บุญถาวร ชวนออกแบบบ้านที่ทุกคน ‘อยากอยู่อย่างนี้ด้วยกัน Live Our Way’ พร้อมลุ้นรับ Door Poster ขนาดเท่าประตูจริง ฟรี !

ขึ้นชื่อว่าบ้าน สำหรับหลาย ๆ คนคงเป็นพื้นที่ที่มีสมาชิกหลายคนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน โดยแต่ละคนก็มีความชอบ ไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างกัน ยิ่งในปัจจุบันที่อัตรา รีโนเวทบ้าน สูงขึ้น ปัญหาคลาสสิกของการแต่งบ้านอย่าง การเห็นภาพบ้านที่อยากอยู่ด้วยกัน ไม่ตรงกัน คือเรื่องที่หลายบ้านต่างต้องประสบ

บุญถาวร ที่ใส่ใจเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านมาตลอด จึงเห็นปัญหาและอยากให้ทุกคนในบ้านได้อยู่อย่างที่อยากด้วยกัน เกิดเป็นกิจกรรมดี ๆ แจก Door Poster ไซซ์พิเศษขนาดเท่าประตูบ้าน ให้ไปติดที่บ้าน เพื่อเป็นสื่อกลางในการพูดคุยเรื่องบ้านให้ทุกคนเห็นภาพตรงกันมากที่สุด 

ใครที่ไม่เคยออกแบบโปสเตอร์มาก่อนก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะบุญถาวรเค้ามีช่องทางออกแบบพื้นที่ที่ต้องการ แบบง่ายๆ ผ่านการตอบคำถามสั้นๆ ในเว็บไซต์ที่ทุกความต้องการจะถูกออกแบบเป็นห้องตามความชอบของคุณโดยทีม Room Stylist จาก EVERYROOM ซึ่งเป็น ทีมบริการออกแบบห้องจากบุญถาวร จากนั้นก็รอลุ้นรับ Door Poster ฟรี ไปติดประตูที่บ้านเพื่อเริ่มพูดคุยกันได้เลย

หลังจากลองเล่นแล้วก็ง่ายจริง ๆ และหากนำโปสเตอร์ไปตกลงกับคนที่บ้านมาแล้วว่า อยากจะ Live Our Way อยู่แบบไหนด้วยกัน อยากรีโนเวทใหม่เป็นแบบไหน ก็สามารถที่จะสแกน QR code ที่ติดอยู่ตรงลูกบิดประตู เพื่อเข้ามาเลือกซื้อวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งได้จริง ผ่านเว็บไซต์บุญถาวรได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถือเป็นแคมเปญดีๆ ที่บ้านและสวนอยากเอามาบอกต่อให้ทุกคนได้ลองร่วมสนุกกัน

เพราะบุญถาวรเชื่อว่า บ้านจะกลายเป็นบ้านที่น่าอยู่ของทุกคนได้นั้น เริ่มต้นได้จาก “การพูดคุย” ทุกคนสามารถมาออกแบบห้องในฝันของบ้านเรา เพื่อรับ Door Poster ได้แล้วที่เว็บไซต์ https://bit.ly/45x4PGD ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2566