โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท รักษาลูกรักของคุณอย่างเข้าใจ

ในปัจจุบัน ความรักและความเอาใจใส่ของคุณพ่อคุณแม่ที่มีต่อสัตว์เลี้ยงแตกต่างจากยุคก่อนที่มองว่าตนเองเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงหนึ่งตัว สายสัมพันธ์และการปฏิบัติต่อสัตว์เลี้ยงจึงเกิดเป็นกระแสการเลี้ยงดูเสมือนว่าพวกเขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว

การเลือกสรรสิ่งต่างๆ ให้สัตว์เลี้ยงในยุคนี้ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน และผู้คนก็ตื่นตัวกันมากเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยง ไม่เพียงแค่เลี้ยงให้มีชีวิตรอด แต่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยง และแบ่งปันชีวิตที่มีคุณภาพร่วมกัน

หนึ่งในความพร้อมที่คุณพ่อคุณแม่ทุกท่านทราบกันเป็นอย่างดี ก่อนนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาดูแล คือความพร้อมด้านการรักษาพยาบาล เมื่อสัตว์เลี้ยงเกิดความเจ็บป่วย ดังนั้น สถานพยาบาลสัตว์เลี้ยง จึงเป็นสถานที่ที่คุณพ่อคุณแม่ฝากความหวังไว้ เมื่อต้องนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปรับการรักษา

โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท, โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

ด้วยปัจจัยเรื่องความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ในยุคนี้ บวกกับความเอาใจใส่ต่อสัตว์เลี้ยงที่มีมากขึ้น ได้ผลักดันให้สถานพยาลสัตว์เลี้ยงหลายแห่งต้องเร่งปรับตัว และสร้างมาตรฐานการรักษาที่ครอบคลุมและมีคุณภาพ นอกจากนี้ยังต้องมีบริการด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงเพื่อรองรับความต้องการด้านอื่นๆ ด้วย

โรงพยบาลสัตว์คชาเว็ท เป็นหนึ่งในสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยงที่มองเห็นความต้องการในจุดนี้ และด้วยความเข้าใจเรื่องการรักษาสัตว์ที่มีประสบการณ์ ทางโรงพยาบาลฯ จึงพร้อมมอบการรักษาและบริการให้กับสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร

ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท

โรงพยาบาลสัตวคชาเว็ท เดิมชื่อโรงโรงพยาบาลสัตว์จัสโก้รัชดา ก่อตั้งครั้งแรกปี 2535 เป็นคลินิกขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในห้างจัสโก้ บนถนนรัชดาภิเษก โดยเปิดให้บริการรักษาโรคทั่วไป

หลังจากดำเนินกิจการมาจนถึงปี 2554 ทางผู้บริหารได้ตัดสินใจย้ายที่ตั้งไปยังอาคารพาณิชย์บนถนนรัชดาภิเษก เพื่อขยายพื้นที่ไว้รองรับกับจำนวนผู้ใช้บริการที่มากขึ้น และขยายเป็นโรงพยาบาลสัตว์ขนาดกลาง ที่ให้บริการรักษาโรคทั่วไป และการผ่าตัด 

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ปี 2559 น.สพ.วริทธิ์วงศ์ ลิขิตชัยกุล และ สพ.ญ.วัลลิยา กาญจนพงศ์กิจ คุณหมอนักบริหารทั้ง 2 ท่านได้เข้าซื้อกิจการโรงพยาบาลสัตว์โรงพยาบาลสัตว์จัสโก้รัชดา และได้พัฒนากิจการจนกลายมาเป็นโรงพยาบาลสัตว์ขนาดใหญ่ที่ให้บริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร และเมื่อปี 2565 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท มาจนถึงปัจจุบัน

โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท, โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

คำว่า “คชาเว็ท” เกิดจากการรวมสองคำคือ “คชา” แปลว่า ช้าง สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทย และ “เว็ท” แปลว่า สัตวแพทย์ ดังนั้น ปฏิธานของ “คชาเว็ท” คือ เราขอดูแลสัตว์ขนาดเล็กทุกตัวให้ดีที่สุด เสมือนกับเป็นสมาชิกในครอบครัวของเรา ภายใต้วิสัยทัศน์ เราเป็นอันดับหนึ่งเรื่องศูนย์บริการสุขภาพสัตว์เลี้ยง ที่ครบวงจรด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย บริการประทับใจเสมือนหนึ่งในครอบครัว มุ่งเน้นพัฒนาทีมงานมืออาชีพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในงานบริการ

