เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Bewell รุ่น Embrace Plus

“เหมาะกับคนที่นั่งทำงานเป็นเวลานาน สามารถปรับสัดส่วนให้เหมาะกับสรีระได้ทุกจุด ทั้งระดับความสูง พนักพิงศีรษะ เบาะหลัง และที่วางแขน ออกแบบให้ปรับการนั่งให้ถูกต้อง ลดอาการออฟฟิศซินโดรมได้”

– ณัฐวรา ธวบุรี Content Creator แผนกสถาปัตยกรรม

EMBRACE PLUS เก้าอี้ป้องกันออฟฟิศซินโดรม ด้วยเบาะไซส์ใหญ่ขึ้น ออกแบบตามหลัก ERGONOMICS โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญด้านการยศาสตร์ ให้การนั่งสบาย คลายกดทับ บรรเทาอาการปวดก้นกบ ปวดหลัง และปวดคอ บ่า ไหล่

ตอบโจทย์กับสรีระ รองรับสรีระตั้งแต่กระดูกเชิงกราน ถึงแนวกระดูกสันหลัง S-Curve ปรับให้เกิดท่านั่งหลังตรงโดยอัตโนมัติ ช่วยบรรเทาตั้งแต่อาการปวดก้นกบ สลักเพชรจมรวมถึงอาการปวดหลังล่าง ระบายอากาศได้ดีด้วยพนักพิงตาข่าย S-curve ที่โอบรับสรีระหลังตามแนวธรรมชาติของกระดูกสันหลัง รองรับในมุมองศา 90-100 องศา ช่วยบรรเทาอาการปวดหลังที่อาจเกิดขึ้นได้

มาพร้อมพนักพิงศีรษะ ปรับขึ้น- ลง และองศา ให้สรีระคออยู่ในมุม 0-15 องศา เป็นมุมที่แรงกดต่อกระดูกสันหลังคอน้อยที่สุด ปรับให้คอไม่ยื่น บรรเทาอาการปวดคอ บ่า ไหล่ที่เกิดจากการนั่งผิดท่า เบาะรองนั่งเมมโมรี่โฟมแท้ 100% นุ่ม สบาย  รองรับน้ำหนักตามสรีระการนั่ง ช่วยกระจายแรงกดทับได้ดี คืนตัวไว ผสมผงถ่านไม้ไผ่ ช่วยลดความชื้นและป้องกันกลิ่นอับ

จุดรองรับน้ำหนัก ออกแบบเพิ่มพื้นที่รองรับสะโพกและก้นทั้ง 2 ข้าง ให้นั่งสบายมากขึ้น ปรับท่านั่งให้หลังตรงอัตโนมัติ พร้อมช่องเว้าด้านหลัง ช่วยลดการกดทับของกระดูกก้นกบ และลดโอกาสการเกิดสลักเพชรจม หรืออาการชาร้าวลงขา

จุดรองรับต้นขาและขอบโค้งมน ออกแบบให้เบาะลาดลง เพื่อรองรับมุมสะโพกและเข่าให้อยู่ในมุม 90-100 องศา เป็นมุมที่ช่วยคลายกล้ามเนื้อขาและสะโพกให้นั่งท่าถูกต้องและสบายที่สุด อีกทั้งยังช่วยลดการกดทับของใต้ข้อพับเข่า ป้องกันอาการขาชาหรือตะคริวได้ 

จุดวางขาและสันนูน ช่วยปรับท่านั่งให้ถูกสรีระ ป้องกันท่านั่งที่ไม่ถูกต้อง เช่น ท่าไขว่ห้าง ขัดสมาธิ พร้อมร่องตรงกลางช่วยกระจายแรงและช่วยคลายกล้ามเนื้อขาด้านใน ไม่ให้รู้สึกเกร็งหรืออึดอัดขณะนั่ง

เหมาะกับผู้ที่มีความสูงประมาณ 160- 175 cm. และผู้ที่มีอาการออฟฟิศซินโดรม เช่น ปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง และปวดก้นกบ

เงื่อนไขรับประกัน : รับประกัน 3 ปีเต็ม (ล้อและโช้ค)

จัดส่งและประกอบฟรี ในกรุงเทพและปริมณฑล (ต่างจังหวัดส่งฟรีเท่านั้น)

สนใจ เก้าอี้ EMBRACE PLUS ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bewellstyle.com/product/ergonomic-chair-embrace/