SIRANINN RESSIDENCES บ้านระดับ Super Luxury ที่มีคำว่า “ครอบครัว” เป็นหัวใจสำคัญ

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส (SIRANINN Residences) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury จาก สิงห์ เอสเตท ที่ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการแฟล็กชิพ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โครงการระดับ Ultra Luxury  โดย ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ตั้งใจให้บ้านไม่ใช่เพียงพื้นที่อยู่อาศัย แต่ให้เป็น “บ้าน” ที่แสนพิเศษเพื่อสร้างความทรงจำอันมีคุณค่าให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว รวมถึงยังสามารถส่งต่อความรัก ความผูกพันและความทรงจำเหล่านี้ไปจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างงดงาม

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 32 ซึ่งนาทีนี้ถือเป็นทำเลที่หาได้ยากยิ่งสำหรับโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื่องด้วยปัจจัยด้านมูลค่าที่ดิน ขนาดและรูปทรงของที่ดิน ตลอดจนบรรยากาศในโซนพัฒนาการ ทำให้เกิดข้อจำกัดในการออกแบบบ้านที่เน้นความสูงเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย แต่ไม่ใช่กับ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ที่ตั้งใจให้ที่นี่เป็นบ้านของครอบครัวที่สามารถตอบโจทย์ของคนได้ถึง 3 เจนเนเรชั่น จึงออกแบบบ้านที่มีความสูง 2 ชั้น ซึ่งเป็นระดับความสูงที่คนไทยคุ้นเคย อีกทั้งในแง่ของการใช้งานภายในบ้านยังช่วยให้สมาชิกในครอบครัวไม่รู้สึกห่างเหิน ทั้งยังสามารถมองเห็นกันและกันได้

และด้วยทำเลศักยภาพสูงอย่างพัฒนาการ ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็ว โดยเข้าถึงใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิท ทองหล่อ-เอกมัยเพียงแค่ 5 กม. เท่านั้น เพราะระยะที่ใกล้จุดหมายหมายถึงมูลค่าของเวลาที่จะไม่สูญเปล่าไปนั่นเอง

ภายในโครงการ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ยังเป็นสังคมระดับ Exclusive และ Low Density ด้วยพื้นที่โครงการถึง 23 ไร่ แต่มีบ้านเพียง 28 หลังเท่านั้น ทำให้บ้านแต่ละหลังจะมีความส่วนตัวสูงมาก ส่งผลเรื่องความปลอดภัยและความเงียบสงบเหมาะสำหรับเป็นบ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง 

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส ยังออกแบบ Master Plan ที่ไม่เหมือนใคร เนื่องด้วยรูปแบบที่ดินอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการที่มีคลองพาดผ่านในลักษณะท้องมังกร ซึ่งตามความหมายในฮวงจุ้ยถือว่าเป็นมงคลส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยรุ่งเรืองในการประกอบธุรกิจ และเพื่อการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวสูงสุด ทางโครงการจึงออกแบบโดย แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนของทางเข้าโครงการ ที่บริเวณนี้จะมีทั้ง Maingate และ Club House ไว้ให้บริการ และเมื่อข้ามสะพานมาแล้วจะเป็นส่วนของ Residences ซึ่งโซนนี้นอกจากจะมีบ้านเพียงแค่ 28 หลังแล้วยังมี Main Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของโครงการไว้ให้ลูกบ้านอีกด้วย 

True Legacy Lives Now การออกแบบเพื่อส่งต่อคุณค่านั้นเกิดจากความเข้าใจในพฤติกรรมเชิงลึกและเทรนด์การอยู่อาศัยแบบ new trend of living ที่ผู้คนให้ความสำคัญกับการอยู่บ้านมากขึ้น ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส จึงออกแบบโครงการและบ้านให้มีฟังก์ชันที่รองรับการใช้งานในทุกมิติอย่างครบครัน ที่นอกจากความสวยงามทางสถาปัตยกรรมแล้วบ้านยังต้องอยู่สบาย ด้วยปรัชญาการออกแบบทั้ง 3 ประการ ได้แก่ คุณภาพที่ดี สุขภาพที่ดีและสมดุลยภาพที่ดี เพื่อสร้างความทรงจำที่สมบูรณ์แบบร่วมกัน

Residence I

SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES

Residence II

SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES

Residence III

SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES
SIRANINN RESSIDENCES

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ โดยทั้งสามแบบจะแตกต่างกันทั้งเรื่องของการจัดวางฟังก์ชัน ขนาดพื้นที่ รวมถึงหน้าตาของบ้านด้วย แบ่งเป็น Residence I, Residence II, Residence III พื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 551 ตร.ม. จนถึง 820 ตร.ม. ซึ่งทุกแบบจะออกแบบสถาปัตยกรรมด้วยสไตล์ Modernist Tropical Architecture โดยเป็นสไตล์ที่ถูกพัฒนารูปแบบมาแล้วทั้งในเรื่องของความสวยงามที่ Timeless มีการใช้งานที่สอดคล้องกับสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย ทำให้รูปด้านทั้ง 4 ด้านของบ้านนั้นมีความสวยงามไม่เฉพาะเพียงด้านหน้าเท่านั้น ทั้งยังใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยทุกช่องเปิดจะถูกออกแบบขนาดและกำหนดตำแหน่งการติดตั้งเพื่อให้เกิดประโยชน์ในการดึงแสงและลมธรรมชาติมาใช้ในบ้านได้สูงสุด เป็นการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืน โดยที่ภายในบ้านยังคงมีอุณหภูมิและความสว่างที่เหมาะสม

ประกอบกับการใช้ Innovation ที่ออกแบบมาใช้โดยเฉพาะกับบ้านในโครงการไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งโซล่าเซลล์ การติดตั้ง hot water generated ที่เปลี่ยนพลังงานความร้อนจาก CDU เครื่องปรับอากาศมาเป็นน้ำร้อนภายในบ้าน การดูแลรักษาที่ง่ายขึ้นด้วยระบบเตือนการบำรุงรักษา ตลอดจนการออกแบบผนังแบบ breathable wall ซึ่งเป็นผนัง 2 ชั้นโดยมี air gap ตรงกลางที่จะทำหน้าที่เป็นทั้งฉนวนกันความร้อนและนำพาความร้อนลอยออกไปด้วยทำให้บ้านนั้นมีความเย็นตลอดทั้งวัน

สำหรับใครที่สนใจเป็นเจ้าของศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส

  • ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3dCfE4w หรือ โทร 1221

ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส บ้านของครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบ บนทำเล พัฒนาการ 32 เริ่ม 80-180 ลบ.*