นอกจากนี้ โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ทยังได้พัฒนาบริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงในด้านอื่นๆ โดยใช้เทคโนโลยีที่ดีและทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ รวมทั้งการพัฒนาองค์ความรู้ ฝีมือ และประสบการณ์ของบุคลากรทางด้านการสัตวแพทย์และพนักงาน เพื่อมอบประสบการณ์ทางด้านการให้บริการที่ดีที่สุดให้แก่สัตว์เลี้ยงและเจ้าของทุกท่านทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ยินดีต้อนรับสู่โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท

เพราะสุขภาพที่ดี คือสิ่งสำคัญทุกช่วงวัย ศูนย์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจรโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท จึงพร้อมมอบประสบการณ์ในการเข้ารับบริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ บริการด้านการแพทย์ และงานบริการลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่สัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของทุกท่าน

สัตวแพทย์ เจ้าหน้าที่พยาบาลสัตว์ และพนักงานทุกคน คือหัวใจสำคัญสำหรับการรักษาและการให้บริการ การพัฒนาบุคลากรอย่างรอบด้าน ทักษะด้านความรู้ ความชำนาญ และเทคนิคการสัตวแพทย์ เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาและความเชื่อมั่นจากผู้มาใช้บริการทุกท่าน นอกจากนี้ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำประโยชน์เพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต

โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท, โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

ศูนย์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจรโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท ประกอบด้วย 

1. คลินิกอายุรกรรม (Medicine Unit) ให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงในโรคทั่วไป บริการดูแลตรวจสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ได้แก่ ฉีดวัคซีนสุนัข และแมวตามช่วงอายุ ด้วยโปรแกรมวัคซีนตามมาตรฐานสากล ออกแบบแผนการถ่ายพยาธิ ป้องกันปรสิตทั้งภายนอกและภายในร่างกาย (เช่น พยาธิในทางเดินอาหาร เห็บหมัด พยาธิหนอนหัวใจ ไรในหู ไรขี้เรื้อน เป็นต้น) เป็นประจำทุกเดือน และตรวจสุขภาพรายปีให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักทุกตัวในบ้าน ให้เหมาะสมกับช่วงเวลาที่เจ้าของสะดวกมาใช้บริการ สัตว์เลี้ยงทุกตัวจะได้รับการดูแลเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

2. หน่วยศัลยกรรม (Surgery Unit) ให้บริการทั้ง ศัลยกรรมทั่วไป (General Surgery) ทำหมัน (Neutered/ Castration/ Spay) ศัลยกรรมระบบสืบพันธุ์ และทางเดินปัสสาวะ (Urogenital Surgery) ศัลยกรรมกระดูกและข้อ (Orthopedic Surgery) ทันตกรรม (Dental Unit) จะผ่าตัดเล็ก หรือผ่าตัดใหญ่ โรงพยาบาลคชาเว็ทจัดทีมเต็มกำลัง ทั้งบริการการตรวจร่างกายและเตรียมความพร้อมก่อนเข้ารับการผ่าตัด ประเมินความเสี่ยงในการวางยาสลบ

โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท, โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

โดยมีทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการผ่าตัดและวางยาสลบ เจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมมาโดยเฉพาะ รวมถึงทีมสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยชั้นนำสำหรับการผ่าตัดจำเพาะโรค มีห้องผ่าตัดสะอาดได้มาตรฐาน อุปกรณ์และเครื่องมือผ่าตัดครบครัน ให้การดูแลสัตว์ตลอดขั้นตอนการผ่าตัด จนถึงพักฟื้นจากยาสลบ และมีบริการฝากดูแลเป็นสัตว์ป่วยในหลังการผ่าตัดให้อย่างต่อเนื่อง

