สร้างความแตกต่างให้บ้านด้วย WDC เพราะ กระเบื้อง ไม่ใช่แค่เรื่องพื้น ๆ

ในการสร้างหรือรีโนเวตบ้าน กระเบื้องปูพื้นและกระเบื้องผนัง ถือเป็นวัสดุชิ้นสำคัญ เพราะนอกจาก กระเบื้อง จะมีฟังก์ชั่นในการปู พื้น ผนังแล้ว ยังเป็นเรื่องของดีไซน์ ที่เจ้าของบ้านสามารถเลือกใช้ให้บ้านสวยงาม สะท้อนตัวตน ความชอบของเจ้าของบ้าน ไปจนถึงสะท้อนเทรนด์ของบ้านแต่ละยุควันนี้ บ้านและสวน จึงอยากพาทุกคนมารู้จักกับกระเบื้องแนวคิดใหม่จาก WDC ที่มีดีไซน์สวยร่วมสมัย สร้างความแตกต่างให้บ้าน

มาดูกันเลยว่า กระเบื้องที่คอนเซ็ปต์ลึกซึ้งด้วย ใช้ดีมีนวัตกรรมด้วย งามถูกใจด้วย คุ้มค่าด้วย  จะเป็นยังไง รับรองว่า อ่านแล้วจะมองกระเบื้องที่บ้านไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป !

เพราะ กระเบื้อง ไม่ใช่แค่เรื่องวัสดุปูพื้น

ในยุคปัจจุบัน ที่คนใช้ชีวิตในที่อยู่อาศัยกันมากขึ้น การสร้างหรือรีโนเวตที่พักให้มี Mood&Tone ที่ชอบ สะท้อนไลฟ์สไตล์ บ่งบอกตัวตน จึงเป็นเรื่องสำคัญมากขึ้น ทำให้กระเบื้องไม่ใช่แค่เรื่องวัสดุปูพื้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของผู้นำเข้าและออกแบบกระเบื้องที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Specialist เรื่องกระเบื้องมาหลายยุคสมัยอย่าง WDC ที่ใส่ใจทุกดีเทลของกระเบื้อง อย่างลึกซึ้งให้ทั้งสวยงาม ตอบโจทย์ และปลอดภัย ด้วยแนวคิด 

“Others see floor, We see MORE ให้กระเบื้อง…เป็นมากกว่าพื้นและผนัง”

นี่จึงที่มาของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ WDC ที่มีความสวยงาม เหมาะกับทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการปูพื้น, ผนัง ทั้งภายในและภายนอก ในสไตล์ยอดนิยมทั่วโลกทั้งโซนยุโรปและเอเชีย ที่ WDC ได้เก็บข้อมูลเทรนด์มาออกแบบ 

กระเบื้อง ที่มาพร้อม นวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่า

นอกจากเรื่องแนวคิดเรื่องกระเบื้องที่น่าสนใจ WDC ยังมีแก่นที่เปรียบเป็น DNA ของแบรนด์อยู่ 3 เรื่อง ที่ WDC ได้พัฒนาอยู่ต่อเนื่องเพื่อให้บ้านทุกหลังได้มีกระเบื้องสวย ๆ ตอบโจทย์ไว้ใช้งาน ได้แก่

1. Innovation นวัตกรรม 

จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะ WDC เป็นเจ้าแรกที่มีนวัตกรรม MICROTEC Technology กระเบื้องอัจฉริยะ ที่เคลือบผิวให้นุ่มเท้า เดินสบายขณะแห้ง แต่ไม่ลื่นขณะเปียก ทำให้ปูได้ทั้งพื้น และผนัง ในโซนแห้งและโซนเปียก ช่วยลดอุบัติเหตุ เพิ่มความปลอดภัยในบ้านที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุได้

กระเบื้องพอร์ซเลน MICROTEC รุ่น ENZO สี MOON (PD126111) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายของหินปูนแกสคอยจ์จากประเทศโปรตุเกส

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมอีกหลากหลายที่ WDC มุ่งพัฒนา ตัวอย่างเช่น กระเบื้อง SPOT GLAZED TEXTURE INNOVATION ที่มีผิวหน้าที่นูนและเงาไปกับลายสายแร่ ทำให้เสมือนได้สัมผัสกับลายหินธรรมชาติ หรือ กระเบื้องทดแทนหินธรรมชาติผสาน Anti Bacteria Technology ลงในเนื้อกระเบื้องให้สามารถช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 

