บ้านเลขที่มงคล

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วดี รวยๆ เฮงๆ ปังๆ ตลอดปี

บ้านเลขที่มงคล
บ้านเลขที่มงคล

บ้านเลขที่มงคล เลขที่บ้านมงคล คืออีกหนึ่งความเชื่อของคนไทยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของศาสตร์ตัวเลข ว่าจะเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะกับผู้อยู่อาศัย โดยหลายคนเชื่อกันว่าเลขที่บ้านตามหลักฮวงจุ้ยต่างมีพลังที่ส่งผลต่อดวงชะตาของผู้อยู่อาศัย ช่วงส่งเสริมให้ รํ่ารวย การงานมั่นคง สุขภาพดี อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุขได้

สำหรับเลขที่บ้านที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้สมดุลของหยินและหยางเกิดความพอดี ตามหลักความเชื่อของจีนโบราณ ส่วนเลขที่บ้านไหนเป็นมงคล เหมาะกับผู้อยู่อาศัยแต่ละคนบ้างมาดูกันเลย

บ้านเลขที่มงคล มีเลขอะไรบ้าง

ในการหาเลขมงคลที่นิยมกันจะใช้วิธีคำนวณตัวเลขผลรวมสุดท้ายของบ้านเลขที่ อย่างเช่น บ้านเลขที่นำตัวเลขแต่ละหลักมาบวกรวมกัน และนำผลรวมมาบวกกันอีกครั้ง

ยกตัวอย่างเช่น บ้านเลขที่ 88/23 วิธีคิดคือ

  1. นำเลขที่บ้านทั้งหมดบวกกันคือ 8+8+2+3 = 21
  2. นำผล 21 บวกกันอีกครั้งจะได้ 2 + 1 = 3
  3. นำผลลัพธ์สุดท้ายคือ 3 ไปดูความหมายเลขที่บ้านมงคล

ความหมายของ บ้านเลขที่มงคล ตามหลักฮวงจุ้ย

เลข 1 มีความโดดเด่นในด้านของความเป็นผู้นำ มีผลส่งให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีจิตใจกล้าหาญ สติปัญญาดี ชอบความมีอิสระและมีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย

เลข 1 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ทำงานเกี่ยวกับการบริหาร ข้าราชการ หรือผู้มีตำแหน่งระดับสูง

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 1 ควรเสริมพื้นที่เนินสูงไว้บริเวณหน้าบ้าน จะทำให้บ้านมีความโดดเด่น มีพลังเสริมให้หน้าที่การงานเจริญยิ่งขึ้น

เลข 2 ผลรวมเลขมงคลนี้ผู้หญิงจะเป็นใหญ่ในบ้าน จะช่วยเสริมดวงด้านการงานให้มีความราบรื่น อยู่แล้วเจริญก้าวหน้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับโรงแรมหรือกิจการต่างๆ

เลข 2 เป็นเลขของธาตุน้ำ ดังนั้นควรหาของตกแต่งบ้านที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ เช่น น้ำตก น้ำพุ บ่อน้ำ บ่อปลา พลังของน้ำจะทำให้ชีวิตราบรื่นไร้อุปสรรค

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 2 ควรวางน้ำที่มีความเคลื่อนไหว ลูกแก้วหลากสี หรือคริสตัลในทิศตะวันตกเฉียงใต้ และควรระวังอย่าให้น้ำในบ้านรั่วไหล

เลข 3 เลขแห่งความคล่องตัว กระฉับกระเฉง ว่องไว ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านมักเป็นคนที่ชอบใช้กำลังมากกว่าความคิด แต่มีความขยันขันแข็ง ไม่ชอบอยู่นิ่ง กล้าหาญ เปิดเผย ชอบเอาชนะ แต่ก็มักอ่อนแอเมื่อพบเจอสถานการณ์ที่มีการแข่งขันหรือกดดันสูง

