Tostem

เปิดตัวอะลูมิเนียมสีใหม่ สี Dusk Gray จาก TOSTEM ในงานสถาปนิก’66

Tostem
Tostem

หากนึกถึงผลิตภัณฑ์ บานประตู หน้าต่าง อะลูมิเนียม TOSTEM เป็นชื่อที่โดดเด่นขึ้นมาอันดับต้นๆ เป็นภาพจำของแบรนด์สินค้าอะลูมิเนียมคุณภาพสูง และมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยงาม ซึ่ง TOSTEMได้สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพมาอย่างปราณีตทั้งด้านฟังก์ชั่น และรูปลักษณ์ของงานดีไซน์ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย และได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานต่อเนื่องจนเป็นเวลาครบ 100 ปีเต็มในปีนี้พอดี

ในงานสถาปนิก’66 TOSTEM ได้ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการเปิดตัวอะลูมิเนียมสีใหม่ซึ่งเป็นไฮไลท์ของแบรนด์ที่มีชื่อว่า สี “Dusk Gray” เป็นสีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงช่วงเวลาพระอาทิตย์ยามพลบค่ำ ที่สีของฟ้าเริ่มค่อยๆ มืดลง เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย และเป็นสีทางเลือกใหม่ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับบ้าน ใช้นวัตกรรมการชุบสีอะลูมิเนียมด้วยกระแสไฟฟ้าระบบอะโนไดซ์ และเคลือบผิวด้วยระบบ TEXTGUARD ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพการใช้งานสูง มีความทนทานต่อสภาพอากาศที่รุนแรง ความต้านทานต่อการขีดข่วน และทำความสะอาดได้ง่าย

ประตูอะลูมิเนียม Tostem

ประตูบานเฟี้ยม ออกแบบเว้นร่อง และติดตั้งยางกันกระแทกระหว่างบริเวณขอบสันประตู
เพื่อป้องกันอันตรายจากการเปิด-ปิดประตู
ตัวรางเลื่อนบาน GRANTS Corner Sliding Door 
ออกแบบให้แนบสนิทไปกับพื้น ให้พื้นทางเดินเรียบไม่มีสะดุด

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นรุ่นเรือธงจากซีรีย์ GRANT คือ ประตูบานเลื่อน GRANTS Corner Sliding Door เป็นประตูบานเข้ามุมที่เปิดเลื่อนออกได้โดยไม่มีเสามาบดบังสายตา และไม่บังวิวทิวทัศน์ให้กับตัวบ้าน ตัวรางเลื่อนออกแบบให้แนบสนิทไปกับพื้น ทำให้ไม่สะดุดเมื่อเดินเข้าและออกบ้าน รองรับการใช้งานได้ทุกวัย เชื่อมต่อสเปซภายนอกและภายในบ้านได้อย่างกลมกลืน ออกแบบมาในสี Dusk Gray หรือสีเทาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงช่วงเวลาพระอาทิตย์ยามพลบค่ำ ที่สีของฟ้าเริ่มค่อยๆ มืดลง ช่วยเพิ่มมิติความงามให้กับตัวบ้าน

ชาร์ทสีอะลูมิเนียม และสีใหม่ Dusk Gray
บานหน้าต่าง รุ่น ATIS ดีไซน์แบบ Steamline ไร้รอยต่อตัววัสดุ
          บานเลื่อนแบบ Tilt & Slide ที่สามารถเปิดได้ 3 ระดับ
มือจับบานหน้าต่าง รุ่น ATIS ใช้วิธีเปิดบานหน้าต่างด้วยวิธีหมุน ช่วยให้เปิดง่ายขึ้น

ผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ ATIS มาพร้อมกับ Steamline Design เป็นการออกแบบวัสดุแบบไร้รอยต่อ มาพร้อมอุปกรณ์ที่สวยงาม รายละเอียดวัสดุ และอุปกรณ์ทุกชิ้นได้รับการออกแบบอย่างดีจากทีมวิศวกร และนักออกแบบผู้เชี่ยวชาญ จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่อุปกรณ์มือจับ บานเปิดที่ออกแบบรายละเอียดการใช้งานมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยบานเลื่อนแบบ Tilt & Slide ที่สามารถเปิดได้ 3 ระดับ สามารถเลื่อนบานหน้าต่างมาพักไว้ตรงกลางก่อนเปิดบานเต็มที่ได้ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน

Smart Insect Screen เป็นนวัตกรรมมุ้งล่องหน ที่ช่วยป้องกันแมลง และมลพิษจากภายนอก และยังออกแบบตัวมุ้งลวดให้เพิ่มการมองเห็นมากขึ้น เชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างภายใน และภายนอกบ้านได้อย่างดี มีมุ้งแบบ Pet Friendly Insect Screen รองรับสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง ตัวมุ้งแข็งแรง ทนทานไม่ขาดง่าย

การออกแบบบูธ แบ่งเป็นพื้นที่ 4 ส่วนหลัก คือ ส่วนจัดแสดงเรื่องราวของแบรนด์ ส่วนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่สีใหม่คือ สี Dusk Gray ส่วนพื้นที่จัดแสดงสินค้าอะลูมิเนียมสีธรรมชาติ และพื้นที่ตรงกลางระหว่างกันที่เป็นจุด Intesect กันของพื้นที่ โดยออกแบบพื้นที่มาจากสัญลักษณ์ของแคมเปญ 100 Years of Wisdom ของ TOSTEMซึ่งพื้นที่แต่ละส่วนสอดคล้องเชื่อมต่อกันเป็นเอกลักษณ์ที่สะท้อนภาพเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของแบรนด์ที่พัฒนานวัตกรรมสินค้าอะลูมิเนียมมาต่อเนื่องเป็นเวลานับศตวรรษ

คุณวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่งเฮาส์ซิ่งเทคโนโลยี 
บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน)

คุณวิชา วรสายัณห์ กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของ TOSTEMที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมให้เข้ากับการใช้งานของคนไทย โดยแบรนด์ TOSTEMมีจุดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น และการออกแบบที่โดดเด่น ผลิตภัณฑ์กรอบประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปทุกชิ้น จะผลิตโดยระบบพรีเอ็นจิเนีย (Pre-Engineered) ซึ่งเป็นการผลิตสินค้าสำเร็จรูปพร้อมประกอบจากโรงงานโดยตรง ซึ่งทำให้ประตู หน้าต่างของทอสเท็ม สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอนตามมาตรฐานสากล และมาตรฐานญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากของเดิมที่ออกแบบโดยทีมญี่ปุ่น ให้ตัวสินค้าเหมาะกับการใช้งานกับผู้ใช้งานชาวไทยมากขึ้น โดยมีการเก็บข้อมูลความต้องการใช้งานของคนไทยซึ่งต่างจากคนญี่ปุ่น เช่น คนไทยต้องการบ้านสูงโปร่งต่างจากลักษณะบ้านแบบญี่ปุ่นที่ไม่สูงมาก และต้องออกแบบสินค้าที่ทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงของประเทศไทยที่ต้องเจอทั้งแดด และฝน ทำงานร่วมกันระหว่างทีมออกแบบ และวิศวกรจนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมที่เข้าใจความต้องการของคนไทย ดีไซน์ทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์มากที่สุด

แผ่นบอร์ด แสดงรายละเอียดวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์


พบกับนวัตกรรมประตู หน้าต่างอะลูมิเนียมรุ่นใหม่ ได้ที่บูธ TOSTEMหมายเลขบูธ D101

ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566

พิเศษส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าทุกชิ้น ในงานสถาปนิก’66 เท่านั้น

พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน (ไป-กลับ) ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 5  รางวัล / รางวัลละ 2 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อกับทาง TOSTEMตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปภายในงาน

อ่านข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

มองความงามผ่านเฟรมด้วยนวัตกรรมจากTOSTEM