คริสตัล โฮม

ซีดีซี เปิดตัว “คริสตัล โฮม” ยกทัพสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรู มาไว้ครบจบในที่เดียว

คริสตัล โฮม
คริสตัล โฮม

คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย เดินเกมรุกครั้งใหม่ แตกไลน์ธุรกิจ เปิดตัว “คริสตัล โฮม” (Crystal Home) ธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าตกแต่งห้องน้ำหรูสุดครบครัน มาพร้อมบริการครบวงจร

คริสตัล โฮม
คุณเขมนิจ จามิกรณ์, คุณนิวัติ อ่านเปรื่อง หุ้นส่วนอวุโส บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด, คุณนภาภรณ์ ทองพูล กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด, คุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด, มร.อะบิจิด คาร์ หัวหน้าฝ่ายขาย Villeroy & Boch, คุณกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ และ คุณแมทธิว ดีน

โดยมีบริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา ดูแลงานออกแบบตกแต่ง ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า หวังเจาะกลุ่มคนรักบ้าน ลูกค้ากลุ่ม High-end ตลอดจนอินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ และ ดีเวลลอปเปอร์โครงการหรูที่มองหาอุปกรณ์และของตกแต่งดีไซน์สวย คุณภาพดี เพื่อเนรมิตห้องน้ำ ให้ตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการสร้างความสมดุลในทุกมิติของการใช้ชีวิต พร้อมเปิดตัวเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Villeroy & Boch แบรนด์เซรามิกระดับตำนานอายุ 275 ปี จากเยอรมนี

คุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด กล่าวว่า คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เริ่มต้นจากการเป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย ต่อมาด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่อง “ง่ายและคุ้มค่า” สําหรับทุกคนมากยิ่งขึ้น จึงได้ขยายธุรกิจให้ครอบคลุมไปถึงการเป็นตัวแทนจัดจําหน่ายสินค้าสุขภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ อาทิ Kohler, TOTO, AXOR และ hansgrohe รวมถึงมุ่งมั่นส่งต่อแรงบันดาลใจและไอเดียดีๆ ตลอดจนให้คําปรึกษาด้านการออกแบบ การจัดหา จัดซื้อ และจัดการตกแต่งบ้านครบวงจร จนเป็นที่ไว้วางใจของคู่ค้าและลูกค้าเสมอมา  

คุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต กรรมการบริษัท ลักซ์เซอรี แอท ลีฟวิง จำกัด
คุณกวีพันธ์-คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์
คุณกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ และคุณสุทธิภา สวัสดิ์-ชูโต
คุณแมทธิว ดีน และคุณเขมนิจ จามิกรณ์

ล่าสุด เพื่อสร้างความชัดเจนระหว่างธุรกิจศูนย์การค้า และธุรกิจการจัดจําหน่ายสุขภัณฑ์ จึงได้ตอกย้ำความเป็นผู้นําและผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการการตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะห้องน้ำหรู ด้วยการเปิดตัว “คริสตัล โฮม” (Crystal Home) ต่อยอดธุรกิจจัดจําหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำหรู โดยมีการเพิ่มสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์มากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับเทรนด์โลกที่ผู้คนหันมาใช้ชีวิตที่เน้นการสร้างสมดุลของชีวิต (work-life balance) ทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์

คริสตัล โฮม

“เทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ไม่ได้มองหาแค่กิจกรรมที่ชวนให้ผ่อนคลาย แต่ยังต้องการกิจกรรมที่เพิ่มความพึงพอใจและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบของการสร้างความสมดุลต่างๆ ให้เกิดขึ้น เริ่มต้นจากห้องน้ำในบ้าน ซึ่งเป็นห้องที่มีการใช้งานเป็นประจำ จะต้องคำนึงถึงความสะอาด ความสะดวกสบายในการใช้งาน ตลอดจนความปลอดภัย”

ห้องน้ำยังเป็นจุดเชื่อมระหว่างสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีได้ ผ่านการออกแบบและเลือกของตกแต่งอุปกรณ์ในห้องน้ำอย่างใส่ใจ เพราะการออกแบบห้องน้ำให้มีพื้นที่จัดเก็บที่พอเพียง นอกจากจะสร้างความเป็นระเบียบที่ส่งผลดีต่อความสมดุลทางจิตใจ และทำให้มีพื้นที่เหลือทํากิจกรรมต่างๆ เช่น เป็นห้องแต่งตัว หรือใช้ตรวจสุขภาพด้วยการสังเกตการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เป็นต้น

