หลังคาเหล็กเซรามิก รุ่น NEO Triple 760 ลดร้อนลดเสียง

ด้วยสไตล์บ้านแบบมินิมัลที่ยังคงเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง องค์ประกอบของบ้านไม่ว่าจะเป็นการเลือกสี การเลือกวัสดุ รูปทรงของบ้าน รูปทรงหลังคา ไปจนถึงวัสดุมุงหลังคาล้วนมีส่วนในการขับให้ภาพรวมของบ้านดูเรียบสบายตามากยิ่งขึ้น

แล้วรู้หรือไม่ว่าเกือบ 50% ของอาคารชั้นเดียวหรือเกือบ 30% ของอาคารสองชั้น หากพิจารณารูปด้านของอาคาร (Elevation) ในกรณีที่เป็นหลังคาแบบหน้าจั่วหรือปั้นหยาของทั้งสองประเภทนี้ พื้นที่ทั้งหมดนั้นถูกใช้ไปกับการมองเห็นภาพของพื้นผิวหลังคา ส่งผลให้นักออกแบบหรือเจ้าของบ้านหลายๆ คนให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุหลังคาเป็นอันดับแรกๆ เพราะการเลือกวัสดุมุงที่เข้ากับสไตล์ของบ้านย่อมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

หลังคาเหล็กเซรามิก หลังคาเบา หลังคาลดร้อน หลังคาลดเสียง

หนึ่งในวัสดุมุงที่น่าสนใจและมาแรงในยุคนี้คือหลังคาเหล็กเซรามิก วัสดุที่มีคุณสมบัติเด่นด้วยนวัตกรรมการเคลือบผิวหลายชั้น บนแผ่นเหล็กอลูซิงค์ด้วยเม็ดเซรามิก และสีสูตรน้ำ(Water based) คุณภาพสูง ส่งผลให้หลังคาสามารถสะท้อนแสงแดด ความร้อน รังสี UV&IR ได้ดี ช่วยลดความร้อนภายในอาคาร ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเย็นสบายมากขึ้น รับประกันอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่มีปัญหาเรื่องการแตกเสียหายง่าย ทนทานต่อสภาพอากาศร้อนอากาศเย็นได้ดีเหมาะกับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี  

หลังคาเหล็กเซรามิก หลังคาเบา หลังคาลดร้อน หลังคาลดเสียง

              ด้วยดีไซน์ของรุ่น NEO Triple 760 ที่ออกแบบให้มีความเรียบ ดูโมเดิร์น ได้บรรยากาศบ้านที่ทำให้รู้สึกถึงความโดดเด่ดของหลังคาและมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น  ประกอบกับสีที่มีให้เลือกทั้งสีมาตรฐานและสีพรีเมี่ยม  ให้คุณได้เลือกสีที่เป็นตัวเองมากที่สุด เพราะความมินิมัลนั้นไม่ได้อยู่ที่สีขาวสะอาดอย่างเดียว หากเลือกใช้คู่สีที่ดีก็สามารถสะท้อนลุคโมเดิร์นได้ไม่ยาก  และด้วยคุณสมบัติของเม็ดเซรามิก ทำให้แม้เวลาผ่านไปสีของหลังคาก็ไม่ซีดจางนานกว่า 30 ปี

              ตัวหลังคามีน้ำหนักเบา ช่วยให้ประหยัดโครงสร้างหลังคา สามารถติดตั้งง่าย สะดวก งานเสร็จเร็ว และประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวม แต่ก็มาพร้อมความแข็งแรงทนทาน ทนได้ทุกสภาวะอากาศ ปลอดภัยจากพายุฝน ลมแรง และลูกเห็บ ได้ดี หลังคามาพร้อมกับความหนา 1.55 มิลลิเมตร ที่ช่วยลดความดังของเสียงฝนที่คอยกวนใจหมดปัญหานี้ไปได้เลย

นอกจากหลังคา CMR รุ่น Neo triple 760 ที่เหมาะกับการแต่งบ้านทรงโมเดิร์น ยังมีอีกหลายแบบ หลายดีไซน์ พร้อมให้ทุกคนได้เลือกไปแต่งเติมมงกุฎของบ้านให้มีสไตล์สวยถูกใจกันอีกหลายทรง ปรับใช้ได้หลายสไตล์ สนใจดูรายละเอียดสินค้า และรุ่นอื่นเพิ่มเติม ได้ที่ www.cmr-roof.com

หลังคา สวยลุคโมเดิร์นด้วย CMR รุ่น NEO Triple 760