CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์-เจษฎาบดินทร์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ใกล้ราชพฤกษ์-นนทบุรี 1

เปิดตัวโครงการใหม่ CHEREA VICINITY ราชพฤกษ์-เจษฎาบดินทร์ ในเครือ บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) กับทำเลย่านราชพฤกษ์-นนทบุรี 1 ย่านขยายตัวของเมืองที่เป็นอีกหนึ่งโซนที่ได้รับความสนใจของคนที่ต้องการบ้านพักอาศัยที่เงียบสงบแต่ก็ยังสามารถเดินทางเข้าสู่พื้นที่ CBD ได้ไม่ยาก

หรือจะมุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลางเมืองนนทบุรีก็ง่าย  จากจุดเด่นของโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งรายล้อมไว้ด้วยพื้นที่สีเขียว จึงเป็นแรงบันดาลในการออกแบบพื้นที่โครงการให้มี Movement ของน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยามาผสมผสานอยู่ในทุก ๆ องค์ประกอบของโครงการ และโอบล้อมไว้ด้วยพื้นที่สีเขียวสบายตาในทุกมุมมองตามแนวคิด Homey Organic Architecture

              ในส่วนของการออกแบบภายใต้สถาปัตยกรรมแบบ  Modern European ขับให้ภาพรวมของโครงการดูทันสมัย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ โดยมีใจความสำคัญอยู่ที่การออกแบบพื้นที่ที่เชื่อมระหว่างความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ให้เข้ากับองค์ประกอบของธรรมชาติได้อย่างลงตัว เพื่อเติมเต็มความสุขและมุ่งหวังยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ดังที่จะเห็นได้จากพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่บริเวณกลางโครงการที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมเชื่อมผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาคารคลับเฮ้าส์ขนาดสองชั้นบรรจุไว้ด้วยห้องฟิตเนส พื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซ  kids room ส่วนอเนกประสงค์ และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ขนาดยาว 20 เมตร ด้านข้างเป็นสนามขนาดใหญ่มาพร้อม Jogging track ขนาดใหญ่ที่สามารถวิ่งเพื่อสุขภาพได้จริง ,ลานออกกำลังกายกลางแจ้งพร้อมเครื่องออกกำลังกาย , ลานสนามบาส และเครื่องเด็กเล่นให้ครอบครัวออกมาใช้เวลาร่วมกันในยามเย็นหรือในช่วงวันหยุดได้อย่างเต็มที่

CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY

สำหรับรูปแบบบ้านมีให้เลือกตั้งแต่บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ไปจนถึงทาวน์โฮม แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ บ้านเดี่ยว Hestia ขนาดพื้นที่ใช้สอย 235.8 ตารางเมตร, บ้านแฝด Gaia  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 188.6 ตารางเมตร, ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร Aeolus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 137.9 ตารางเมตร และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร Achelous ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123.4 ตารางเมตร ซึ่งทุกไทป์มีกิมมิคสนุก ๆ เป็นชื่อที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อของเทพเจ้า โดยบ้านและสวนจะพาคุณไปชมไฮไลต์และความน่าสนใจของบ้านทั้ง 4 หลังกันค่ะ

โดยขอเริ่มกันที่ไทป์เล็กสุด อย่าง Achelous เทพแห่งน้ำ ในรูปแบบของทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร ขนาด 123.4 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 Living Space และ 2 ที่จอดรถ เพราะน้ำคือตัวแทนของการปรับตัวตามภาชนะที่อยู่ สเปซของบ้านหลังนี้จึงตอบโจทย์ผู้ที่รักในอิสระในการใช้ชีวิต ที่พร้อมปรับให้เข้าได้กับทุกความต้องการ ซึ่งถึงแม้จะเป็นแบบบ้านเล็กสุดแต่ออกแบบมาให้ทุกพื้นที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า โดยมีห้องมัลติฟังก์ชันบริเวณชั้นหนึ่งที่สามารถปรับเป็นห้องทำงานหรือห้องทำงานอดิเรก ที่สามารถเชื่อมต่อมุมมองไปยังพื้นที่หลังบ้านได้

พื้นที่หลังบ้านเหลือมากพอที่จะต่อเติมเป็นครัวและส่วนนั่งรับประทานอาหารได้แบบสบาย ๆ โดยบริเวณชั้นสองยังประกอบไปด้วยสองห้องนอน พร้อมห้องอเนกประสงค์ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนเป็นห้องแต่งตัวหรือจะจัดเป็นมุมทำงานของสาย Content Creator ก็ย่อมได้

CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY

              มาต่อที่บ้านไทป์ถัดมากับ Aeolus ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 137.9 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 Living Space และ 2 ที่จอด มีการออกแบบให้ลมสามารถพัดผ่าน ไหลเวียนได้สะดวกผ่านประตูหน้าต่างที่มีขนาดความกว้างเท่ากับความกว้างของบ้าน ให้เทพแห่งลมสร้างความรุ้สึกสบาย ผ่อนคลายทุกครั้งที่คุณกลับบ้าน

              บริเวณชั้นหนึ่งกับพื้นที่แบบโอเพ่นแปลน ให้พื้นที่มีความรู้สึกต่อเนื่องจากส่วนนั่งเล่นไปยังมุมโปรดที่ปรับเป็นมุมชงกาแฟหรือมุมเครื่องดื่ม ไว้ต้อนรับเพื่อน ๆ ในวันที่มีปาร์ตี้ โดยพื้นที่หลังบ้านยังสามารถต่อเติมเป็นห้องครัวแยกออกไปได้อีก ส่วนชั้นสองบรรจุไว้ด้วยห้องนอนมาสเตอร์ที่มาพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องทำงาน และโถงบันไดที่กว้างพอสำหรับปรับเป็นมุมออกกำลังส่วนตัวขนาดย่อม

CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY

ถัดมากับ Gaia บ้านแฝด ขนาด 188.6 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 Living Space และ 2 ที่จอดรถ ที่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนบ้านเดี่ยวด้วยพื้นที่สวนข้างบ้านให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น สามารถรองรับกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์หรือทำแปลงสวนครัวไว้ทำครัวกินเองที่บ้าน สำหรับไทป์นี้มาพร้อมครัวปิดให้คุณได้ประกอบอาหารแบบไม่รบกวนส่วนนั่งเล่น

ความพิเศษของไทป์นี้คือห้องอเนกประสงค์ถึง 2 ห้องบริเวณชั้นล่างสำหรับปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ห้องทำงานหรือจะเป็นห้องทำงานอดิเรกก็ย่อมได้ สำหรับไทป์นี้ห้องนอนมาสเตอร์มาพร้อมวอล์คอินคลอเซตให้คุณผู้หญิงได้แต่งตัวเต็มที่ และอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือโถงบันไดที่มีช่องแสงทั้งสองฝั่งของบ้านทำให้แสงธรรมชาติสาดเข้าสู่ภายในได้อย่างทั่วถึง โดยฝั่งหนึ่งเป็นระเบียงขนาดย่อมให้สามารถออกไปนั่งเล่นชมวิวยามเย็นได้ด้วย

CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY

              และสำหรับบ้านแบบสุดท้าย หลังใหญ่สุดอย่าง  Hestia บ้านเดี่ยวขนาด 235.8 ตารางเมตร ที่ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 Living Space และ 2 ที่จอดรถ และ Hestia Courtyard ที่ทำหน้าที่เชื่อมสมาชิกในบ้านเข้าด้วยกัน รวมไปถึงเชื่อมผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติให้ใกล้กันยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อพื้นที่คอร์ตยาร์ดภายนอกกับดับเบิ้ลวอลุ่มภายในบ้าน เกิดเป็นช่องแสงธรรมชาติที่ทำให้บ้านสว่างตลอดทั้งวัน โดยแทบไม่ต้องเปิดไฟในเวลากลางวัน

              บ้านไทป์นี้สามารถรองรับครอบครัวมทุกเจเนอเรชั่น สำหรับครอบครัวขยายที่มีปู่ย่าตายายมาอยู่ด้วย หรือครอบครัวที่วางแผนไว้สำหรับรองรับลูก ๆ ในอนาคตได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด เพราะนอกจากทุกคนจะมีห้องนอนที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางหลายมุมให้เลือกพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นส่วนนั่งเล่นบริเวณชั้นหนึ่ง ส่วนนั่งเล่นบริเวณโถงชั้นสอง และห้องอเนกประสงค์สองห้องบริเวณสองฝั่งขนาบคอร์ตยาร์ด

CHEREA VICINITY
CHEREA VICINITY

หากใครต้องการเยี่ยมชมบ้านและบรรยากาศพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่เว็บไซต์

บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว :  https://cherea-vicinity-ratchaphruek-jetsadabodin.peaceandliving.co.th

ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 และ 5.7 เมตร : https://cherea-vicinity-ratchaphruek-jetsadabodin.peaceandliving.co.th/townhome/