VIVE RAMA 9 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Japanese เรียบง่ายแต่ลงตัว

VIVE พระราม 9 โครงการสุดเอ็กคลูซีฟในเครือ Land&Houses ในรูปแบบของบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่มีเพียง 75 หลังเท่านั้น มาพร้อมดีไซน์ใหม่ในสไตล์ “Modern Japanese” สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งยังตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่รักในความเรียบง่าย กลิ่นอายญี่ปุ่น

โดยภาพรวมของโครงการกำหนดมู้ดแอนด์โทนสีขาว-น้ำตาล  ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตาตั้งแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะเป็นซุ้มประตูทางเข้า พื้นที่ส่วนกลางอย่างคลับเฮ้าส์  ไปจนถึงการตกแต่งตัวบ้าน สำหรับส่วนของการออกแบบสถาปัตยกรรม  ออกแบบภายนอกบ้านให้ดูมีมิติด้วยการวางแมสอาคารแบบบิดไปมา และการวางเหลื่อมกัน ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน ซึ่งสอดรับกับจังหวะของช่องเปิดที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในได้อย่างเต็มที่

VIVE พระราม 9
VIVE พระราม 9
VIVE พระราม 9
VIVE พระราม 9

และอีกหนึ่งองค์ประกอบที่เอื้อให้รูปด้านของบ้านดูสวยงามลงตัวมากขึ้น นั่นก็คือฟาซาด (Facade) ซึ่งนอกจากจะขับให้ภายนอกของอาคารดูน่าสนใจแล้ว  ฟาซาดยังมีหน้าที่ช่วยกรองแสงแดดที่จะเข้าสู่ตัวบ้านโดยตรง ทั้งยังช่วยพรางสายตาเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านโดยรอบได้อีกด้วย

เพื่อให้ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์  บ้านสไตล์ “Modern Japanese” ของโครงการมากที่สุด  ทางโครงการจึงได้เฟ้นหาวัสดุตกแต่งฟาซาด โดยได้ทีม DECAAR by SCG เข้ามามีส่วนร่วมในขั้นตอนการออกแบบ ให้คำแนะนำวัสดุตกแต่งฟาซาดที่ตอบโจทย์ดีไซน์ของโครงการมากที่สุด โดยทางโครงการเลือกใช้ผนังตกแต่ง เอสซีจี รุ่น โมดิน่า ที่มีการเซาะร่องตื้นลึกในแผ่นผนังช่วยสร้างมิติยามแสงตกกระทบ โดยใช้การผสมผสานระหว่าง โปรไฟล์ M1 และ M2 เพื่อให้ผนังดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังมีโซลูชั่นการทำสีสำเร็จ เป็นเฉดสีเฉพาะของโครงการ VIVE พระราม 9 เน้นโทนสีธรรมชาติและใช้เทคนิคการทาสีโปร่งแสง ที่ให้ลวดลายเสี้ยนไม้เสมือนจริงเพื่อให้ตอบโจทย์มู้ดแอนด์โทนของโครงการได้มากที่สุด

VIVE พระราม 9
VIVE พระราม 9

เมื่อได้สีและเท็กซ์เจอร์ที่ตอบโจทย์แล้ว  ในขั้นตอนการติดตั้งฟาซาด ทีมงานจาก DECAAR by SCG ได้แนะนำดีเทลการติดตั้ง การจบงาน การเข้ามุมต่าง ๆ เพื่อให้งานติดตั้งสวยงาม ตรงตามจินตนาการของผู้ออกแบบ แนะนำในส่วนของการเก็บงานหัวสกรู และเทคนิคการติดตั้งต่างๆ ทำให้ง่ายต่อการทำงานของทีมงาน  อีกทั้งยังมีการติดตามควบคุมงานอยู่ตลอด ทำให้งานออกมาเรียบร้อยไม่ผิดพลาด ทำให้มั่นใจได้เลยว่านอกจากได้ผนังที่สวย ตอบโจทย์แล้ว ยังแข็งแรง คงทน และปลอดภัยอีกด้วย

ใครอยากมีฟาซาดสวยๆ ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายใน ที่สะท้อนสไตล์และตัวตนของคุณ สามารถขอรับคำปรึกษาและบริการแบบครบวงจร จากผู้เชี่ยวชาญของ DECAAR BY SCG ผู้ให้บริการแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่นำเสนอวัสดุตกแต่งที่เหมาะสม ออกแบบวิธีการติดตั้ง รวมไปถึงการติดตั้งพร้อมรับประกันให้ลูกค้า เรียกได้ว่าดูแลกันตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมรังสรรค์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ให้งานออกแบบ-ตกแต่งเป็นเรื่องง่าย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DECAAR by SCG ได้ที่ https://bit.ly/45nItr1
หรือขอรับคำปรึกษาและรับบริการครบวงจร ได้ที่ https://bit.ly/45lj2X6