ผลของเลข 3 เป็นเลขของธาตุไฟ ที่มีความร้อนแรง ทำให้คนในบ้านขัดแย้งกันง่าย หรือมักเจ็บป่วยเข้า-ออกโรงพยาบาลบ่อยๆ

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 3 ควรปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ในบ้านเพื่อเสริมพลังงานด้านบวกและลดความแรงลง หรือจัดวางแจกันดอกไม้สีแดง ไว้กลางบ้าน เพื่อเสริมด้านสุขภาพ และอำนาจบารมี

เลข 4 เลขของบุคคลที่มีสติปัญญา มีไหวพริบดี พูดจาไพเราะ และมีความสามารถทางจิตวิทยา เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านการสื่อสาร การเจรจา หรือที่เกี่ยวข้องกับการพบปะผู้คนในสังคม บ้านที่มีเลข 4 นี้ ควรจัดแต่งให้ดูโปร่ง โล่ง เพื่อเปิดรับพลังงานด้านบวก

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 4 ควรปลูกต้นไม้ไว้รอบบ้าน เพื่อเสริมความสัมพันธ์อันดีให้สมาชิกในบ้าน รวมถึงตั้งดอกไม้กลิ่นหอมไว้กลางบ้านจะเสริมด้านสุขภาพและชื่อเสียง

เลข 5 มีพลังของความมั่นคง ผู้อยู่อาศัยจะมีความรู้สึกปลอดภัย มีชีวิตอย่างไร้กังวล ช่างวางแผน ชอบความยุติธรรมซึ่งหากไม่วางตนเป็นกลางจะทำให้มีแต่เรื่องร้ายแรง เลขนี้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่เป็นนักวิชาการ ทนายความ แพทย์

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 5 หากต้องการเสริมด้านการเงิน การงาน ควรตั้งตู้หนังสือ หรือวัตถุโบราณไว้กลางบ้าน แต่หากเสริมเรื่องสุขภาพ และชื่อเสียง ควรตกแต่งด้วยของที่ทำด้วยโลหะไว้ทิศตะวันตกเฉียงใต้

เลข 6 เลขแห่งความสงบและจินตนาการทางความคิดที่กว้างไกล มีเสน่ห์ สนุกสนาน เหมาะสำหรับบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบงานศิลปะ ความบันเทิง และของสวยงาม

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 6 หากตกแต่งบ้านด้วยของสวยงามหรือของน่ารัก จะทำให้ความรักในบ้านยั่งยืน หากตั้งแจกันดอกไม้หรือเครื่องดนตรีในทิศตะวันตกเฉียงเหนือจะเสริมด้านสุขภาพ อำนาจบารมีให้เป็นที่ยอมรับ

เลข 7 เลขของความหนักแน่น เข้มแข็ง เสียสละ มีความคิดวิเคราะห์ และจัดการสิ่งต่างๆ ได้อย่างดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความอดทนสูง เก็บความรู้สึกเก่ง เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจการค้า เจ้าของโรงแรม และนักวางแผน

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 7 ควรจัดบ้านให้มีความสะอาดเรียบร้อย และตั้งของตกแต่งที่เป็นน้ำ มีความเคลื่อนไหว หรือภาพวิวน้ำในทิศตะวันตกของบ้าน เพื่อเสริมสุขภาพและหน้าที่การงาน

เลข 8 เลขของความมั่นคง อยู่แล้วมีแต่ความอุดมสมบูรณ์ มีความสุขแบบไร้ขีดจำกัด เลขนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบชีวิตสุขสบาย มีเพื่อนฝูงมาก ชอบสังคมบันเทิง หรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ โดยชีวิตมักเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพล

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 8 ควรดูแลบ้านให้มีความโปร่ง โล่ง เน้นเสียงธรรมชาติให้เข้าถึงบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยหลุดพ้นจากความวุ่นวายต่างๆ และวางแจกันดอกไม้สดหรือกระจกเงาไว้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้านเพื่อเสริมด้านธุรกิจการงานและการเงิน

