แต่งบ้านอย่างไรให้ดูดีด้วย เฟอร์นิเจอร์ไม้ จริง

หากจะเลือกเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นมาใช้ในบ้านของคุณ ปัจจัยหลักที่คนนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ มักจะเป็นเรื่องของความสวยงาม ความแข็งแรง ให้ความรู้สึกอบอุ่นกับบ้าน รวมไปถึงราคา เฟอร์นิเจอร์ผลิตจากไม้เนื้อแข็งจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เข้าองค์ประกอบอย่างครบถ้วน วันนี้ บ้านและสวนช่วยเลือก มีไอเดียดี ๆ ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้เข้ากับการใช้งานในบ้านของคุณอย่างลงตัว

และไม้ที่บ้านและสวนขอแนะนำเป็นไม้ยางพาราที่สามารถนำไปออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบพรีเมี่ยมได้  เนื้อไม้มีคุณสมบัติเด่นคือ เนื้อไม้มีความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ใกล้เคียงกับไม้สัก มีความยืดหยุ่นสูง เป็นไม้เนื้อแข็ง จึงสามารถแปรรูปการใช้งานได้หลายรูปแบบ ลวดลายของตัวไม้มีความสวยงาม สามารถโชว์สีธรรมชาติของตัวไม้ได้เลย หรือเคลือบสีย้อมไม้เพื่อให้ได้โทนสีเข้มขึ้นก็แล้วแต่ความชอบ เนื้อไม้แข็งแรงคงทน ใช้งานได้ยาวนาน อีกทั้งราคายังไม่แพงและหาซื้อได้ง่ายเพราะเป็นไม้เศรษฐกิจที่ปลูกเป็นจำนวนมากในประเทศไทย ด้วยความที่เป็นไม้จากป่าปลูก จึงไม่ทำลายธรรมชาติ ด้วยองค์ประกอบทั้งหมด จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนำมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ใช้งานภายในบ้าน รวมทั้งในสำนักงานได้เป็นอย่างดี 

ไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน

  • เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานง่าย ลุกนั่งสะดวกสบาย มั่นคงแข็งแรงไม่ล้มง่ายจะทำให้ปลอดภัยต่อผู้สูงอายุและเด็ก
  • เฟอร์นิเจอร์ลบขอบมุม ป้องกันการบาดเจ็บเมื่อกระแทก 
  • เฟอร์นิเจอร์ที่มีความสูงและความลึกที่รองรับสรีระได้พอดี ระดับที่นั่งสูงระหว่าง 38-45 ซม. ความลึกและความกว้างของที่นั่งอยู่ที่ระหว่าง 30-50 ซม. สามารถใช้งานได้สะดวกทุกเพศทุกวัย
  • เลือกโทนสีเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน สีเข้มให้ความรู้สึกอบอุ่น สีสดใสทำให้บ้านมีชีวิตชีวา

ทีนี้ก็เริ่มได้ไอเดียเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราแล้ว แต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แบบนี้ได้ที่ไหน บ้านและสวน ขอแนะนำให้รู้จักกับ Relact Gallery แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพาราสัญชาติไทยคุณภาพระดับส่งออก ที่ปีนี้มาออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 ด้วย

Relact Gallery

Relact Gallery เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยที่ส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี ผ่านการตรวจสอบการนำเข้าประเทศตามขั้นตอนที่ถูกต้อง มากว่า 22 ปีแล้ว และได้รับความนิยมในสองประเทศเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานส่งออก ทั้งยังพัฒนาการออกแบบร่วมกับทีมงานออกแบบและวิจัยของแต่ละประเทศ ทำให้ได้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับสรีระและไลฟ์สไตล์ของชาวญี่ปุ่นและเกาหลี จนกลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้ได้รับการยอมรับและมีความนิยมอย่างสูงมายาวนาน 

Relact Gallery
เก้าอี้โยก KAREN LUXE ROCKING WITH STOOL

เก้าอี้โยก KAREN LUXE ROCKING WITH STOOL เป็นชุดเก้าอี้โยกพร้อมสตูล ออกแบบมารองรับสรีระทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยระดับความสูงของที่นั่ง 38 ซม. จึงไม่สูงมากทำให้นั่งสบาย เบาะนุ่มหุ้มด้วยหนัง  มีพื้นที่นั่งกว้าง 65 ซม. นั่งสบาย มีองศาของพนักพิงและความลึกที่รองรับได้ทั้งตัว มาพร้อมสตูลวางเท้าความสูง 30 ซม. เหมาะกับสัดส่วนคนเอเชีย ยืดเหยียดขาได้สบาย เหมาะสำหรับนั่งเอนหลังอ่านหนังสือ หรือพักสายตาระหว่างวันก็ผ่อนคลายทุกอิริยาบท เป็นเก้าอี้ที่เหมาะกับคนทุกวัย สามารถใช้งานได้ทั้งครอบครัว

