SASOM ดึงศิลปินสตรีทอาร์ติสท์ชื่อดัง “Stupidnoopmacc” ร่วมคอลแลบส์สินค้าสุด Limited “SASOM BABYBOY” ชูไลฟ์สไตล์ผู้นำ collectibles ในงาน “Thailand Street Con 2023 ”

SASOM (สะสม) แพลตฟอร์มที่รวมสินค้าแฟชั่นไอเท็มแบรนด์ดังและของสะสมมากกว่า 500,000 รายการ ร่วมคอลแลบส์กับศิลปิน illustrator ขวัญใจวัยรุ่น “Stupidnoopmacc” เจ้าของคาแรคเตอร์ “BABYBOY” ออกสินค้าคอลเลคชัน Limited “SASOM BABYBOY” ชวนมาช้อปกันแบบจัดหนักจัดเต็มในงานสตรีทคัลเจอร์เฟสติวัลที่ “Thailand Street Con 2023” ณ บูธ SASOM รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน วันที่ 22 – 24 กันยายน 2566 นี้


งานนี้บรรดาสาวกของ SASOM จะได้ชมและสัมผัสสินค้าสุด Limited อาทิ สนีกเกอร์และของสะสมหายาก ทั้งสนีกเกอร์รุ่นแรร์ เช่น Bearbricks รุ่นพิเศษ ราคาหลักล้าน รวมทั้งหมดเกือบ 100 ชิ้น พิเศษเฉพาะงานนี้ ที่มีการจำหน่ายสินค้าผลงาน exclusive collaboration กับศิลปิน illustrator ขวัญใจวัยรุ่น “Stupidnoopmacc” ร่วมกันสร้างสรรค์สินค้าคอลเลคชันพิเศษ “SASOM BABYBOY” ที่นำมาจำหน่ายที่งานนี้เป็นที่แรก เช่น เสื้อ หมวก สติ๊กเกอร์ ฯลฯ

​เรียกได้ว่า สาวก SASOM นอกจากจะได้สัมผัสและเลือกสินค้าแนวๆ กันแบบจุกๆแล้ว สายเซลฟี่ยังจะได้ มุมถ่ายรูปแนวสตรีทอาร์ต เท่ห์ๆ กับผลงานการตกแต่งบูธของ “Stupidnoopmac” ที่มาร่วมดีไซน์คาแรคเตอร์ตกแต่งบูธภายใต้คอนเซปต์ “SASOM Deal Unlimited Trends” เหมาะกับสายช้อปสายเซลฟี่ที่แท้ทรู ยังไม่หมด ขอแอบบอกว่า ใครที่ไปชมบูธพร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SASOM จะได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ และลุ้นรับของรางวัล สุดแรร์ “รองเท้า Jordan 1 Retro Low Dior” มูลค่า 300,000 บาท งานนี้บอกเลยไม่อยาก ให้พลาดจริง ๆ

สำหรับใครที่ไม่ได้ไปช้อปด้วยตัวเอง สามารถติดตามคอลเลคชันพิเศษ สำหรับช้อปออนไลน์ได้ ในเดือนตุลาคม ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน SASOM ที่ www.sasom.co.th