เลข 9 เลขเสริมความก้าวหน้า ความเป็นผู้นำ เสริมชื่อเสียงและการนับหน้าถือตา เลขนี้ถือเป็นเลขมงคลที่จะนำพาชีวิตผู้อยู่อาศัยให้มีความเจริญก้าวหน้าในทุกๆ ด้าน บ้านนี้จึงเหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีความสามารถทางเทคโนโลยี นักเคลื่อนไหว นักประสานงาน

เคล็ดลับเสริมดวงสำหรับผลรวมเลขที่บ้านเป็น 9 ผู้อยู่อาศัยในบ้านควรหมั่นทำบุญไหว้พระ เสริมบารมี และทำความสะอาดบ้านไม่ให้รกร้าง นอกจากนี้แขวนโคมไฟ และเปิดไฟในบ้านให้มีความสว่างไสวเพื่อเสริมธุรกิจการงาน การเงินให้งอกเงย

นอกจากนี้ยังมีอีกแนวทางการดู เลขที่บ้านมงคล คือยึดตัวเลข 2 ตัวท้ายของเลขที่บ้านเป็นหลัก และดูความหมายการจับคู่ของสองตัวเลขดังกล่าว อ้างอิงตามศาสตร์ความเชื่อตัวเลขมงคลคล้ายๆกับเลขของโทรศัพท์มือถือ เลขทะเบียนรถ เช่น บ้านเลขที่ 169/49 ให้ดูเฉพาะเลข 49

ด้านความหมายของคู่เลขที่บ้านมีคำทำนายดังนี้

เลขคู่ดี

15 หรือ 51 = เลขคู่แห่งมิตรภาพ
56 หรือ 65 = เลขเสริมครอบครัว
36 หรือ 63 = เลขพลังแห่งความรัก
38 หรือ 83 = เลขเสริมโชคลาภ
89 หรือ 98 = เสริมเรื่องบารมี ทำให้มีแต่คนเคารพยำเกรง เหมาะกับคนมียศมีตำแหน่ง

เลขคู่ไม่ดี

03 หรือ 30 = คู่แห่งความวุ่นวาย
12 หรือ 21 = คู่แห่งอารมณ์รุนแรง หงุดหงิดง่าย
37 หรือ 73 = คู่แห่งความเครียด
67 หรือ 76 = คู่แห่งความไม่สมหวังในความรัก
17 หรือ 71 = คู่แห่งความตึงเครียด กดดัน นอนไม่หลับ

การเลือกเลขที่บ้านมงคลตามวันเกิด

คนเกิดวันอาทิตย์

ธรรมชาติของคนวันนี้ เป็นคนมีมานะ สติปัญญาดี ใจกล้า รักเกียรติ และรักศักดิ์ศรี จึงพบว่าคนวันนี้ค่อนข้างวางมาด และถือตัวมากกว่าวันอื่น ๆ เล็กน้อย
เลข 1 เป็นเลขประจำวันอาทิตย์ มีเลข 6 เป็นเลขกำลังดาว เลข 1 กับ 6 จึงเป็นเลขที่ดี ขณะที่เลข 4 ก็เป็นศรี เลข 8 เป็นมนตรี ส่วนเลข 6 เป็นกาลกิณี แต่ก็เป็นเลขกำลังของตัวเอง ดังนั้นคนที่ใช้เลข 6 จึงไม่ควรฟุ้งเฟ้อจนเกินไป เพราะทั้งเลข 1 และเลข 6 ต่างเป็นเลขทรงกำลังทั้งคู่

