เยือนโชว์รูมรถยนต์ VOLVO แห่งใหม่ย่านตลิ่งชัน ครบวงจร เรียบง่าย และใส่ใจโลก

ชวนไปดูรถยนต์ที่โชว์รูมแห่งใหม่ของวอลโว่ นิวตัน บนถนนบรมราชชนนีที่นอกจากจะมีรถยนต์ของวอลโว่อวดโฉมเรียงราย ยังมีศูนย์บริการมาตรฐาน และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถังรูปแบบใหม่ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่สำคัญรักษ์โลกมากด้วย

บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ประกอบด้วยตัวอาคารด้านหน้าเป็นสไตล์สแกนดิเนเวียนตามคอนเซ็ปต์และเอกลักษณ์ของแบรนด์วอลโว่ที่เน้นความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ตกแต่งด้านในด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากประเทศสวีเดนให้บรรยากาศอบอุ่น มีพื้นที่รับรองลูกค้าที่เข้ามาชมและทดลองขับรถยนต์วอลโว่หลากหลายและสะดวกสบาย ส่วนด้านในเป็นศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสี VOLVO Certified Damage Repair Bangkok-South Centre หรือ VCDR Bangkok-South ที่ครบวงจรและได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งไม่ใช่แค่รถที่จะได้รับบริการมาตรฐานสูง แต่ยังดีต่อโลกด้วยกระบวนการซ่อมด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โชว์รูมวอลโว่นิวตัน ออกแบบและตกแต่งด้วยเอกลักษณ์ความสวยงามสไตล์สแกนดิเนเวียนของแบรนด์วอลโว่ ที่เน้นความเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ เป็นพื้นที่อวดโฉมรถยนต์วอลโว่พลังงานไฟฟ้าที่จะพาคุณก้าวไปสู่อนาคตที่ดีขึ้นกว่าเดิม เข้าสู่ยุคแห่งยนตกรรมพลังงานไฟฟ้าที่ปลอดภัย

ตัวอาคารโชว์รูมของวอลโว่ นิวตัน เป็น Universal Design ให้ทุกคนทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงเด็กเล็ก ผู้สูงวัยและผู้พิการ สามารถเข้ามาในพื้นที่ได้สะดวก มีพื้นที่รองรับลูกค้าจำนวนมาก พร้อมเคาน์เตอร์และบาริสต้าที่ให้บริการกาแฟ ชา และเครื่องดื่มแสนอร่อยระหว่างที่เยี่ยมชมรถยนต์วอลโว่รุ่นที่ชอบ

ด้วยแนวนโยบายด้านความยั่งยืน นอกจากเราจะได้เห็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ วอลโว่ ได้เริ่มนำวัสดุรีไซเคิลและวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์อีกครั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Volvo EX30 โดยใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุหมุนเวียนหลายประเภทสำหรับเบาะที่นั่ง แผงหน้าปัด และประตู รวมถึงวัสดุต่างๆ อย่างเช่น กางเกงยีนส์ ผ้าลินิน และผ้าขนสัตว์ผสมที่มีโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกางเกงยีนส์ ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้วัสดุอย่างชาญฉลาดและยั่งยืนมากขึ้น

นอกจากนี้ วอลโว่ นิวตัน ยังมีบริการ Premium Used Car จาก Volvo SELEKT ที่ผ่านการคัดสรรเฉพาะรถยนต์ที่ดีที่สุดและมีการตรวจสอบปรับปรุงให้เป็นไปตามมาตรฐานของวอลโว่ เช็คประวัติรถที่ขายได้ทุกคัน มีการตรวจสอบก่อนส่งมอบกว่า 100 รายการ และศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร

ถัดจากโชว์รูมเป็นพื้นที่สำหรับดูแลรถยนต์หลังการขายอย่างครบวงจร ที่นี่มีศูนย์บริการมาตรฐานดูแลรักษาเครื่องยนต์ของวอลโว่คันโปรดด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง พร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่องจากวอลโว่ โดยทีมงานผู้ชำนาญการ

ด้านในเป็นพื้นที่ของ VOLVO Certified Damage Repair Bangkok-South Centre หรือ VCDR Bangkok-South  ศูนย์ซ่อมสี และตัวถังรถยนต์ Volvo ระดับ Premium  ที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากสวีเดน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ Volvo ในห้อง PIVAB เทคโนโลยีตู้พ้นสีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงการไหลเวียนอากาศ และการใช้พลังงานเพียง 33% เมื่อเทียบกับตู้พ่นสเปรย์ทั่วไป มีฟิลเตอร์คุณภาพสูงจากยุโรปใช้สำหรับกรองสีตลอดกระบวนการ

นอกจากจะมีเครื่องมือที่ครบ ได้มาตรฐานและช่างผู้ชำนาญการแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้งานอีกด้วย ซึ่งที่ VCDR เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีพ่นซ่อมรถยนต์ Glasurit สีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณภาพและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก สามารถค้นหาสูตรสีมากกว่า 200,000 สูตร ได้ทางออนไลน์

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายหนักจากอุบัติเหตุ ที่นี่มีบริการซ่อมโดยใช้ Car-O-Liner แท่นดึงดิจิทัลเทคโนโลยีมาตรฐานยุโรป สามารถช่วยซ่อมแซมรถยนต์จากสภาพที่เสียหายให้กลับสู่สภาพปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และที่สำคัญตัวอาคารที่เป็นศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ ติดตั้ง Solar Cell rooftop เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า และร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน  ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดการนำเสนอรถยนต์ที่กำลังก้าวสู่ยุคยนตรกรรมไฟฟ้าที่ใส่ใจโลกใบนี้มากขึ้น

โชว์รูมแห่งนี้เปิดตัวในวันที่ 26 ตุลาคม 2566 พร้อมสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อจองรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นกับวอลโว่นิวตัน นอกจากจะรับคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตแล้ว ยังได้รับคะแนนสะสมจากบัตร The1 สูงสุด 100,000 คะแนน หรือเลือกรับลำโพง Harman Gardon ได้ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566

สอบถามข้อเสนอพิเศษหรือนัดหมายทดลองขับได้ที่ www.facebook.com/volvonewton