3. คลินิกโรคหัวใจและหลอดเลือด (Cardiology Clinic) ให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาอาการต่าง ๆ ของระบบหัวใจหลอดเลือด และทางเดินหายใจ เช่น อาการเหนื่อยหอบ ไอแห้งเรื้อรัง หลอดลมอักเสบ ความดันโลหิตสูง ลิ้นหัวใจรั่ว หัวใจโตผิดปกติ และเป็นลมหมดสติเฉียบพลัน ตรวจวินิจฉัยการทำงานของหัวใจด้วยคลื่นความถี่สูง (Echocardiogram) ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) ตรวจวัดความดันโลหิต และ X-Ray ระบบดิจิทัล โดยสัตวแพทย์ประสบการณ์งานรักษาโรคหัวใจจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 

4. คลินิกโรคผิวหนัง เส้นขน และภูมิแพ้ (Skin Hair & Allergic Clinic) ทำการรักษาสัตว์เลี้ยงที่มีอาการเกี่ยวกับระบบผิวหนัง เช่น อาการคัน ผิวหนังแดง สะบัดหู ขนร่วง ขนบาง หนังดำ และภูมิแพ้ผิวหนังชนิดต่าง ๆ เช่น ภูมิแพ้อาหาร ภูมิแพ้สัมผัส ให้บริการโดยสัตวแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มากด้วยประสบการณ์ 

5. คลินิกระบบประสาท (Neurological Unit) ตรวจรักษาโรคทางระบบประสาท ตรวจการทำงานของระบบประสาท ขาอ่อนแรง ชัก เดินเซ เดินวน สมองเสื่อมจาก ภาวะสูงอายุ อุบัติเหตุทางสมอง และไขสันหลัง อาการหมดสติ โรคติดเชื้อในระบบประสาท โดยทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง จบการศึกษาการรักษาด้านระบบประสาท จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ

โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท, โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

6. คลินิกโรคกระดูกและข้อ (Orthopedic Clinic) ให้การตรวจวินิจฉัยและรักษาอาการเดินกะเผลก อุบัติเหตุกระดูกหัก ข้อเสื่อม ข้ออักเสบ เจ็บตามข้อขา และกระดูก โดยสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง จบคอร์สการรักษาด้านกระดูกและข้อจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ

7. คลินิกกายภาพบำบัด และเวชศาสตร์ฟื้นฟู (Physical Therapy and Rehabilitation Clinic) ให้บริการรักษาเพื่อฟื้นฟูอาการเจ็บป่วยของกระดูก ข้อต่อ กล้ามเนื้อ และระบบประสาท ให้บริการตรวจรักษาอาการ รักษาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดแผล ปวดหลัง รักษาอาการข้อเสื่อม ข้อยึด รักษาอาการขาอ่อนแรงจากกล้ามเนื้อ และระบบประสาท กายภาพฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัด โดยทีมสัตวแพทย์ที่มีประสบการณ์ จบการเรียนหลักสูตรกายภาพบำบัด และเวชศาสตร์ฟื้นฟูในสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะ

8. คลินิกโรคตา (Ophthalmology Clinic) ตรวจรักษาโรคของดวงตา เช่น ตาเจ็บ ตาแดง ตาขุ่น ต้อหิน ต้อกระจก แผลที่กระจกตา Cherry Eye ท่อน้ำตาอุดตัน ตาติดเชื้อ จอประสาทตาเสื่อม การมองเห็นผิดปกติ ตาบอดเฉียบพลันโดยคุณหมอประสบการณ์สูง จบด้านการรักษาสัตว์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ มีประสบการณ์นานกว่า 10 ปี

โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

9. คลินิกวินิจฉัยด้วยรังสีและอัลตราซาวด์ (Diagnostic Radiology and Ultrasound) ตรวจวินิจฉัยด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ และ X-Ray ทั้งการตั้งท้อง ประเมินอายุครรภ์ และความสมบูรณ์ของตัวอ่อน วินิจฉัยความผิดปกติของระบบสืบพันธุ์ วินิจฉัยความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร ตับ และน้ำดี, วินิจฉัยความผิดปกติของระบบไต และทางเดินปัสสาวะ, วินิจฉัยความผิดปกติของอวัยวะในช่องท้อง โดยสัตวแพทย์ที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูง ประจำหน่วยอัลตราซาวด์ จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ

10. คลินิกโรคแมว (Cat Clinic) ตรวจรักษาโรคของแมว เช่น หวัดแมว เหงือก และช่องปากอักเสบ โรคติดเชื้อต่างๆ ในแมว เช่น ไข้หัดแมว เอดส์แมว ลูคีเมีย และ ช่องท้องอักเสบ (FPV, FIV, FeLV, FIP) โรคทั่วไปในแมว โรคผิวหนังในแมว โดยคุณหมอประสบการณ์สูงจากคลินิกโรคแมว จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทีมแพทย์ และพยาบาลมีความเข้าใจในพฤติกรรมของแมว

11. ศูนย์รักษาด้วยเลเซอร์ (Laser Therapy Center) เครื่องเลเซอร์ High Power class IV ของโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท เป็นเครื่องเลเซอร์อันดับต้นๆ ของโลก จากประเทศอิตาลี ที่สัตวแพทย์ทั่วโลกให้การยอมรับถึงประสิทธิภาพ และมีเพียงไม่กี่เครื่องในประเทศไทย ประโยชน์ของเครื่องเลเซอร์ ช่วยการหายของแผลเรื้อรัง แผลติดเชื้อ แผลในช่องปาก แผลจากการถอนฟัน แผลทำหมัน ช่วยลดปวดและอักเสบในรายข้อกระดูกเสื่อม ไขสันหลังเสื่อม กระตุ้นการสร้างหลอดเลือดและเนื้อเยื่อใหม่ เหมาะสำหรับแผลผ่าตัดหลากหลายประเภท ใช้งานโดยทีมสัตวแพทย์ และทีมพยาบาลสัตว์ที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ในการรักษาด้วยแสงเลเซอร์ พร้อมทั้งเป็นวิทยากรในการรักษาด้วยแสงเลเซอร์

โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

12. คลินิกพฤติกรรมสัตว์ (Behavior Clinic) ให้คำปรึกษาและวางแผน แก้ไขพฤติกรรมสัตว์ที่ไม่เหมาะสมของสัตว์เลี้ยงส่งผลต่อปัญหาสุขภาพของสัตว์เลี้ยงและปัญหาการใช้ชีวิตร่วมกับเจ้าของ เราให้ความดูแลและแก้ไขจากต้นเหตุเพื่อการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน โดยเริ่มจากการให้ความรู้ความเข้าใจกับเจ้าของและให้แนวทางการสอน การเลี้ยงดูกับสัตว์เลี้ยงที่มีปัญหา ซึ่งในแต่ละเคสการรักษาจะมีความแตกต่างกันออกไป โดยจะมีการ Check-up อยู่อย่างเสมอ ๆ เพื่อเช็คอาการและความคืบหน้าในการรักษา โดยสัตวแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูงในเรื่องพฤติกรรมสัตว์

13. คลินิกระบบสืบพันธุ์และการฝากครรภ์ (Fertility and Prenatal Service Clinic) โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ทเราพร้อมให้คำปรึกษาด้านการตรวจวินิจฉัยโรคเพื่อประเมินความพร้อมก่อนการผสมพันธุ์ รวมถึงการตรวจประเมินการตั้งท้องของคุณแม่ เพื่อประเมินวันคลอดหรือวางแผนสำหรับการเตรียมตัวผ่าคลอด และให้คำแนะนำสำหรับการเตรียมความพร้อมในดูแลคุณแม่มือใหม่กับลูกน้อย นอกจากนี้ ยังพร้อมให้การตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคทางระบบสืบพันธุ์สำหรับสุนัขและแมว ทั้งเพศผู้และเพศเมีย

โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

14. คลินิกสัตว์เลี้ยงพิเศษ (Exotic Pet Clinic) รับปรึกษา และตรวจวินิจฉัยโรคในสัตว์เลี้ยงพิเศษ (Exotic Pet) เช่น กระต่าย หนู นก งู เม่นแคระ และชูก้าไกรเดอร์ เป็นต้น รวมถึงให้คำแนะนำในการดูแลและการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงพิเศษให้กับเจ้าของที่นำมาตรวจกับทางโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท โดยคุณหมอประจำคลินิกมากประสบการณ์และทีมอาจารย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศไทย ที่มีความรู้ ความเข้าใจถึงพฤติกรรม และลักษณะเฉพาะทางของสัตว์เลี้ยงแต่ละสายพันธุ์

