ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่ทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านเป็นจริงได้ ในงาน ก้าวสู่ปีที่ 15 SCG HOME Experience

บ้านและสวน ชวนคนรักบ้านไปร่วมงาน ‘ก้าวสู่ปีที่ 15 ทุกเรื่องการทำบ้าน เริ่มที่ SCG HOME Experienceสัมผัสทุกประสบการณ์จากผู้นำเรื่องการทำบ้านและที่อยู่อาศัยที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องวัสดุศาสตร์ รวมถึงสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพ และโซลูชันที่เหมาะสมกับทุกความต้องการของเจ้าของบ้าน

ตลอด 14 ปีที่ชาวเอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ มุ่งมั่นและตั้งใจให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาเรื่องบ้านด้วยประสบการณ์ที่อัดแน่น จึงตั้งใจฉลองวาระก้าวสู่ปีที่ 15 ด้วยกิจกรรมแบบจัดเต็ม ทั้ง ‘เปลี่ยนบ้านให้เป็นคาเฟ่ by SIRI’ และจัด Living Expert Talk พูดคุยอย่างเปิดอกเรื่องบ้านและที่อยู่อาศัย ทุกวันเสาร์ตลอด 1 เดือนกับหัวข้อสุดเทรนด์ อาทิ Better Living Better Life อยู่ดี กินดี สุขภาพดี รีโนเวตบ้าน ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านจัดสรร บ้านเดี่ยว ตึกแถว ทาวน์เฮาส์

งานนี้ บ้านและสวน ได้เข้าร่วมจัดกิจกรรม Talk ในหัวข้อ ‘ทำสวนดูแลง่ายงบไม่บานปลาย’ โดย คุณธวัชชัย ศักดิกุล ผู้ก่อตั้ง บริษัท กิ่งก้านใบ จำกัด คุณพิชามญชุ์ เรืองชา Living Experience Designer จาก SCG HOME Experience  และคุณวรัปศร อัคนียุทธ บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์บ้านและสวน ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ที่ https://forms.office.com/r/huuu3GivTH 


และหัวข้อ ‘ฝึกน้องหมาอย่างไรให้เป็นที่รัก’ โดย มาริสา อานิต้า นักแสดง ครูฝึกสุนัขและหนึ่งในทีมสุนัขนักบำบัดแห่งประเทศไทย และพี่ฮอลล์-ลีฬภัทร กสานติกุล บรรณาธิการบริหาร บ้านและสวน Pets ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม เวลา 13.30-15.00 น.

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม สาย DIY ห้ามพลาด! กับกิจกรรม Workshop ในแนวคิด Upcycling Think เพื่อโลก จาก room Books นำของเหลือใช้กลับมาสร้างมูลค่าเพิ่ม ด้วยการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ด้วยการนำมาประดิษฐ์ของใช้ในบ้าน อาทิ สบู่จากกากกาแฟ, กระเป๋าจากไวนิล, จานรองแก้วจากโมเสก เวลา 13.30-15.00 น.

มาเปิดประสบการณ์ใหม่เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-19. ณ เอสซีจี โฮม เอ็กซพีเรียนซ์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
พิเศษสุด ลูกค้าที่สนใจอยากออกแบบ ต่อเติม และปรับปรุงรีโนเวทบ้าน สามารถจองลงทะเบียนปรึกษาเรื่องบ้าน ฟรี!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-101-9922

Line Official Account @scghomeexperience หรือ https://lin.ee/2DvMnJd2N