5 เครื่องฟอกอากาศในบ้าน รับมืออากาศแย่ในฤดูฝุ่น PM2.5

เครื่องฟอกอากาศในบ้าน กลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับทุกบ้านไปแล้ว เพราะปัญหามลพิษ ฝุ่น PM2.5 รุนแรงขึ้น รวมถึงมีเชื้อโรค ไวรัสและแบคทีเรียเจือปนอยู่ในอากาศ ส่งผลเสียต่อสุขภาพของเรา โดยเฉพาะระบบทางเดินหายใจ ซึ่งต้องยอมรับว่าหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ยากเต็มที เราจึงต้องมี เครื่องฟอกอากาศในบ้าน มาเป็นตัวช่วยทำให้อากาศสะอาดขึ้น กล้าหายใจได้อย่างเต็มปอด

ครั้งนี้เรามาแกะกล่องเปิดเครื่องรีวิว 5 เครื่องฟอกอากาศในบ้าน ที่คัดสรรตัวเด็ด ดีลโดนใจจาก NocNoc มาให้ดูข้อมูลและคุณสมบัติกันชัดๆ ว่าแต่ละรุ่นรับมือกับอากาศแย่ได้ดีแค่ไหน ใครถูกใจรุ่นไหน สั่งซื้อได้ง่ายๆ ที่ bit.ly/3mO5L8b

Daikin MC55UVM6-7

Daikin MC55UVM6-7 จิ๋วแต่แจ๋ว กำจัดเรียบทั้ง PM2.5 แบคทีเรียและไวรัส

เครื่องฟอกอากาศขนาดกะทัดรัดที่สามารถวางได้ทุกมุมห้อง ใช้พื้นที่เพียง 27×27 ตารางเซนติเมตรเท่านั้น การทำงานของเครื่องจะดูดอากาศเข้าจาก 3 ทิศทาง คือ ด้านหน้า ด้านซ้าย และด้านขวา เมื่อฟอกอากาศเสร็จแล้ว ลมจะกระจายออกด้านบน ส่งอากาศบริสุทธิ์ไปทั่วทั้งห้อง ครอบคลุมพื้นที่ 41 ตารางเมตร ที่สำคัญรุ่นนี้ยังทำงานเงียบเชียบ ไม่มีเสียงลมเป่าให้กวนใจ

Daikin MC55UVM6-7

ตัวเครื่องจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นความละเอียดสูง แยกระหว่างฝุ่นขนาดใหญ่และขนาดเล็กกว่า PM2.5 ได้ พร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับกลิ่น เซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นขนาด PM2.5 ได้ละเอียดถึง 6 ระดับ และโชว์ระดับของฝุ่นด้วยการแสดงผลจากแสงที่หน้าเครื่อง

Daikin MC55UVM6-7

นอกจากจะป้องกันฝุ่น PM2.5 แล้ว ยังมีคุณสมบัติเด่นที่สามารถยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ และสารเคมีอันตรายได้อย่างดีเยี่ยม ด้วย 2 เทคโนโลยี คือ ระบบฟอกอากาศภายนอกเครื่อง ด้วยเทคโนโลยีปล่อยประจุ Active Plasma Ion ทำให้สามารถจับและย่อยสลายโปรตีนของเชื้อโรคต่างๆ ได้ และเมื่ออากาศเข้าไปในตัวเครื่องก็จะเจอกับระบบฟอกอากาศ Streamer ที่ปล่อยประจุพลาสม่าด้วยอิเล็กตรอนความเร็วสูง สามารถยับยั้งเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้เทียบเท่ากับความร้อนสูงถึง 100,000 องศา พร้อมฟิลเตอร์ HEPA แบบไฟฟ้าสถิต ยับยั้งฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM2.5 เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่จิ๋วแต่แจ๋วเลย

สั่งซื้อ Daikin MC55UVM6-7 ราคา 10,300 บาท พร้อมดีลเด็ดจาก NocNoc คลิกเลย → bit.ly/3JwCh6z 