คริสตัล โฮม

นอกจากนี้ อุปกรณ์ในห้องน้ำที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ยังช่วยสร้างสมดุลให้ร่างกาย จิตใจและอารมณ์ เช่น การแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ ไม่เพียงเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและข้อต่อเท่านั้น แต่ยังทําให้หัวใจและปอดมีเสถียรภาพ เพิ่มการไหลเวียนโลหิต เสริมสร้างเนื้อเยื่อ และระบบประสาท หรือ การเลือกฝักบัวที่สามารถปรับหลายโหมด ก็ช่วยสร้างประสบการณ์การสัมผัสกับน้ำได้อย่างสนุกสนานเช่นกัน

คริสตัล โฮม

ทั้งนี้ คุณสุทธิภา ยังเสริมด้วยว่า เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าว ซีดีซีได้นำประสบการณ์กว่า 14 ปีในการบริหารจัดการและพัฒนาโครงการบ้านหรู และธุรกิจค้าปลีก มาใช้ในการคัดสรรเฉพาะแบรนด์ที่เข้าถึงการออกแบบที่สะท้อนความหรูหรา เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตให้มีคุณภาพและนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยม มารวมไว้อย่างครบครันที่ คริสตัล โฮม ซึ่งจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ คริสตัล โฮม ได้รับความไว้ใจจากคู่ค้ามากมาย รวมถึง Villeroy & Boch แบรนด์เซรามิกชั้นนําจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 275 ปี โดย คริสตัล โฮม ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

มร.อะบิจิด คาร์ หัวหน้าฝ่ายขาย Villeroy & Boch

Villeroy & Boch เป็นแบรนด์ระดับลักซ์ชัวรี ที่มักได้รับเลือกให้นำไปใช้ในโปรเจกต์สำคัญๆ และโรงแรมหรูทั่วโลก อาทิ The Peninsula Paris, Hotel Majestic Barcelona และ อาคาร Elbphilharmonie Hamburg ที่ออกแบบโดยสถาปนิกระดับโลกอย่าง Herzog & de Meuron โดยจุดเด่นของแบรนด์ คือ ดีไซน์ที่มีระดับเหนือกาลเวลา สามารถบ่งบอกสไตล์ของเจ้าของ ฟังก์ชั่นการใช้งานมาพร้อมนวัตกรรม ที่คิดค้นมาเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย เพื่อให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ทำให้มีพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านสามารถสร้างความสุขได้ในทุกๆ วัน เช่นเดียวกับคอนเซปต์ “A house becomes a home” ที่บ้านเป็นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย เป็นที่ผ่อนคลายและมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวนอกจากนี้ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอันยาวนานกว่า 275 ปี ในการคิดค้นและพัฒนาเซรามิกให้มีคุณภาพสูง และยังมีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพสินค้ามากกว่า 25 ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้ามีคุณภาพดีเหมือนวันแรกที่ใช้

“เพื่อให้ คริสตัล โฮม เป็นวันสต็อปเซอร์วิชของคนรักบ้าน นอกจากกองทัพสินค้าที่คัดสรรมาอย่างดี เรายังมีบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่บริการให้คําปรึกษา งานออกแบบตกแต่ง และข้อมูลผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการจัดหาผลิตภัณฑ์และการจัดการวัสดุ รวมไปถึงบริการหลังการขายโดยมีทีมงานประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง มั่นใจว่า หากเกิดปัญหาต่างๆ หลังการติดตั้ง จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราให้ความสําคัญในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างนิยามใหม่ของการตกแต่งบ้านหรูให้กับทุกคน ด้วยการเป็นผู้ช่วยคนสําคัญที่ช่วยสร้างประสบการณ์การตกแต่งห้องนํ้าหรูที่สะท้อนตัวตนของลูกค้าคนสำคัญ ด้วยสินค้าคุณภาพและบริการที่เหนือระดับ” คุณสุทธิภา กล่าวทิ้งท้าย

ค้นหาไอเดียแต่งห้องน้ำหรู พร้อมสัมผัสสินค้าตกแต่งห้องน้ำสุดครบครัน พร้อมบริการครบวงจรได้แล้ววันนี้ที่ Crystal Home Concept Store ณ CDC ชั้น 1 อาคาร D หรือสามารถเข้าชมภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ ที่นี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2101-5123