Sretsis Parlour Pop-up

เปิดแล้ว Sretsis Parlour Pop-up ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Sretsis Parlour Pop-up
Sretsis Parlour Pop-up

สเรทซิส พาร์เลอร์ ขอเชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ในรูปแบบ Sretsis Parlour Pop-up ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศเขียวขจีของธรรมชาติ เหมาะแก่การแวะมาพักผ่อนและจิบน้ำชาในยามบ่าย

Sretsis Parlour Pop-up

Sretsis Parlour Pop-up ยังได้ร่วมจับมือกับ After You Dessert Café เพื่อเสิร์ฟความอร่อยของขนมหวานจาก After You บน Tableware จาก สเรทซิส เทเบิล เป็นความแฟนตาซีครั้งใหม่ที่ให้คุณได้ลิ้มลอง

เพียงก้าวเข้าไปในร้าน Sretsis Parlour Pop-up คุณจะพบกับกลิ่นอายและบรรยากาศที่ได้แรงบันดาลใจจากลายพิมพ์ไอคอนนิกอย่าง Sretsis Labyrinth เป็นความประทับใจครั้งแรกที่ช่วยสร้างโมเมนต์ความสุขครั้งใหม่ ก่อนจะได้ลิ้มลองขนมหวานจาก Sretsis Parlour x After You Dessert Café ที่ผสมผสานซิกเนเจอร์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาเข้ากันได้อย่างลงตัวในทุกจาน

Sretsis Parlour Pop-up
Sretsis Parlour Pop-up

สำหรับความพิเศษพร้อมเสิร์ฟใน Sretsis Parlour x After You Dessert Café ครั้งนี้ คุณแอ้ – มทินา สุขะหุต Creative Director ของ Sretsis Parlour และ Little Sister ร่วมกับ คุณเม – กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ Director and Deputy Managing ของ After You Dessert Café ได้รังสรรค์ความอร่อย โดยเพิ่มความพิเศษในรูปแบบ Dessert à la mode ของหวานพร้อมกับไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟเป็นครั้งแรก เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองความนุ่มละมุนของไอศกรีมวานิลลาคู่กับขนมหวาน อาทิ Baby Honey Toast, Chocolate Lava Cake, Caramel Custard รวมไปถึง Ludo Cookie

คุณแอ้ – มทินา สุขะหุต และคุณเม – กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ
Sretsis Parlour Pop-up
Sretsis Parlour Pop-up

ไม่เพียงเท่านั้น ขนมหวานทุกเมนูเสิร์ฟบน Tableware จาก Sretsis Parlour พร้อมตกแต่งไปด้วยเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ อาทิ ลูโด้ เคนนี และแจ็คกี้ โดยเฉพาะเมนู Surprise Coffee และ Surprise Milk ที่มีจุดเด่นเป็นลวดลายของคาแรกเตอร์ต่าง ๆ โดยที่คุณไม่อาจคาดเดาได้ว่าเซอร์ไพรส์ในแต่ละแก้วจะเป็นอะไร เป็นความสนุกอีกหนึ่งอย่างที่ Sretsis Parlour x After You Dessert Café ได้มอบให้กับคุณ

Sretsis Parlour Pop-up

นอกจากนี้ ยังสามารถนำความอร่อยกลับบ้านด้วย Fantasy-to-Go เมนูขนมหวานยอดนิยมอย่าง Zen Mousses Cake, Carrot Cake, Caramel Custard และ Raspberry Butter Cookie และหากก้าวเข้าไปในอีกมุมสำคัญของร้าน สเรทซิส พาร์เลอร์ขอเอาใจคนหลงรักการตกแต่งบ้านด้วยการแนะนำสินค้าไลฟ์สไตล์จาก Sretsis Table ให้คุณได้เลือกสรรค์ไอเทมโปรดในลายพิมพ์ Sretsis Labyrinth ที่คุ้นเคยกันดีมาตั้งแต่ปี 2015 ความพิเศษในครั้งนี้ สเรทซิส พาร์เลอร์ได้นำเสนอโทนสีใหม่อย่าง Moss Green ตัวแทนของความมีชีวิตชีวา ที่จะช่วยสร้างความรื่นรมย์ให้บรรยากาศภายในบ้าน ผ่านไอเทมต่าง ๆ อาทิ จานเซรามิก แก้วน้ำลายพิเศษ แจกันดอกไม้ ผ้าปูโต๊ะ หมอน วอลล์เปเปอร์ และอีกมากมาย

Sretsis Parlour Pop-up

ขอเชิญมาเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ให้คุณได้รื่นรมย์กับขนมหวานสุดพิเศษพร้อมไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านในธีม Sretsis Labyrinth ได้ที่ Sretsis Parlour Pop-up ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2566 โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานมากมาย อาทิ เอมมี่ – มรกต แสงทวีป, แตงกวา – จุฑาวรรณ สุวรรณมาศ, จูน – สาวิตรี โรจนพฤกษ์, พลอยฝน – เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์, บาส – นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์, ปอม – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, ถิงถิง – ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์ และหนูดี – พรรณวดี เทิดสุขบดี