SIRANINN RESIDENCES PATTANAKARN บ้านของครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ บนทำเลพรีเมี่ยมพัฒนาการ 32

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส SIRANINN Residences

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (SIRANINN Residences) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ Super Luxury บนทำเลพัฒนาการ 32 โดยสิงห์ เอสเตท โครงการได้รับการออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกทำเลในเมืองที่มีศักยภาพสูง ใกล้ทองหล่อเพียงแค่ 5 กม. ตลอดจนการออกแบบบ้านเพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ

SIRANINN RESIDENCES

บ้านแห่งความสุข บ้านแห่งความทรงจำ

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ไม่ได้ทำบ้านเพื่อการอยู่อาศัยในวันนี้เท่านั้น แต่ยังมองข้ามไปเผื่ออนาคตอีกหลายสิบปี การออกแบบจึงตีความให้บ้านกลายเป็น “สถานที่เพื่อสร้างความทรงจำอันมีคุณค่า” โดยเปลี่ยนนิยามการใช้ชีวิตแบบทั่วไปให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ด้วยการใช้งานดีไซน์มาสร้างพื้นที่เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวทุกเจนเนอเรชั่นมีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน เกิดเป็นความทรงจำอันแสนสุขและเป็นคุณค่าทางจิตใจที่สามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่น เช่นเดียวกับความหมายของชื่อโครงการที่เกิดจากการรวมกันของคำว่า “ศิร” ที่หมายถึง การเป็นที่สุด และ “นินทร์” ที่หมายถึงบารมีที่ยิ่งใหญ่และแผ่กว้าง รวมกันจึงมีความหมายอันเป็นมงคลว่า บ้านที่เต็มไปด้วยความมั่นคงที่ยิ่งใหญ่และแผ่กว้างนั่นเอง

เพื่อให้เป็นการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนด้วยการใช้พลังงานสะอาด โคงการได้ติดตั้ง Solar Panel บนหลังคาของบ้านทุกหลัง รวมถึงการติดตั้งระบบ Hot Water Generated สำหรับทำน้ำร้อนด้วยพลังงานความร้อนจากคอยย์ของเครื่องปรับอากาศ

Exclusive Community และ Low Density

การออกแบบในทุกรายละเอียดเกิดจากความเข้าใจและใส่ใจรูปแบบและพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบ new trend of living ที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการอยู่บ้านมากขึ้น จึงทำให้ทางโครงการเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีระดับสูงสุดให้ลูกบ้าน โครงการศิรนินทร์ เรสซิเดนเซสมีพื้นที่มากถึง 23 ไร่ โดยมีจำนวนบ้านเพียง 28 ครอบครัวเท่านั้น ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยจึงทำให้เกิดสังคมคุณภาพระดับ Exclusive รวมถึงความปลอดภัยและความเงียบสงบภายในโครงการ และเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวอีกขั้นให้กับลูกบ้าน โครงการจึงออกแบบ Master Plan เป็นพิเศษ ด้วยการแบ่งโซนพักอาศัยออกจากพื้นที่ส่วนกลางอย่างชัดเจน ส่วนด้านหน้าโครงการกำหนดให้เป็น Main gate และ Club House ซึ่งจะแยกออกจากกันกับโซนพักอาศัย ทำให้บ้านทั้ง 28 หลังนั้นกลายเป็นโลกส่วนตัวที่ตัดขาดจากความวุ่นวายแม้โครงการเองจะตั้งอยู่ใจกลางเมืองก็ตาม   

โครงการมีระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงสุดและครบวงจร พร้อมทั้งยังเดินสายไฟใต้ดินทั้งโครงการเพื่อความเรียบร้อยสวยงาม นอกจากนี้ โครงการยังมีระบบ Water Reuse เพื่อการบริหารจัดการน้ำให้สามารถนำกลับมาใช้อีกครั้ง เช่น นำน้ำกลับมาใช้รดต้นไม้ในโครงการ

