SRETSIS PARLOUR POP-UP

สเรทซิส พาร์เลอร์ ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ในรูปแบบ Sretsis Parlour Pop-up ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอมบาสซี ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศเขียวขจีของธรรมชาติเหมาะแก่การแวะมาพักผ่อนและจิบน้ำชาในยามบ่าย โดยได้ร่วมจับมือกับ After You Dessert Café เพื่อเสิร์ฟความอร่อยของขนมหวานจาก After You บน Tableware จาก สเรทซิส เทเบิล เป็นความแฟนตาซีครั้งใหม่ที่ให้คุณได้ลิ้มลอง

เพียงก้าวเข้าไปในร้าน คุณจะพบกับกลิ่นอายและบรรยากาศที่ได้แรงบันดาลใจจากลายพิมพ์ไอคอนนิกอย่าง Sretsis Labyrinth เป็นความประทับใจครั้งแรกที่ช่วยสร้างโมเมนต์ความสุขครั้งใหม่ ก่อนจะได้ลิ้มลองขนมหวานจาก Sretsis Parlour x After You Dessert Café ที่ผสมผสานซิกเนเจอร์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาเข้ากันได้อย่างลงตัวในทุกจาน

สำหรับความพิเศษพร้อมเสิร์ฟใน Sretsis Parlour x After You Dessert Café ครั้งนี้ ‘คุณแอ้ – มทินา สุขะหุต’ Creative Director ของ Sretsis Parlour และ Little Sister ร่วมกับ ‘คุณเม – กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ’ Director and Deputy Managing ของ After You Dessert Café ได้รังสรรค์ความอร่อย โดยเพิ่มความพิเศษในรูปแบบ Dessert à la mode ของหวานพร้อมกับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ เป็นครั้งแรกเพื่อให้คุณได้ลิ้มลองความนุ่มละมุนของไอศกรีมวนิลลาคู่กับขนมหวาน อาทิ Baby Honey Toast, Chocolate Lava Cake, Caramel Custard รวมไปถึง Ludo Cookie

ไม่เพียงเท่านั้น ขนมหวานทุกเมนูเสิร์ฟบน Tableware จาก Sretsis Parlour พร้อมตกแต่งไปด้วยเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ อาทิ ลูโด้ เคนนี และแจ็คกี้ โดยเฉพาะเมนู Surprise Coffee และ Surprise Milk ที่มีจุดเด่นเป็นลวดลายของคาแรกเตอร์ต่าง ๆ โดยที่คุณไม่อาจคาดเดาได้ว่าเซอร์ไพรส์ในแต่ละแก้วจะเป็นอะไร เป็นความสนุกอีกหนึ่งอย่างที่ Sretsis Parlour x After You Dessert Café ได้มอบให้กับคุณ

นอกจากนี้ ยังสามารถนำความอร่อยกลับบ้านด้วย Fantasy-to-Go เมนูขนมหวานยอดนิยมอย่าง Zen Mousses Cake, Carrot Cake, Caramel Custard และ Raspberry Butter Cookie และหากก้าวเข้าไปในอีกมุมสำคัญของร้าน สเรทซิส พาร์เลอร์ขอเอาใจคนหลงรักการตกแต่งบ้านด้วยการแนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์จาก Sretsis Table ให้คุณได้เลือกสรรค์ไอเทมโปรดในลายพิมพ์ Sretsis Labyrinth ที่คุ้นเคยกันดีมาตั้งแต่ปี 2015 ความพิเศษในครั้งนี้ สเรทซิส พาร์เลอร์ได้นำเสนอโทนสีใหม่อย่าง Moss Green ตัวแทนของความมีชีวิตชีวา ที่จะช่วยสร้างความรื่นรมย์ให้บรรยากาศภายในบ้าน ผ่านไอเทมต่าง ๆ อาทิ จานเซรามิก แก้วน้ำลายพิเศษ แจกันดอกไม้ ผ้าปูโต๊ะ หมอน วอลเปเปอร์ และอีกมากมาย

ขอเชิญมาเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ให้คุณได้รื่นรมย์กับขนมหวานสุดพิเศษพร้อมไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านในธีม Sretsis Labyrinth ได้ที่ Sretsis Parlour Pop-up ณ ศูนย์การค้าแอมบาสซี ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานมากมาย อาทิ เอมมี่ – มรกต แสงทวีป, แตงกวา – จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ, จูน – สาวิตรี โรจนพฤกษ์, พลอยฝน – เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, บาส – นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, ปอม – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, ถิงถิง – ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ และหนูดี – พรรณวดี เทิดสุขบดี

@Sretsis.Parlour

#LivingTheSretsisFantasy

#SretsisParlourxAfterYou