Easy Clean Fabric

รู้จัก EASY CLEAN FABRIC นวัตกรรมผ้าทำความสะอาดง่าย

Easy Clean Fabric
Easy Clean Fabric

การเลือกซื้อโซฟาเข้าบ้านแต่ละครั้ง นอกจากจะเลือกจากขนาดพอเหมาะกับห้อง นั่งนุ่มสบาย ดีไซน์ที่สวยถูกใจ และทนทาน อีกคุณสมบัติที่หลายคนมองหาคือต้องทำความสะอาดง่าย เพราะเรามักใช้งานโซฟามากกว่าแค่นั่งเล่นหรือเอนหลัง บางครั้งมานั่งดื่มน้ำ กินขนม ทำงาน ดูหนัง ชวนเพื่อนมาจัดปาร์ตี้ บางครั้งใช้เป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ มานั่งเล่นระบายสี จึงมีความเสี่ยงจะทำเลอะและเกิดคราบฝังแน่นได้ง่าย ๆ 

โซฟาผ้า OVIRA จาก Index Living Mall ใช้โครงไม้เนื้อแข็งเพื่อความแข็งแรงทนทานเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้านในบุด้วยฟองน้ำที่มีความยืดหยุ่นสูง นั่งสบาย แล้วหุ้มด้วย Easy clean fabric ผ้านวัตกรรมที่มีคุณสมบัติทำความสะอาดง่าย  กันน้ำ และคราบของเหลวได้มากกว่า 10 ชนิด

ซึ่ง Easy clean fabric เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ใช้หุ้มโซฟา OVIRA มีคุณสมบัติหลักตามชื่อคือสามารถเช็ดทำความสะอาดคราบของเหลวได้ง่าย กันน้ำและคราบของเหลวได้มากกว่า 10 ชนิด หมดปัญหาคราบฝังลึกลงในเนื้อผ้า อาจเป็นสาเหตุของเชื้อโรค แบคทีเรีย และภูมิแพ้ผิวหนังจึงปลอดภัย หมดกังวลเรื่องเชื้อโรค สามารถทำความสะอาดได้มากกว่า 20 ครั้ง โดยที่สีไม่ตก ไม่ซีดจาง สีสดทนนาน ไม่ยับ อยู่ทรงสวยนานตลอดเวลา และที่สำคัญคือมีผิวสัมผัสที่นุ่มสุดๆ และได้รับการรับรองมาตรฐานปลอดสารเคมีรุนแรงจากสถาบันนานาชาติ

ครั้งนี้เราทดสอบผ้า Easy clean ด้วยของเหลว 4 ชนิด คือ กาแฟ ซอสมะเขือเทศ น้ำมันพืช และหมึกจากปากกาลูกลื่น เมื่อของเหลวหยดหรือหกลงไปบนโซฟา ต้องรีบทำความสะอาดอย่างรวดเร็วจะสามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่าโซฟาผ้าทั่วไป ผลลัพธ์จะเห็นว่าแทบไม่เหลือคราบสกปรกเลย

อย่างไรก็ตามควรเช็ดคราบเปื้อนออกทันทีเพื่อป้องกันไม่ให้คราบสกปรกซึมเข้าสู่เนื้อผ้า โดยใช้กระดาษชำระหรือผ้าแห้งซับคราบออกได้โดยตรง กรณีมีคราบที่ทำความสะอาดยาก แนะนำให้ใช้ผ้าชุบน้ำหรือน้ำสบู่อ่อน ๆ บิดหมาดหรือถูเบา ๆ แล้วซับตามด้วยผ้าแห้ง 

สำหรับกรณีที่มีคราบฝังและเช็ดออกยาก สามารถใช้น้ำยาซักผ้าชนิดน้ำประมาณ 1 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำอุณหภูมิห้องปริมาณ 16 ออนซ์ เช็ดทำความสะอาดในบริเวณที่เปื้อนและใช้ผ้าชุบน้ำสะอาดเช็ดตามอีกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าคราบสกปรกถูกกำจัดออกหมดแล้ว สามารถซักทำความสะอาดได้มากกว่า 20 ครั้ง โดยที่สีไม่ตก ไม่ซีดจาง สีสดทนนาน และสวยอยู่ทรงตลอดเวลา 

โซฟา OVIRA มีดีไซน์มินิมัล อบอุ่น เรียบง่าย เข้ากับการตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ มีให้เลือก 2 สี คือ LIGHT BROWN และ DARK BROWN แต่หากกำลังมองหาโซฟาที่มีดีไซน์ ขนาด และสีอื่นๆ ที่ตรงกับความชอบและสไตล์การตกแต่งบ้าน สามารถเลือกสั่งผลิตโดยใช้นวัตกรรมผ้า Easy clean แบบ made to order กับ The Sofa Studio ได้ทั้ง I-shape L-shape และโซฟาเข้ามุม เลือกได้มากกว่า 15 สี ที่ Index Living Mall ทั้ง 31 สาขาทั่วประเทศ

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ www.indexlivingmall.com

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1379