นอกจากเรื่องความครบวงจรทุกด้านเรื่องการตรวจรักษาสุขภาพสัตว์เลี้ยงแล้ว โรงพยาบาลคชาเว็ทยังมีความเข้าใจเรื่องความต้องเฉพาะด้าน และโรคประจำสายพันธุ์ทั้งน้องหมาและน้องแมว จึงได้ออกแบบโปรแกรมตรวจสุขภาพประจำสายพันธุ์ของสัตว์เลี้ยง ปรกอบด้วย 

โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

1. โปรแกรมตรวจสุขภาพสุนัขสายพันธุ์เล็ก (Small Dog Health Check-up Program)

ให้บริการตรวจสุขภาพสุนัขสายพันธุ์เล็กกว่า 8 สายพันธุ์ ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เพราะเรื่องโรคประจำสายพันธุ์ในสุนัขแต่ละชนิดไม่เหมือนกัน บางโรคออกอาการเมื่อมีความรุนแรงขึ้น การค้นหาโรคที่ซ่อนอยู่ให้ทันเวลาก่อนในขณะที่ร่างกายยังปกติ คือเป้าหมายสำคัญของโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท เพื่อหาแนวทางป้องกันและรับคำแนะนำการเลี้ยงสุนัขให้ถูกต้องจากสัตวแพทย์ โดยบริการตรวจสุนัขสายพันธุ์เล็ก มีสายพันธุ์ดังต่อไปนี้

– ปอมเมอเรเนียน (Pomeranian)

– ชิวาว่า (Chihuahua)

– เฟรนช์ บูลด็อก (French Bulldog)

– ชิสุ (Shih Tzu)

– พุดเดิ้ล (Poodle)

– มอลทีส (Maltese)

– บิชอง ฟรีเซ่ (Bichon Frise)

– มอลติพู (Maltipoo)

โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

2. โปรแกรมตรวจสุขภาพแมว(Cat Health Check-up Program)

ให้บริการตรวจสุขภาพแมวกว่า 6 สายพันธุ์ แมวที่เลี้ยงทั้งในระบบเปิดและระบบปิด มีโอกาสเสี่ยงจากโรคประจำสายพันธุ์เหมือนกัน สัตว์เลี้ยงไม่ต่างกับคนที่มีโอกาสเสี่ยงอันตรายจากโรคร้ายจากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ การสังเกตุอาการสัตว์เลี้ยงในช่วงเริ่มมีอาการเป็นเรื่องยากเนื่องจากไม่แสดงอาการที่ชัดเจนออกมาให้เห็น บริการตรวจสุขภาพแมวของโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ทช่วยให้พบปัญหา หาทางป้องกัน และรักษาได้ทัน โดยบริการตรวจสุขภาพแมว มีสายพันธุ์ดังต่อไปนี้

– สก็อตติช โฟลด์ (Scottish Fold)

– บริติช ช็อตแฮร์ (British Shorthair)

– เปอเซียร์ (Persian)

– เอ็กซ์โซติก ช็อตแฮร์ (Exotic Shorthair)

– แร็กดอลล์ (Ragdoll)

– สฟิงซ์ (Sphynx)

โรงพยาบาลสัตว์, โรงพยาบาลสัตว์ย่านรัชดา, คลินิกเฉพาะทาง

โรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ทออกแบบโปรแกรมเหล่านี้ด้วยความเข้าใจ และองค์ความรู้ พร้อมกับประสบการณ์การรักษาสัตว์เลี้ยงมาอย่างยาวนานของสัตวแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า การมารับบริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงที่นี่ จะเกิดความประทับใจ และสามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของสัตว์เลี้ยงได้ เพื่อให้พวกเขาเป็นพื้นที่แห่งความสุขของเราได้อย่างยั่งยืน 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลสัตว์คชาเว็ท

https://www.kachavet.com/

https://www.facebook.com/kachavet/


เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ : โรคระบบประสาทในสัตว์เลี้ยง ที่พบได้บ่อย