Airdog X3

Airdog X3 เครื่องฟอกอากาศไร้ไส้กรอง สะดวก ประหยัด ลดขยะ  

เครื่องฟอกอากาศยี่ห้อแรกและยี่ห้อเดียวที่กรองอากาศได้ โดยไม่ต้องใช้ไส้กรอง แต่ยับยั้งฝุ่นขนาดเล็กถึง 0.0146 ไมครอน และที่สำคัญ ยังฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย เหมาะสำหรับห้องขนาดเล็ก 20-30 ตารางเมตร 

Airdog X3

บนเครื่องมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ ที่มีแสงไฟบอกค่าคุณภาพอากาศ หากคุณภาพอากาศดีเยี่ยมจะแสดงผลตัวเลขเป็นสีเขียว และหากคุณภาพอากาศแย่มากจะบอกเป็นตัวเลขสีแดง

Airdog X3

ภายในตัวเครื่องใช้เทคโนโลยี TPA ที่มีความละเอียดของแผ่นกรองอากาศ 0.0146 ไมครอน ซึ่งกรองได้ละเอียดกว่าระบบ H13 HEPA ถึง 20 เท่า โดยแบ่งระบบกรองเป็น 4 ชั้น คือ 

  1. ชั้นพรีฟิลเตอร์ กรองอนุภาคขนาดใหญ่ อย่าง ฝุ่นละออง เส้นผม ขนสัตว์ เกสรดอกไม้
  2. ชั้นม่านประจุไฟฟ้า 40,000 โวลต์สำหรับฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ภายใน 30 วินาที
  3. ชั้นดักฝุ่นขนาดเล็ก กรองฝุ่น PM2.5 และฝุ่นขนาดเล็กกว่า สามารถถอดล้างได้
  4. ชั้นโอโซนรีมูฟเวอร์ ดูดกลิ่นและสารระเหย สารเคมี สารฟอร์มาลดิไฮด์ ควันบุหรี่

ตลอดอายุการใช้งานของเครื่องฟอกอากาศ Airdog X3 ไม่ต้องเปลี่ยนไส้กรองเหมือนรุ่นอื่นๆ เพียงถอดล้าง ผึ่งให้แห้ง ก็นำกลับมาใช้ต่อได้ ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่ให้ทั้งความสะดวก ประหยัด และลดขยะ

สั่งซื้อ Airdog X3 ราคา 15,200 บาท พร้อมดีลเด็ดจาก NocNoc คลิกเลย →bit.ly/3J3YxnW

ternal Air Purifier Lite01

Eternal Air Purifier Lite01 เครื่องฟอกอากาศรักษ์โลก กำจัดเชื้อโรคและมลพิษด้วยแสงและไฟฟ้า

เครื่องฟอกอากาศที่มินิมอลสุดๆ วางห้องไหนก็เหมาะกับการตกแต่งห้องได้ทุกสไตล์ และมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากการสามารถทำลายเชื้อโรคและกำจัดมลพิษในอากาศ โดยเลียนแบบการฆ่าเชื้อโรคตามธรรมชาติด้วยพลังงานไฟฟ้าและพลังงานแสง สามารถทำลายเชื้อไวรัส H1N1 ได้ถึง 99.9% และทำลายเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.84% และกำจัดฝุ่นพิษ ฝุ่น PM2.5 และสามารถกำจัดฝุ่น PM ขนาดเล็กสุดถึง 0.1 ไมครอน ด้วยวิธีไฟฟ้าสถิต