จะเห็นได้เลยว่า  WDC ไม่ได้มองกระเบื้องเป็นแค่วัสดุปูพื้น แต่ใส่ใจรายละเอียดเหมือนกระเบื้องเป็นวัสดุที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และความสวยงาม อิ่มเอมใจได้ และยังเป็นวัสดุที่ Eco-Friendly อีกด้วย

2. Design ดีไซน์

เรื่องสำคัญไม่แพ้ฟังก์ชั่น หรือสำหรับบางท่านอาจสำคัญมากกว่าคือดีไซน์ สไตล์การออกแบบ WDC เองก็ใส่ใจเช่นกัน ด้วยการคัดเลือกดีไซน์ที่นำเข้าอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะดีไซน์ที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ มีจำหน่ายเฉพาะที่ WDC ให้มีความร่วมสมัย เข้ากับเทรนด์การออกแบบโลก บนพื้นฐานของความลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน กำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์ซีรีส์ต่าง ๆ เช่น ซีรีส์ DOMINANT ที่ได้รับแรงบันดาลใจและตีความใหม่ขึ้นจากโครงสร้างทางกายภาพของหินตะกอนที่ซับซ้อน

โดยลวดลายจะมีการลดทอนความชัดของชั้นตะกอน และยกระดับความลุ่มลึกของลวดลายหินให้มีความละมุน เปลี่ยนบรรยากาศห้องให้สุนทรี เรียบง่าย แต่ Timeless มากขึ้น โดยแต่ละโทนสีในซีรีส์นี้ จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไป ช่วยทำให้บรรยากาศห้อง และแนวทางการตกแต่ง แสดงตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้มากกว่า

กระเบื้องพอร์ซเลนรุ่น DOMINANT สี PEARL (DN6002M) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการและโครงสร้างของหินตะกอน
กระเบื้องพอร์ซเลนรุ่น DOMINANT สี IVORY (DN6001M) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการและโครงสร้างของหินตะกอน 
กระเบื้องพอร์ซเลนรุ่น DOMINANT สี CRAYON (DN6003M) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกระบวนการและโครงสร้างของหินตะกอน

3. Value ความคุ้มค่า

เรื่องสุดท้ายที่ WDC คำนึงถึงเสมอ คือความคุ้มค่าของผู้ใช้ โดย WDC จะคัดผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงาม คุณภาพดี ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น มาให้เราเลือกสรรกว่า 2,000+ ลวดลาย 

ผลิตภัณฑ์จำนวนมากของ WDC ได้รับรางวัล Red Dot Design Awards จากประเทศเยอรมนี และคอลเลคชั่นต่าง ๆ ยังได้รับใบรับรองผลิตภัณฑ์ที่มีการใส่ใจธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น Green Label Certificate จากสภาสิ่งแวดล้อมแห่งชาติของประเทศสิงคโปร์ ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่า นอกจากคุ้มค่าต่อบ้านของเรา แล้วยังคุ้มค่าในแง่ของความยั่งยืนต่อโลกอีกด้วย 

สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็น ไม่เท่ามือสัมผัส

แน่นอนว่าการจะเลือกซื้อของที่สำคัญ ไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อย ๆ อย่าง กระเบื้องปูพื้น กระเบื้องปูผนัง ก็ควรจะได้ไปสัมผัสของจริงด้วยตาและมือของตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะเหมาะกับพื้นที่ในบ้านของเราจริง ๆ ทุกดีเทล หรืออาจจะไปลองวางแพทเทิร์นให้เห็นด้วยตาเนื้อ กำหนดจังหวะของกระเบื้อง ให้บ้านมี Mood&Tone สวยสมใจ ปลอดภัยกับคนในบ้าน

ทุกคนสามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ ‘กระเบื้อง’ ที่เป็นมากกว่าพื้นและผนัง จาก WDC ได้เลยที่โชว์รูมทั้ง 8 สาขา ได้แก่

  • CDC
  • นิมิตใหม่
  • บางนา
  • พัทยา
  • เชียงใหม่
  • ภูเก็ต
  • หาดใหญ่
  • ขอนแก่น

หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4410B8v และเร็ว ๆ นี้ WDC กำลังจะมีสาขาที่ 9 พิกัดพระราม 9 เป็น Flagship Store ใหญ่ที่สุด ครบครันที่สุด เท่าที่มีมาให้รอติดตามชมกัน