เดอะ ฟอเรสเทียส์ ‘ซิกเนเจอร์ ซีรีส์’ เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง เริ่มเสาร์ 8 ก.ค. นี้

กรุงเทพฯ (6 กรกฎาคม 2566) – โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC หรือ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเปิดให้ชมห้องตัวอย่างโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ‘ซิกเนเจอร์ ซีรีส์’ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

โดยจะจัดกิจกรรมสุดพิเศษในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องตัวอย่างโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ‘ซิกเนเจอร์ ซีรีส์’ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือนัดเข้าชมโครงการได้ที่ Call Center 1265 หรือ https://mqdc.com/th/discover-project/signature-series/theforestias

ภาพจำลองเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ เมื่อมองจากทางเดินยกระดับเหนือผืนป่า

นายยุทธนา ตันติยานนท์ ประธานผู้อำนวยการ กลุ่มงานการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ MQDC เปิดเผยว่า “หลังการประกาศเปิดตัวโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับ และได้รับความสนใจเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมพื้นที่ขนาดใหญ่กว่าทั่วๆ ไป มีความเป็นส่วนตัว อยู่ในเมืองแต่ก็มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติ

โดยหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ มีความพิเศษที่แตกต่างอย่างโดดเด่นก็คือ การตั้งอยู่ในพื้นที่ 398 ไร่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการเมืองที่ได้รับการออกแบบทุกมิติ โดยเน้นเรื่องคุณภาพสิ่งแวดล้อม การผสานกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน และการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันของคนจากหลากหลายเจเนอเรชั่น เติมเต็มให้การใช้ชีวิตมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น”

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Live Area

การออกแบบของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากป่า และมีการนำเอาธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดีไซน์ ตลอดจนออกแบบให้ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวป่า 30 ไร่ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้ในมุมมองที่เห็นวิวป่าแบบทอดยาวที่สุด ซึ่งนอกจากวิวป่าแล้ว ยังจะมีทิวทัศน์ความมหัศจรรย์ของงานเฟสติวัลต่างๆ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำ ทั้งในผืนป่า และเหนือผืนป่าอีกด้วย

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Pantry

อีกหนึ่งจุดเด่นของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ คือการมุ่งเน้นมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย โดยคอนโดมิเนียมความสูง 44 ชั้นแห่งนี้ มีเพียง 122  ยูนิต และ 1 ชั้นมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น พร้อมกับ Private Lift Lobby

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Bedroom

นายยุทธนา กล่าวว่า “ตัวอาคารของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ออกแบบโดย Foster + Partners คำนึงถึง ผู้อยู่อาศัยมากที่สุดในเรื่องของความเป็นส่วนตัว ออกแบบทางเดิน และบันไดสำหรับงานบำรุงรักษาไว้ในจุดต่างๆ ที่จะช่วยให้ช่างสามารถเข้าบริการ หรือดูแลรักษางานระบบอาคาร โดยเฉพาะงานท่อหลัก ได้โดยไม่ต้องเข้าไปในห้องพักอาศัย อีกทั้งยังสามารถบำรุงรักษาอาคารให้มีอายุยาวนาน โดยที่ไม่รบกวนการอยู่อาศัยของลูกบ้าน

นอกจากนั้น พื้นที่ภายในที่พักอาศัยแต่ละยูนิตยังออกแบบให้มีความเป็นสัดส่วน ที่ลงตัวทั้ง ครัวฝรั่ง, ครัวไทย, ห้องซักรีด รวมถึงมีการแยกห้องนอน ผู้ช่วยดูแลบ้าน โดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Bedroom

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัย ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เป็นพิเศษ โดยเริ่มตั้งแต่ 140 ตารางเมตร ไปจนถึง 350 ตารางเมตร และมีห้องแบบเพนท์เฮาส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 917 ตารางเมตร อยู่บนชั้น 43  และมียูนิตพิเศษพร้อม Private Plunge Pool

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Walkin Closet

โดยในส่วนของจำนวนห้องนอน ก็มีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ 2 ห้องนอนไปจนถึง 5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 37 ล้านบาท สำหรับยูนิตขนาด 2 ห้องนอน และราคาเริ่มต้น 49 ล้านบาท สำหรับยูนิตขนาด 3 ห้องนอน
เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น The Garden, Forest Trail, The Enchanted Lounge, Evergreen Dining Room, Immersia Theater, Thermal Pool, Moonwake Club

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Dining Area

“ที่พักอาศัยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ตั้งอยู่ใกล้กับโฮเต็ล อินดิโก้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ครบครันทุกฟังก์ชัน ทั้ง Neighborhood Café, Residents Lounge, ห้องจัดเลี้ยง พื้นที่จัดประชุม และการบริการต่างๆ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

โดยจะมีทางเดินเชื่อมต่อโดยตรงระหว่างอาคารที่พักอาศัย และอาคารโรงแรม ซึ่งการเชื่อมถึงกันอย่างสะดวกสบายกับโรงแรม และภัตตาคาร รวมทั้งบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ถือว่าเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับเจ้าของที่พักอาศัยโครงการซิกเนเจอร์ ซีรีส์” นายยุทธนา กล่าว

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Balcony

ล่าสุด เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ เปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2566 นี้เป็นต้นไป โดยวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ ห้องตัวอย่างโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ จัดให้มีกิจกรรมพิเศษต้อนรับผู้สนใจที่เข้าชมโครงการ สนุกและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม DIY จัดป่าในขวดแก้ว พร้อมอาหารว่าง และเครื่องดื่มเพิ่มความสุขสดชื่น พร้อมกับสิทธิพิเศษพรีเซลล์ต่างๆ

โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด หรือนัดเข้าชมโครงการได้ที่ Call Center 1265

หรือ https://mqdc.com/th/discover-project/signature-series/theforestias

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ – Porch Area

โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยตั้งอยู่ติดกับป่าขนาด 30 ไร่ ใจกลางของเดอะ ฟอเรสเทียส์ 

เดอะ ฟอเรสเทียส์ คือต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมืองที่มุ่งเน้นส่งเสริมเรื่องสุขภาพที่ดีขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ประกอบไปด้วยพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่ โครงการที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์ต่างๆ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และกลุ่มอายุที่แตกต่างหลากหลาย อาทิ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า, มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการดูแลผู้พักอาศัยอย่างครบวงจรตลอดชีวิต

นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่กิจกรรมชุมชน และกิจกรรมอื่นๆ พื้นที่สำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ศูนย์สำหรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ และการพักผ่อนของครอบครัว ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม พื้นที่ Town Center พื้นที่ Family Center และมาร์เก็ตต่างๆ รวมถึงองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นเป็นพิเศษ คือป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่บริเวณใจกลางโครงการ พร้อมทางเดินยกระดับที่ทอดยาวเหนือผืนป่า ความยาว 1.6 กิโลเมตร