เครื่องฟอกอากาศ
ternal Air Purifier Lite01

ทำลายเชื้อโรคด้วย 4 ขั้นตอน คือ

  1. Elector Dust Collector ใช้ไฟฟ้าแรงสูงในการดักจับฝุ่นพิษทุกชนิด ฝุ่น PM2.5 ไปจนถึงฝุ่นขนาดเล็กสุดถึง 0.1 ไมครอน ทำลายเชื้อโรคต่าง ๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์
  2. Safe Ozone Level ฆ่าเชื้อโรคด้วยก๊าซโอโซนในเครื่อง พร้อมระบบดูดซับ และควบคุมปริมาณไม่ให้ก๊าซโอโซนออกนอกตัวเครื่องมากเกินไป
  3. Germicidal Irradiation Lamp (UV) ทำลายชีวมลพิษทุกชนิด ทั้งไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา
  4. Catalytic Sterilizer ทำปฏิกิริยากับแสงจาก Germicidal Lamp (UV) ทำให้เกิดการแตกตัวของอนุภาค เข้าไปทำลายเชื้อโรคถึงระดับเซลล์ของไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ทำลายโมเลกุลของก๊าซมลพิษต่าง ๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ โดยการเปลี่ยนให้เป็นสารไร้มลพิษ
เครื่องฟอกอากาศ
ternal Air Purifier Lite01

Eternal Air Purifier Lite01 กรองอากาศและทำลายเชื้อโรคด้วยนวัตกรรมไฮดรอกชิล ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างพลังงานไฟฟ้าและพลังงานแสง และลมที่ออกมานอกเครื่องจะมีอนุภาคกำจัดเชื้อโรคและมลพิษที่ล่องลอยในอากาศภายในห้องได้ดีด้วย เทคโนโลยีนี้ทำให้ไม่ใช้ไส้กรองสิ้นเปลือง (Filter) ทั้ง HEPA และ Carbon ซึ่งก่อให้เกิดขยะพิษและมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ภายในเครื่องสามารถถอดออกมาทำความสะอาดโดยการล้าง หรือใช้แปรงปัดที่แถมให้ในเครื่อง และนำมาใช้ใหม่ได้ มีเพียงหลอดไฟ Germicidal Lamp (UV) เท่านั้น ที่มีอายุการใช้งาน 9,000 ชั่วโมง

สั่งซื้อ Eternal Air Purifier Lite01 ราคา 12,000 บาท พร้อมดีลเด็ดจาก NocNoc คลิกเลย → bit.ly/402UkYt

เครื่องฟอกอากาศ
Xiaomi Smartmi Air Purifier

Xiaomi Smartmi Air Purifier เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะที่เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า

เครื่องฟอกอากาศของ Xiaomi ขึ้นชื่อว่าราคาเป็นมิตรกับกระเป๋า ทั้งยังมีเทคโนโลยีและคุณสมบัติการกรองอากาศได้ดีไม่แพ้เครื่องฟอกราคาแพง ซึ่งรุ่น Smartmi Air Purifier ก็เป็นเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะที่สามารถกรองสารเคมีและฝุ่น PM2.5 ที่ครอบคลุมพื้นที่ตั้งแต่ 28-95 ตารางเมตรเลยทีเดียว

เครื่องฟอกอากาศ
Xiaomi Smartmi Air Purifier

อย่างที่บอกว่าเรื่องเทคโนโลยี Xiaomi ไม่เป็นรองใคร ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทำงานเปิด-ปิดอัตโนมัติ ด้วย การสัมผัส การโบกมือ เสียง และผ่านแอปพลิเคชัน Mi-Home Google Home และ Alexa Voice Assistant บนตัวเครื่องมีจอแสดงค่าของสภาพอากาศแบบเรียลไทม์ บอกค่า PM2.5 ปริมาณก๊าซพิษ อุณหภูมิ ความชื้นสัมพัทธ์ หมวดการทำงานของเครื่อง ไฟสีเขียว เหลือง แดง บอกคุณภาพของอากาศ และอายุของไส้กรอง ส่วนตัวเครื่องจะตรวจจับระดับ PM2.5 และ TVOC ในอากาศอัตโนมัติ รวมทั้งปรับเครื่องให้อยู่ในโหมดที่เหมาะสม