Timeless Design ในสไตล์ Modernism Tropical Architecture

แนวความคิดในการออกแบบบ้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์ของเรือนไทย โดยได้ถอดคุณลักษณะเด่นด้านโครงสร้างและรูปแบบของสถาปัตยกรรมที่สามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่สบายในภูมิอากาศแบบร้อนชื้นมาใช้กับการออกแบบบ้าน การออกแบบชายคาให้ยื่นยาวรอบตัวบ้านเพื่อป้องกันแสงแดดและฝน ทั้งยังสามารถเป็นชายคาให้ชั้นล่างได้ไปในเวลาเดียวกัน

โครงการยังออกแบบเพื่อดึงประโยชน์จากแสงและลมธรรมชาติเข้ามาภายในบ้าน ด้วยการกำหนดขนาดและตำแหน่งของช่องเปิดให้สอดคล้องกับสถาปัตยกรรม เกิดเป็น Cross Ventilation เพื่อการหมุนเวียนอากาศที่ดีภายในบ้านร่วมกับเทคโนโลยีระบบ S-Air จากทางโครงการที่ทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดปราศจากฝุ่น PM2.5 พร้อมทั้งยังสร้างความเย็นสบายให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน

โครงการเลือก Material Selection และ Long Lasting คุณภาพสูงที่นอกจากมีความสวยงามไร้กาลเวลา ทั้งยังคำนึงถึงคุณภาพที่สามารถใช้งานได้อย่างดีในระยะยาว เพื่อความสบายใจของลูกบ้าน

สถาปัตยกรรมในแบบเฉพาะตัวของศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส

DNA ในการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านในโครงการคือการดึงเส้นสายและสัดส่วนของเส้นนอน หรือ Horizontal Line จากบ้านเรือนไทยมาใช้เพื่อสร้างความงามทางสถาปัตยกรรมของบ้านให้ออกมาสมดุลสมส่วน จะเห็นเส้นแนวนอนเป็นจุดเด่นของบ้านทุกแบบของโครงการ และมีการใช้เส้นตั้งมาทอนสัดส่วนในบางตำแหน่ง เพื่อเพิ่มมิติให้งานสถาปัตยกรรมโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยทางโครงการยังเลือกใช้วัสดุที่สีสันและลวดลายที่อบอุ่นอ่อนโยน อย่างไม้และโทนสีน้ำตาลเป็นหลัก เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายภายในบ้าน

SIRANINN RESIDENCES
Residence I พื้นที่ใช้สอย ~ 820 ตร.ม.
Residence II พื้นที่ใช้สอย ~ 682 ตร.ม.
Residence III พื้นที่ใช้สอย ~ 551 ตร.ม.

บ้านของครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ

ทางโครงการมีบ้านให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่

  • Residence I พื้นที่ใช้สอย ~ 820 ตร.ม.
  • Residence II พื้นที่ใช้สอย ~ 682 ตร.ม.
  • Residence III พื้นที่ใช้สอย ~551 ตร.ม.

บ้านทุกแบบจะเป็นบ้าน 2 ชั้น มี Double Volume ความสูง 7.20 ม. พร้อมระดับความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3.00-3.30 ม. เพื่อให้ภายในบ้านโปร่งโล่ง ทั้งยังทำให้สัดส่วนของบ้านในเชิงสถาปัตยกรรมสวยงาม มีความพิเศษด้วยการเพิ่มฟังก์ชัน Lifestyle Room และ Family Room ให้ทุกหลัง โดยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการ นอกจากนั้นทางโครงการยังออกแบบห้องผู้สูงอายุ พร้อมห้องน้ำในตัวบริเวณชั้น 1 เลือกใช้วัสดุด้วยความใส่ใจ อย่างการกรุพื้นด้วยวัสดุกันลื่น ทั้งยังเลี่ยงการยกพื้นสูงและเสต็ประหว่างฟังก์ชันเพื่อลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ ตลอดจนการออกแบบให้ภายในห้องกว้างขวางเพียงพอสำหรับการใช้วีลแชร์ในห้อง

