม่ชอบที่นอนที่แข็งเกินจนรู้สึกเจ็บเวลากระทบตามปุ่มกระดูก แต่ก็ไม่ชอบที่นอนที่นิ่มยวบจนตัวจมเกินไปทำให้เคลื่อนไหวยาก ที่นอนรุ่นนี้ผสมความแน่นและนุ่ม เด้งเล็กน้อยช่วยในการคืนตัวดี นอนสบาย ไม่อับ ไม่ปวดหลัง”

– ภัทรสิริ โชติพงศ์สันติ์ รองบรรณาธิการบริหาร

ที่นอน ที่ให้ทั้งการรองรับตามสีระและความสบายพร้อมๆ กัน FeelEmbrace Mattress มีความอ่อนโยนต่อส่วนที่บอบบางกล้ามเนื้อน้อย รองรับทุกส่วนของร่างกายและให้แนวกระดูกสันหลังให้อยู่ในแนวที่เหมาะสม

โดย ที่นอน รุ่นนี้มีการผสมผสานความแน่นและนุ่มได้อย่างลงตัว จึงมีความแน่น แต่ไม่แข็ง และมีความเด้งเล็กน้อย มีการยุบตัวเฉพาะจุดที่ได้รับแรงกด จึงมั่นใจได้ว่าแนวกระดูกจะอยู่ในแนวที่เหมาะสม ไม่โค้งงอ เนื่องมาจากการนอนบนที่นอนที่นุ่มเกินไป

ที่นอน มีเนื้อแน่นแต่ผิวด้านบนนุ่ม ทำให้นอนแล้วรู้สึกนุ่มนวล แต่ไม่จม เด้งเล็กน้อย ที่นอนไม่กระเพื่อม คนข้างๆ รู้สึกตัวน้อยมาก โอบกระชับสรีระ ที่นอนสัมผัสผิวกายมากกว่า คืนตัวอย่างช้าๆ แบบ memory foam ช่วยลดแรงกดทับตามปุ่มกระดูกได้ดีมาก คนผอมจะรู้สึกได้อย่างชัดเจน

เหมาะกับผู้ที่มีสัดส่วนโค้งเว้าชัดเจน มีสะโพก เอวคอด ช่วงก้น และขาค่อนข้างใหญ่ แต่ร่างกายส่วนบนค่อนข้างบาง มีกล้ามเนื้อน้อย และไขมันน้อย

สนใจ ที่นอน mr.big รุ่น Feel Embrace ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://mrbigpillow.com/