Relact Gallery
ชุดโซฟา VENUS SOFA

ชุดโซฟา VENUS SOFA ชุดโซฟา 3 ที่นั่งพร้อมเบาะรองนั่งหนานุ่ม ความสูงของที่นั่ง 38 ซม. และความลึกของโซฟารวมผนักพิง 85 ซม. ความยาว 200 ซม.และยังมีขนาดอื่นให้เลือกได้ตามความต้องการใช้งาน นั่งสบาย มีพื้นที่กว้างใช้นอนยืดเหยียดพักสายตาหรือจะนั่งทำกิจกรรมร่วมกันได้สบายทั้งครอบครัว ผ่อนคลายทุกอิริยาบท โทนสีของเบาะสามารถเลือกให้ตรงความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีน้ำตาลเข้มหรือสีสันสดใส อย่าง สีน้ำเงิน หรือ สีแดงเบอร์กันดี เหมาะกับท่านที่ต้องการใช้งานภายในบ้านสำหรับครอบครัว 3-4 คน หรือจะใช้งานกับคอนโดมิเนียมก็ลงตัว

Relact Gallery
ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร

ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร  มีทั้งชุดโต๊ะขนาด 4 ที่นั่ง 6 ที่นั่ง และ 8 ที่นั่ง สามารถเลือกขนาดโต๊ะและจำนวนเก้าอี้ได้ตรงกับจำนวนสมาชิกในครอบครัว ท็อปโต๊ะด้านบนสำหรับ 4 คน กว้าง 75 ซม. ยาว 150 ซม. หรือสามารถสั่งทำได้ตามขนาดที่ต้องการ พื้นที่กว้างขวางวางของได้เยอะ ขอบโต๊ะลบมุมเพื่อความปลอดภัย ขาโต๊ะแข็งแรงรับน้ำหนักได้ดี เก้าอี้ทุกตัวสามารถหมุนได้จึงไม่จำเป็นต้องเลื่อนเก้าอี้ขณะที่ลุกหรือนั่งทำให้ไม่ล้ม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก ผู้สูงอายุ และสมาชิกทุกคนในครอบครัว

Relact Gallery
กระจกเงาและชั้นวางของหมุนได้ AKITO STAND MIRROR

กระจกเงาและชั้นวางของหมุนได้ AKITO STAND MIRROR กระจกเงาส่องได้เต็มตัว และมีชั้นวางของด้านหลัง ตัวชั้นหมุนได้ หยิบของสะดวก ชั้นวางและจุดหมุนแข็งแรง ใส่ของได้เยอะ ความสูง 174 ซม ความกว้างกระจกเงา 43 ซม. มีพื้นที่เก็บของด้านหลัง ช่วยประหยัดพื้นที่ เพราะใช้งานได้แบบ 2 in 1 เหมาะสำหรับวางบริเวณหน้าประตู ไว้เช็คความเรียบร้อยก่อนออกจากบ้าน มีชั้นวางด้านหลัง อาจวางกระเป๋า หรือกุญแจ สะดวกต่อการหยิบและวาง

Relact Gallery

Relact Gallery ผลิตด้วยมาตรฐานการส่งออกไปยังญี่ปุ่นเป็นเวลามากกว่า 23 ปี และเกาหลีใต้กว่า 18 ปี ซึ่งทั้งสองประเทศนั้นมีมาตรฐานของสินค้าค่อนข้างสูง ทั้งเรื่องของวัตถุดิบ การผลิต ความทนทาน แข็งแรง และการขนส่ง การที่แบรนด์ไหนสามารถส่งออกไปยังสองประเทศนี้ได้ จึงมั่นใจได้ว่าสินค้ามีคุณภาพสูงแน่นอน

ซึ่งความใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตนั้น นับว่าเป็นหัวใจหลักของ Relact Gallery เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นผลิตอย่างพิถีพิถัน รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดี เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวใช้งานอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด 

การจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สักชิ้นเข้าบ้าน เพียงเห็นหน้าตาถูกใจ อาจไม่สามารถบอกได้ว่าเวลาใช้งานจริงจะเหมาะกับเรา หรือสบายอย่างที่ต้องการมั้ย ถ้าจะให้ดีที่สุด ควรไปสัมผัส และทดลองด้วยตัวเอง และหากใครอยากได้ชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้คู่บ้าน ที่ทั้งสวยงาม สบาย และแข็งแรงทนทานไปอีกหลายปี ไปลองนั่ง ลองนอนกันได้ด้วยตัวคุณเอง ที่บูธ Relact Gallery หมายเลข K63-K65,K85-K87 ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2023 ไบเทค บางนา วันที่ 18-26 มีนาคม 2566 พิเศษ! หากซื้อภายในงาน ยังบริการจัดส่งและประกอบติดตั้ง

ช่องทางการติดต่อ