ดังนั้นเลขห้องที่ดี คือเลข 15 จะเป็นคู่มิตรที่ยิ่งใหญ่สุดยอด สำหรับการจับคู่กับเลขอื่น ๆ เลข 1 สามารถจับคู่กับเลขไหนก็ได้ ยกเว้นการจับคู่ของ 13 และ 18 จึงควรยกเว้นไว้สักหน่อย ส่วนการจับคู่ 12 ท่านว่าคู่ครอง หรือครอบครัวจะมีการเถียงกันบ้าง เกิดความคิดเห็นที่ไม่ลงรอย และการจับคู่ 10 จะเกี่ยวข้องกับความลึกลับ เงื่อนงำต่าง ๆ สิ่งเร้นลับ บ้านเลขที่นี้จึงควรมีสีแดง สีเขียว ประดับเอาไว้ก็จะดียิ่งขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

นิสัยคนเกิดวันจันทร์ เป็นคนช่างฝัน อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่นอันเป็นธรรมชาติของจันทร์ แต่ระวังหน่อยแล้วกัน อย่าช่วยจนตัวเองเดือดร้อน วันนี้มีเลข 2 เป็นเลขประจำวัน และเลข 15 เป็นกำลังดาว สามารถใช้คู่กับทุกเลข ยกเว้นคู่ 12 ก็เหมือนวันอาทิตย์ เลข 23 และ 32 เป็นเลขเสน่ห์ เหมาะกับเจ้าบ้านผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ถ้าติดต่อกับใครเพื่อผลประโยชน์ก็จะเกื้อกูลดี คู่เลข 24 และ 52 เป็นคู่มิตร จันทร์โฉมตรูคู่พุธนงเยาว์ 25 เป็นคู่ธาตุดิน 26 62 คู่เสน่ห์

หากอยากเป็นแม่บ้านแม่เรือน 29 ดี บ้านเนี้ยบเลย เลข 20 ไม่อ่อนหวานเหมือนหญิงไทยสมัยโบราณ เหมาะกับสาวทันสมัย สาวออฟฟิศเสียมากกว่า ให้ยกเว้นคู่ตัวเลข 27 และ 28 สีมงคลตกแต่ง ได้แก่ สีเหลือง สีม่วง และสีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

ดาวอังคารเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ทำให้ลักษณะของคนเกิดวันนี้ค่อนข้างโฉ่งฉ่าง เป็นนักสู้ มีจิตใจกล้าหาญ ชอบเสี่ยง เสียงดัง เสียงมาก่อนตัว ขยันสู้ไม่ถอย
คนเกิดวันอังคาร มีเลข 3 เป็นเลขประจำตัว และเลข 8 จะเป็นเลขกำลัง เลข 31 และ 13 แสดงถึงอุบัติเหตุ ความขัดแย้ง เช่นเดียวกับเลข 37 และ 73 ก็แสดงถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจึงควรหลีกเลี่ยงเลขนี้ แต่ถ้าเป็นพนักงานหรือเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเลือด เช่น ห้องคลอด ห้องฉุกเฉินก็สามารถเลือกได้ เลขที่ดีคือเลข 0 และ 76 จะเป็นคู่มิตรเพื่อนรักกับเลข 23

ย้อนกลับไปดูวันจันทร์เลข 34 ก็เป็นเลขดี ทำให้กล้าพูดกล้าออกความเห็น แต่ควรมีความพอดีมิฉะนั้นอาจจะเดือดร้อนได้ เลข 35 ก็เป็นคู่กำลังคู่สมพล 38 บ้านเลขที่นี้มีความร่มเย็นดี คนผ่านไปผ่านมาเยอะ ส่วนเลข 39 ค่อนข้างแรงสักหน่อย ดูเป็นนักเลงไป บ้านหลังนี้ควรเลือกใช้สีชมพู สีส้ม สีแดงเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เน้นสีโทนร้อนทั้งนั้น

คนเกิดวันพุธ

คนเกิดวันพุธกลางวัน มีเลข 4 เป็นเลขประจำวัน ดาวพุธนี้มีกำลังเป็น 17 มีเลข 8 เป็นศรี แต่ก็ยังเป็นศัตรูเสียด้วยสิ คนเกิดวันนี้ปากหวาน จึงเข้ากับใครก็ได้ แต่มักจะคุยแบบมีผลประโยขน์แอบแฝงนิด ๆ ถือว่าเป็นเลขที่มีปากเป็นเอก ไม่ว่าเลขนี้จะอยู่คู่กับเลขใดก็ไม่มีปัญหา

หากคู่ตัวเลขเป็น 41 เหมาะกับคนทำหนังสือ งานเอกสารจะไปได้ดี โดยเฉพาะคู่เลข 42 ดีแน่นอน ส่วนเลข 46 เป็นคู่ธาตุน้ำ ชุ่มฉ่ำ ใจดี ให้เว้นเลข 48 ไว้สักเบอร์เพราะโหราจารย์ท่านบอกว่าเป็น พุธอันธพาลรังควานราหู ส่วนเลข 40 จะพูดจาค่อนข้างรุนแรง แต่หากต้องติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศจะดี การตกแต่งควรใช้สีเขียว เทา เหลือง แต่งห้อง ในสไตล์คลาสสิกก็ดูดี

คนเกิดวันพุธกลางคืน ช่วงเวลาระหว่างหกโมงเย็นถึงหกโมงเช้า วันนี้ราหูเข้าครอบครอง วันอื่น ๆ เขามี 24 ชั่วโมง แต่วันพุธมีเพียง 12 ชั่วโมง เพราะแบ่งให้ราหูเอาไปเสีย 12 ชั่วโมง วันพุธกลางคืนจะมีเลข 8 เป็นเลขประจำตัว เลขกำลังคือ 12 ราหูนั้นเป็นจอมวุ่นวายอยู่แล้ว แต่ถึงวุ่น ๆ แบบนี้ก็รวยด้วยนะ เพราะราหูเป็นเทพแห่งโชคลาภ แต่ข้อเสียก็มีคือจะเป็นคนหูเบา แถมยังใจโต ถ้าใช้จ่ายไม่ระวังเงินอาจหมดกระเป๋าได้ง่าย ๆ แต่ถ้าทำงานดี ๆ ก็อาจรวยจนไม่มีที่เก็บเงิน

เลข 78 จะเป็นคู่มิตรใหญ่ คู่ผู้ยิ่งใหญ่ (สองเจ้าพ่อ) เลข 18 ก็สุริยคราส เลข 28 ก็จันทรคราสควรยกเว้น เลข 38 คู่ธาตุลมจะเย็นสบาย เลข 68 ก็หาเงินหาทองจนลืมสังขารตัวเอง จะเรียกว่า งก ก็คงได้ ส่วนเลข 48 ผ่านไปเลย เลข 58 (คู่นักปราชญ์ คู่พระคู่โจร จะรอบรู้ทุกอย่าง เลือกให้ถูกแล้วกัน

เล่าให้สักนิดว่า ชาติหนึ่งพฤหัสเกิดเป็นพระอินทร์ พระเสาร์เลข 7 ขอให้ราหูช่วย ราหูถูกจักรพระอินทร์ตัดตัวขาดเป็นสองท่อน ท่อนบนเป็นราหู ทำให้ราหูมีเพียงครึ่งตัว ส่วนสีที่เหมาะ ๆ ก็มีสีเทา สีเหลือง สีม่วง และสีดำ

นเกิดวันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดีเป็นสุดยอดของวันในสัปดาห์ บดีนั้นแปลว่าผู้เป็นประมุข ดาวดวงนี้จึงเป็นประมุขแห่งดาวมี เลข 5 เป็นเลขประจำตัว เลขนี้ป็นเลขครู โหราจารย์ท่านสอนว่า ดูปัญญาดูบริสุทธิ์ดูพฤหัส มีกำลังเท่ากับ 19 เลข 5 นั้นไม่เป็นศัตรูกับใคร

คนเกิดวันนี้มีความรู้อันลึกล้ำ มีเมตตาธรรมสูง แต่กระเป๋าไม่ได้ตุงตามปัญญานะ ประกบคู่กับเลขอะไรก็ได้ เลข 51 วันอาทิตย์จะเป็นมิตรกับครูเลขนี้เหมาะใช้ขึ้นต้น และลงท้ายด้วยเลข 58 ส่วนเลข 57 ไว้สุดท้ายเลย โดยเลข 7 นี้ชาติหนึ่งเกิดเป็นพญานาคแล้วขอให้ราหูช่วย ดังที่กล่าวไว้แล้วในวันพุธกลางคืน สีมงคลสำหรับวันนี้คือสีส้ม สีแดงและสีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

เลข 6 เป็นสัญลักษณ์ของดาวศุกร์ หรือดาววีนัส ซึ่งวีนัสนั้นเป็นเทพีที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสวยงาม เมื่อมีเลข 21 เป็นเลขกำลัง ดาวศุกร์จึงเป็นดาวแห่งสุนทรีย์ คนเกิดวันนี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เก่งเรื่องการเงินการธนาคาร การวางแผน ดาวการเงินอยู่กับคุณ จะมีเงินเข้ามาดี แต่ขณะเดียวกันก็จะฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย

เลขดีคู่มิตร ศุกร์ปากหวานอังคารรับเอา คือเลข 76 และ 63 วันศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ มีเลข 6 อยู่ได้กับทุกเลข ยกเว้นกับเลข 7 ดังที่เคยได้ยินกันว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หรือที่โหราจารย์ท่านกล่าวว่า ศุกร์เสาร์ เป็นเสี้ยนศัตรู 67 จึงเป็นคู่โศกเศร้าจึงยกเว้นเลขนี้ สีฟ้า สีชมพู และสีส้มเป็นสีที่เหมาะสมกันจริง ๆ

คนเกิดวันเสาร์

ตำนานกล่าวว่า พระอิศวรสร้างจากพยัคฆ์ 10 ตัว พระเสาร์จึงทรงเสือ ดังนั้นใครอย่าได้ตอแยคนเกิดวันนี้ วันเสาร์มีเลข 7 เป็นเลขสัญลักษณ์ มีกำลัง 10 คนเกิดวันนี้ไม่ค่อยแสดงออก ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจ มีความอดทนสูงและหนักแน่น เป็นคนลุย ๆ ถึงไหนถึงกัน แต่ถ้าโมโหจะระเบิดทีเดียวจบเพราะเป็นคนธาตุไฟ โหราจารย์ท่านกล่าวว่า พระเสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรกัน ดังเลข 78 คู่มิตรผู้ยิ่งใหญ่ นักเลงกับเจ้าพ่อ

นอกจากนี้ก็พอมีเลข 74 และ 79 ที่ไปกันได้ดี รวมไปถึง 71 และ 17 เป็นคู่ธาตุไฟดีที่เข้ากันได้ คุณประโยชน์ของไฟนั้นมีอนันต์แต่ก็มีโทษมหันต์เช่นกัน เลข 70 บ่งบอกถึงความสบาย ๆ ไม่ทุกข์ ไม่โศก คนดาวเสาร์นี้เพื่อนน้อยจริง ๆ ก็เพราะเป็นประธานดาวบาปเคราะห์

อย่างไรก็ตาม เรื่องเลขที่บ้านมงคลเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ ซึ่งเมื่อประกอบกับ การเลือกบ้านที่ทำเลดี ขนาดเหมาะสม และตรงกับความต้องการของคุณ ก็จะช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านหลังนั้นมีความสุขยิ่งขึ้น


ภาพ : คลังภาพบ้านและสวน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ปี 2566 อยู่ดีมีสุข เจริญรุ่งเรือง

เตรียมงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่

ข้อควรรู้การทำบุญบ้านใหม่แบบละเอียด