เครื่องฟอกอากาศ
Xiaomi Smartmi Air Purifier

ด้านในมีไส้กรอง 5 ชั้น  คือ ชั้นที่ 1 ดักจับเส้นผม ฝุ่นใยที่มีอนุภาคใหญ่ ชั้นที่ 2 ใช้กรองไวรัส: ประสิทธิภาพมากกว่า 99.99% ชั้นที่ 3 กรองแบคทีเรีย ได้มากกว่า 99.99% ชั้นที่ 4 H13 HEPA Filter กรอง PM2.5 ละอองเกสร ควันบุหรี่ แม้กระทั่งอนุภาคขนาด PM 0.3 ได้ 99.9% และชั้นที่ 5 Active Carbon ดูดก๊าซเคมีและกลิ่นไม่พึงประสงค์ การใช้งานง่ายเพียงเสียบปลั๊ก เครื่องจะทำงานตรวจสอบอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และอากาศกระจายไหลเวียนแบบ 3 มิติทั่วทุกทิศทาง

สั่งซื้อ Smartmi Air Purifier ราคา 3,890 บาท พร้อมดีลเด็ดจาก NocNoc คลิกเลย → bit.ly/3JfoTUd 

เครื่องฟอกอากาศ
Honeywell Move Pure Car

Honeywell Move Pure Car อากาศสะอาดตลอดการเดินทาง

ปิดท้ายด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับใช้ในรถยนต์ เป็นอีกไอเท็มที่อยากให้มีติดรถ เพราะอากาศบนท้องถนนแย่ยิ่งกว่าอากาศในบ้านซะอีก นอกจากจะมีฝุ่นและเชื้อโรคแล้ว ยังเต็มไปด้วยควันจากท่อไอเสียตลอดทางด้วย ซึ่ง Honeywell รุ่น Move Pure Car เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบเคลื่อนที่ มาพร้อมกับประสิทธิภาพการฟอกอากาศสูง ช่วยกรองอากาศภายในรถให้ปลอดภัยกับสุขภาพตลอดระยะเวลาการเดินทาง

เครื่องฟอกอากาศ
Honeywell Move Pure Car

ด้านในเครื่องประกอบด้วยแผ่นกรอง 2 ขั้นตอน Activated Carbon และ HEPA มีประสิทธิภาพการฟอกอากาศที่ 99% สามารถกำจัดฝุ่น PM2.5 ได้ มีระบบการกรอง PRE-FILTER ช่วยคัดกรองอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอน อายุการใช้งานไส้กรองยาวนาน ถึง 360 ชั่วโมง เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนไส้กรอง ระบบจะส่งสัญญาณเตือนอัตโนมัติ

เครื่องฟอกอากาศ
Honeywell Move Pure Car

ใช้งานง่ายด้วยการควบคุมเพียงปุ่มเดียว เพื่อเปิดปิดและปรับระดับลม สามารถเสียบชาร์จกับรถยนต์ได้ เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกขนาด เครื่องเล็กสะดวกต่อการพกพาและติดตั้ง เมื่อวางบนคอนโซลรถ ก็สามารถกรองอากาศครอบคลุมทั้งห้องโดยสารได้สบาย ๆ ให้เดินทางอย่างปลอดภัยจากมลพิษบนท้องถนน

สั่งซื้อ Honeywell Move Pure Car ราคา 6,900บาท พร้อมดีลเด็ดจาก NocNoc คลิกเลย → bit.ly/3YNCEPn

ใครกำลังอยากได้เครื่องฟอกอากาศ แต่ไม่อยากเดินทางออกจากบ้านไปสู้กับมลพิษบนท้องถนน และ PM2.5 ที่กำลังหนาแน่นในตอนนี้ มาช้อปผ่าน NocNoc แล้วนั่งรอรับของอยู่บ้าน รับรองว่าสะดวกกว่าแน่นอน

NocNoc เพื่อบ้านในทุกจังหวะชีวิต แรงบันดาลจริงให้บ้านคุณ พบกับสินค้าแต่งบ้านที่จะทำให้คุณสนุก และมีแรงบันดาลใจในการอยู่บ้านอย่างมีความสุขมากขึ้น พร้อมโปรโมชั่น ดีลเด็ด 
ที่ bit.ly/3mO5L8b