SIRANINN RESIDENCES
SIRANINN Residences
ผนังบ้านเลือกใช้นวัตกรรม Breathable Wall ที่เป็นผนัง 2 ชั้นพร้อม air gap ตรงกลางผนังที่สามารถระบายความร้อนได้เสมือน Heat Insulation Shell
SIRANINN Residences
น้ำประปาภายในบ้านใช้ระบบ water strainer system สำหรับกรองน้ำประปาให้สะอาดก่อนใช้งาน

Residence I – The Munchen Timeless Elegant

เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ มีพื้นที่ใช้สอย ~ 820 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 219 ตร.ว. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถ 8 คัน มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน แยกพื้นที่สำหรับเจ้าของบ้านและเซอร์วิสออกจากกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน โดยจัดวางในลักษณะคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้า 21ม.x 38 ม. ทำให้ได้บ้านหน้ากว้างสามารถมองเห็นวิวได้เต็มสายตาจากทุกห้อง เฉพาะแบบบ้าน Residence I เท่านั้นที่มี Courtyard กลางบ้าน และยังเป็นหัวใจสำคัญของบ้านที่จะทำให้สมาชิกในบ้านใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวได้มากยิ่งขึ้น โดยได้มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยไว้โดยรอบเพื่อให้เห็นได้จากทุกทิศทาง

SIRANINN Residences
SIRANINN RESIDENCES

การตกแต่งภายในมาในสไตล์ The Munchen Timeless Elegant เน้นเลือกใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ระดับ Best in Class เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด โทนสีสุขุมนุ่มลึก ให้ความรู้สึกหรูหราเหนือกาลเวลา พร้อมทั้งเลือกใช้วัสดุที่ให้ผิวมันวาวเล่นแสงไฟอย่างสแตนเลสสีซิลเวอร์และบรอนซ์ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้สเปซ

SIRANINN Residences
บริเวณ Double Volume มีความ สูง 7.20 ม. ออกแบบให้โปร่งโล่ง กำหนดให้มีหน้าต่างทั้ง 2 ด้าน เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ขับเน้นให้การตกแต่งที่ดูสุขุมนุ่มลึกให้อบอุ่นมากขึ้น
SIRANINN RESIDENCES
ชั้น 1 มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3.30 ม. ชั้น 2 มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3.00 ม.
โครงการติดตั้งระบบเตือนการบำรุงรักษา เป็นระบบที่บ้านสามารถตรวจสุขภาพตัวเองได้ เพื่อความสะดวกสบายในการดูแลบ้าน

Residence Il – The Milano Crafted Contemporary

บ้านมีพื้นที่ใช้สอย ~ 682 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 152 ตร.ว. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถ 8 คัน มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยคล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้า 21ม.x 29 ม. เพื่อให้ได้บ้านหน้ากว้างและแบ่งพื้นที่สำหรับเจ้าของบ้านออกจากแม่บ้านชัดเจนเช่นเดียวกับ Residence l บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัวออกแบบในลักษณะ Open Plan เพื่อความยืดหยุ่นในการจัดวางฟังก์ชันและเฟอร์นิเจอร์ 

การตกแต่งมาในสไตล์ The Milano Crafted Contemporary ที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย แต่ยังสะท้อนรสนิยมของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดีผ่านการเลือกใช้วัสดุและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง มีการเลือกใช้สีน้ำตาลหลากหลายเฉดผ่านวัสดุที่ต่างกันเพื่อคุม Mood and Tone พร้อมจับคู่สีและเลือกผิวสัมผัสวัสดุที่แตกต่างกันเพื่อสร้างความน่าสนใจ อย่างการกรุพื้น ผนังและฝ้าเพดานด้วยไม้ เพื่อให้ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ที่มีขอบสีดำ  

บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัวอย่างพื้นที่รับประทานอาหารและแพนทรี่ถูกวางต่อเนื่องกับ Double Volume กรุผนังและฝ้าเพดานด้วยแผงไม้ยาวตลอดแนวเชื่อมโยงทั้ง 2 พื้นที่ เพื่อสร้างความรู้สึกต่อเนื่องในการใช้พื้นที่และรู้สึกเป็นพื้นที่เดียวกัน
SIRANINN RESIDENCES
บริเวณ Double Volume มีความสูง 7.20 ม. ชั้น 1 มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3.30 ม. ชั้น 2 มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3.00 ม. ด้วยความสูงระดับนี้ทำให้สามารถตกแต่งฝ้า วางตำแหน่งเครื่องปรับอากาศและไลท์ติ้งได้อย่างอิสระ

Residence Ill – The Chelsea Playfully Bold

เป็นแบบบ้านที่มีขนาดเล็กที่สุดของโครงการ แต่ก็ยังมีขนาดพื้นที่ใช้สอยมากถึง ~ 551 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 125 ตร.ว. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และพื้นที่จอดรถ 4 คัน มีการจัดวางพื้นที่คล้ายสี่เหลี่ยมขนาด 21ม.x 23 ม. ทางสถาปัตยกรรมโดดเด่นด้วย Horizontal Line สีเทาเข้มที่อยู่บริเวณโรงจอดรถ โดยมีเส้นตั้งสีน้ำตาลมาช่วยทอนให้บ้านดูสมส่วนสวยงาม

SIRANINN Residences

ด้านการจัดวางฟังก์ชันของชั้น 1 ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน และสามารถเข้าภายในบ้านได้ 2 ทางทั้งจากที่จอดรถและทางหน้าบ้าน หากเข้าจากทางที่จอดรถจะเป็นพื้นที่สำหรับเซอร์วิสทั้งครัว งานระบบ พื้นที่ซักล้าง โดยจะพิเศษด้วยการมีพื้นที่ Lifestyle Room พร้อมห้องน้ำในตัวอยู่ติดกับที่จอดรถ ส่วนพื้นที่ใช้สอยด้านขวาจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางของครอบครัว จัดวางในลักษณะ Open Plan สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้แบบยืดหยุ่นโดยไม่ต้องกั้นผนังห้อง ทำให้ภายในบ้านโปร่งโล่ง ในตอนกลางวันไม่จำเป็นต้องเปิดไฟแสงสว่าง เนื่องจากมีแสงธรรมชาติผ่านช่องเปิดได้อย่างเพียงพอ รวมถึงทางโครงการยังเลือกใช้ Acoustic Door and Window เพื่อป้องกันเสียงภายนอกเข้ามาภายในบ้าน

การตกแต่งภายในจะสนุกสนานและโมเดิร์นยิ่งขึ้นในสไตล์ The Chelsea Playfully Bold โดยเลือกใช้ผนังสีอ่อนเพื่อขับเน้นให้เฟอร์นิเจอร์และ Art Piece ที่มีสีสันจัดจ้านอย่างสีน้ำเงิน ส้มและแดงนั้นโดดเด่นขึ้นมา นอกจากนั้นยังเพิ่มกิมมิคไม่ให้ผนังนั้นเรียบเกินไปด้วยการนำสแตนเลสสีดำมา Trim เว้นจังหวะเพื่อสร้างแพทเทิร์นบนผนัง    

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส บ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับ Super Luxury เริ่มต้นที่ 80-180 ล้านบาท จากสิงห์ เอสเตท บ้าน 2 ชั้น บนที่ดินขนาดใหญ่ ในสังคมส่วนตัวสุด Exclusive หนึ่งเดียวบนทำเลพัฒนาการ 32 ใกล้ทองหล่อเพียง 5 กม. พร้อมแล้วที่จะให้คุณสร้างความทรงจำอันมีคุณค่าร่วมไปกับครอบครัวที่คุณรัก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3S5zKDm

โทร 1221

#SiraninnResidences #TrueLegacyLivesNow #บ้านของครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ #room