ร้อนนี้ต้องแอร์ ‘LG DUALCOOL Master (IHQ)’ ปลอดฝุ่น เย็นสะใจ ค่าไฟถูก จนกล้าจ่ายให้ฟรี 3 เดือน!

แม้บ้านเราจะประกาศเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา แต่อากาศร้อนก็อยู่กับเราเกือบตลอดปี โดยเฉพาะฤดูนี้ที่เล่นงานเราหนักทั้งเรื่องอุณหภูมิและฝุ่น PM 2.5 ยังไม่รวมค่าไฟที่ตามมาแบบพุ่งกระฉูดยิ่งกว่าอุณหภูมิ จนบางบ้านไม่กล้าเปิดแอร์ทั้งคืน เพราะกลัวบิลที่จะตามมา!

วันนี้ บ้านและสวน จะมาแนะนำ LG DUALCOOL Master (IHQ) เครื่องปรับอากาศที่ช่วยหยุดทุกปัญหา เพราะมาด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้เย็นเร็วกว่า ประหยัดไฟกว่า มั่นใจได้ว่าค่าไฟไม่แพง จนทางแบรนด์กล้าจัดโปรโมชั่นซื้อแอร์ที่ร่วมรายการ LG จ่ายคืนค่าไฟให้ 3 เดือน สำหรับใครที่กำลังมองหาแอร์มาติดบ้านไว้ในหน้าร้อนนี้ ขอเชิญอ่านบทความนี้เพื่อป้ายยาตัวเองกัน

LG DUALCOOL Master (IHQ) แอร์เย็นไว ประหยัดไฟกว่า

ถ้าคุณเคยเจอปัญหา กลับบ้านมาร้อน ๆ เปิดแอร์ตั้งนานก็ยังไม่เย็น LG DUALCOOL Master (IHQ) ตัวนี้ตอบโจทย์ เพราะทดสอบมาแล้วว่า เย็นเร็วขึ้นกว่า 40%[1] ด้วยเทคโนโลยี DUAL Inverter Compressor™ ทำงานฉลาดกว่ารุ่นเดิม ทำให้ใช้พลังงานน้อยกว่า แต่ประสิทธิภาพทำความเย็นสูงกว่า เย็นฉ่ำชื่นใจ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว 

พอแอร์เย็นไว แต่เครื่องทำงานน้อย ก็ประหยัดไฟมากกว่าเดิมถึง 70%  หมดกังวลเรื่องค่าไฟแพง เพราะเปิดแอร์ไปยาว ๆ ได้เลย การันตีด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว ในรุ่น IHQ10R ขนาด 9,200 Btu ทดลองแล้วว่าใช้ไฟเพียงวันละ 13 บาทเท่านั้น[2]

นอกจากนี้ระบบ DUAL Inverter ยังลดการสั่นสะเทือน ทำงานเงียบ ทำให้ผู้ใช้งานพักผ่อนได้เต็มที่ หลับสบายทั้งคืน ไม่สะดุ้งตื่นเพราะเสียงแอร์แน่นอน

อากาศสะอาด หายใจสะดวก ปลอดฝุ่นและเชื้อโรค

นอกจากเรื่องความเย็นและค่าไฟ แอร์ที่ดีก็ควรจะมอบอากาศดี ๆ ออกมาด้วย เพราะเวลานี้บ้านเราฝุ่นเยอะเหลือเกิน LG DUALCOOL Master (IHQ) จึงมาพร้อมฟิลเตอร์ 2 ชั้น ช่วยกรองฝุ่นขนาดใหญ่ตั้งแต่การกรองอากาศเข้า และช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 เจ้าปัญหา ที่พาแสบตา แสบจมูก

ในส่วนของเชื้อโรคและแบคทีเรีย LG DUALCOOL Master (IHQ) เข้ามาช่วยด้วยเทคโนโลยี Plasmaster Ionizer++ ในการปล่อยประจุ O- และ H+ คอยจับฝุ่นและกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%[3] รับรองจากสถาบัน TUV (ประเทศเกาหลีใต้) 

ไม่หมดเท่านี้ ยังมีระบบ Auto Cleaning ไล่ความชื้นภายในตัวเครื่องอัตโนมัติ ให้ด้านในเครื่องไม่สะสมเชื้อโรคและแบคทีเรีย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเพียงเปิดแอร์ ห้องของคุณก็จะกลายเป็นพื้นที่อากาศสะอาด ปราศจากฝุ่น ปลอดภัย หลับสบาย หายใจเต็มปอด

มี 3 ขนาด เหมาะกับห้องทุกไซส์ รับประกัน 10 ปี

แอร์ LG DUALCOOL Master (IHQ) มี 3 รุ่น 3 ขนาดไซส์บีทียูให้เราเลือกสรรกันตามขนาดห้องได้เลย 

  • LG DUALCOOL Master รุ่น IHQ10R ขนาด 9,200 BTU (เหมาะกับห้อง ≈ 12-15 ตร.ม.) 

ตัวนี้ค่าไฟเพียงวันละ 13 บาทเท่านั้น เปิดทั้งเดือนฉ่ำ ๆ ก็ยังไม่หวั่น

  • LG DUALCOOL Master รุ่น IHQ13R ขนาด 12,000 BTU (เหมาะกับห้อง ≈ 16-20 ตร.ม.)
  • LG DUALCOOL Master รุ่น IHQ18R ขนาด 17,700 BTU (เหมาะกับห้อง ≈ 21-28 ตร.ม.)

ซึ่งทุกตัว รับประกันว่า เย็นเร็ว ประหยัดไฟ ด้วยคอมเพรสเซอร์ระบบ DUAL Inverter พร้อมมอบความเย็นสบาย เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ตลอดทั้งกลางวัน กลางคืน โดยคอมเพรสเซอร์ใช้ท่อน้ำยาทองแดงแท้พร้อมเคลือบสารกันสนิม รับประกันถึง 10 ปีจุก ๆ

LG DUALCOOL Master

LG ThinQ สั่งงานทันใจ ที่ไหนก็ได้ เช็กค่าไฟเรียลไทม์

LG DUALCOOL Master

อีกหนึ่งจุดเด่นคือการเชื่อมต่อกับ LG ThinQ แอปฯ ที่คอยมอนิเตอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า LG ทำให้เราสามารถสั่งงานให้แอร์ เปิด-ปิด ปรับอุณหภูมิ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องกังวลเรื่องออกไปข้างนอกแล้วลืมปิดแอร์ หรือจะสั่งเปิดปิดจากทางไกลให้สัตว์เลี้ยงที่บ้านก็ได้ หมดปัญหารีโมตหาย และยังสามารถเช็กการใช้พลังงานเพื่อคำนวณค่าไฟได้เรียลไทม์ พร้อมเก็บสถิติการใช้งานได้ หลับสบายไม่ต้องพะวงเรื่องค่าไฟ

LG DUALCOOL Master

โปรโมชั่นเด็ด จ่ายค่าไฟให้ ‘ฟรี’ รับหน้าร้อน !

LG DUALCOOL Master

สำหรับคนที่อ่านมาถึงจุดนี้ และสนใจแอร์ LG DUALCOOL Master (IHQ) ไปติดตั้งที่บ้านรับหน้าร้อน คุณมาถูกที่แล้ว ! ที่บอกไปว่าค่าไฟไม่พุ่งกระฉูด คือประหยัดจริง จน LG กล้าจ่ายค่าไฟหน้าร้อนนี้ให้ 3 เดือนเมื่อซื้อแอร์ LG DUALCOOL Master ทุกขนาด (IHQ10R, IHQ13R, IHQ18R)

โดยคำนวณจากค่าเฉลี่ยของค่าไฟตลอดทั้งปีของแต่ละรุ่นแล้วคูณ 3 เดือน มาจ่ายคืนให้เต็ม ๆ ให้คุณคุ้มถึงสองต่อ ทั้งได้เปิดแอร์เย็นฉ่ำ ปลอดเชื้อแบคทีเรียและฝุ่น เสียงเงียบ หลับสบาย และยังได้ใช้ไฟฟรี ๆ ในหน้าร้อนยาวๆ ถึง 3 เดือน พร้อมบริการล้างแอร์พรีเมี่ยมฟรี และผ่อน 0% นาน 10 เดือน ถ้ากำลังมองหาเครื่องปรับอากาศสำหรับรับมือกับหน้าร้อนนี้ บอกเลยว่าคุ้ม!

สนใจรายละเอียดแอร์ LG DUALCOOL Master (IHQ) คลิกเลยที่ https://bit.ly/3JJjvZu 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นได้ที่  http://bit.ly/40yfEW

[1] เมื่อเทียบกับรุ่นที่เป็นระบบอินเวอร์เตอร์ และไม่ใช่ระบบอินเวอร์เตอร์ ขนาด 24,000 BTU

[2] ค่าไฟฟ้าเฉลี่ยต่อวันคำนวณจากค่าไฟฟ้าต่อปี อ้างอิงจากข้อมูลประหยัดไฟเบอร์ 5 หารด้วย 365 วัน (เฉพาะรุ่น IHQ10R.JU1 ขนาด 9,200 BTU)

[3] ได้ผ่านการรับรองโดย TUV Rheinlan แล้วว่า Plasmaster TM Ionizer++ สามารถกำจัดแบคทีเรียที่เกาะติดอยู่บนพื้นผิวได้ถึง 99.9% (Staphylococcus aureus, Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa) ในห้องทดสอบ 30m3 รุ่นที่ทดสอบคือ SW09BAJWAN โดยผลทดสอบนี้ไม่เกี่ยวกับ ประสิทธิภาพในการกำจัดแบคที่เรียในเครื่องปรับอากาศและประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียอาจแตกต่างไปจากสภาพการใช้งานจริง