Be Bright and Bold เติมสีสันการตกแต่งบ้านให้ตรงใจ ด้วยเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ 2 ซีรีย์ Color Smart และ XInverter Plus

หากเอ่ยถึงเครื่องปรับอากาศ หรือ ที่เรียกกันสั้นๆ โดยทั่วไปว่า ‘แอร์’ ภาพจำที่เราคุ้นเคยคือเครื่องปรับอากาศสีขาวธรรมดาๆ ซึ่งในสายตาของคนที่รักการตกแต่งบ้านที่ใส่ใจในรายละเอียดจะทราบดีว่า หลายๆ ครั้ง สีขาวของเครื่องปรับอากาศกลับเป็นอุปสรรคที่ทำให้การตกแต่งโดยภาพรวมไม่กลมกลืนกันเท่าที่ควร 

สาเหตุเพราะเทรนด์การใช้สีตกแต่งอาคารและที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน มักเป็นสีที่เกิดจากการผสมสีหลัก กับ สีอื่นๆ เพิ่มเติมเข้าไป เช่น ผนังห้องสีเบจเจือสีส้มเล็กน้อย การเลือกใช้ของตกแต่งชิ้นอื่นๆ ในห้องจึงควรเป็นสีโทนอบอุ่นประมาณ 70% – 80% กับสีโทนเย็น 20%-30% 

ดังนั้น การติดตั้งเครื่องปรับอากาศสีขาวซึ่งแตกต่างจากโทนสีอบอุ่นและโทนสีเย็นอย่างชัดเจน จะทำให้เกิดจุดสะดุดตา รบกวนการสร้างความกลมกลืนจากแนวทางการใช้สีดังกล่าว

ปัจจุบัน แคเรียร์ ผู้นำนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศและผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศรายแรกของโลก  มองเห็นปัญหาดังกล่าว จึงใส่ใจกับการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ให้ตอบโจทย์การใช้งานและการตกแต่งมากขึ้น กลายเป็นเครื่องปรับอากาศที่มีสีสันหลากหลายให้นักออกแบบและเจ้าของบ้านได้เลือกใช้ตามความต้องการ

สำหรับผู้รักการใช้สีสันและต้องการสร้างบรรยากาศการตกแต่งที่เด่นชัด มีเอกลักษณ์ ส่งเสริมให้แต่ละห้องมีสไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกัน บ้านและสวน ขอแนะนำเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ 2 รุ่น ดังนี้ 

1.ซีรีย์ Color Smart 

มีจุดเด่นด้วยดีไซน์ที่โค้งมน ทำให้ห้องละมุนได้มากกว่าที่เคยและยังเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นตรงที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับเปลี่ยนหน้ากากผ้า เพื่อปรับทุก Mood การตกแต่งให้ลงตัวได้มากกว่าที่เคย ด้วยหน้ากากผ้า Magic Color ที่มีมากกว่า 30 ลาย ตอบโจทย์คนรักการตกแต่งบ้านกับตัวเลือกสีพื้น 12 สี ได้แก่ 

  • กลุ่มที่ 1 โทนสีเทา มี Light Gray, Dark Grey
  • กลุ่มที่ 2 โทนสีน้ำเงินม่วง มี , Bluish Gray, Purple 
  • กลุ่มที่ 3 โทนสีเขียว มี Emerald Blue, Mint, Green 
  • กลุ่มที่ 4 โทนสีน้ำตาล มี Gray Beige, Dark Brown 
  • กลุ่มที่ 5 โทนสีร้อน มี Pink, Red, Gold

นอกจากนี้ ยังมีอีก 25 แพทเทิร์น โดยประกอบไปด้วย 4 โทนสีช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่าง ได้แก่

  • กลุ่มที่ 1 Joyful Mood มอบความสดใส สนุกสนานให้ห้องของคุณมีชีวิตชีวา 
  • กลุ่มที่ 2 Cozy Mood อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และสบายตา 
  • กลุ่มที่ 3 Peaceful Mood สัมผัสความสงบ พร้อมความผ่อนคลายในแบบที่คุณชอบ 
  • กลุ่มที่ 4 Mystery Mood เพิ่มความลึกลับ และน่าค้นหาให้ห้องของคุณแบบไม่ซ้ำใคร

พิเศษสุด ในปี 2023 แคเรียร์ จับมือกับ Disney ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ Disney Collection และ Disney 100 Collection เพื่อแฟนๆ Disney และ Marvel ทุกเพศทุกวัย เปลี่ยนภาพลักษณ์ของเครื่องปรับอากาศให้กลายเป็นหนึ่งในสิ่งของตกแต่งห้องสร้างบบรยากาศสุดพิเศษไปกับเหล่าตัวละครที่คุณคุ้นเคย เติมไลฟ์สไตล์และมุมโปรดให้เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุกกับความแฟนตาซีแบบไม่รู้จบ

2.ซีรีย์ XInverter Plus 

เครื่องปรับอากาศดีไซน์ทรงเหลี่ยม เพิ่มลูกเล่น และความลงตัวให้ทุกการตกแต่ง ที่มีความพิเศษด้วยการเพิ่ม Texture ให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยผิวสัมผัสแบบ Hairline ที่จะช่วยให้เครื่องปรับอากาศของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และความพิเศษของซีรีย์นี้ นอกจากจะมีสีคลาสสิค คือ ขาว และดำ จะมีอีกกลุ่มสีสันสดใส คือ ชมพู เขียว ส้ม รวมเป็นจำนวน 5 สีด้วยกัน

15 Functions

ทรงประสิทธิภาพด้วยฟังก์ชั่นการทำงานสุดล้ำ

นอกเหนือจากการออกแบบให้เครื่องปรับอากาศมีสีสันและรูปทรงที่ทันสมัย เรื่องประสิทธิภาพการทำงาน แคเรียร์ ก็ใส่ใจในรายละเอียดและคงไว้ซึ่งการทำงานที่น่าประทับใจ โดยทั้งซีรีย์ Color Smart และ XInverter Plus มีถึง 15 ฟังก์ชั่น ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการใช้งาน แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ดังนี้

  • กลุ่มที่ 1 Cleanness & Purity 

ให้สายลมมีความสะอาดบริสุทธิ์ด้วยการปล่อยประจุลบเพื่อดักจับและทำลายสิ่งไม่พึงประสงค์ในอากาศ 

พร้อมฟิลเตอร์กรองฝุ่น PM 2.5 ที่จะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส และระบบ Self Cleaning ไล่ความชื้น หมดโอกาสเกิดเชื้อรา อีกทั้งยังมี Aqua Resin ลดการสะสมของฝุ่น สิ่งปกปรก แบคทีเรีย

  • กลุ่มที่ 2 Comfort 

ให้สายลมที่มีสัมผัสนุ่มนวลด้วยนวัตกรรมการปล่อยลมเย็นแบบไม่ประทะตัวโดยตรง อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว และควบคุมสั่งการแอร์แบบไม่ต้องใช้รีโมท และยังสามารถตรวจสอบการใช้งาน และค่าไฟผ่าน Application ใช้งานผ่านสั่งการได้ทุกที่ พร้อมด้วยการทำงานเงียบ ปราศจากเสียงรบกวน

  • กลุ่มกลุ่มที่ 3 Energy Saving 

ประหยัดไฟสูงสุด การันตีด้วยเครื่องหมายประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว

  • กลุ่มที่ 4 Safety & Durability 

ทนทานด้วยคอยล์ทองแดง เมื่อไฟตก ไฟดับ เครื่องปรับอากาศสามารถกลับมาทำงานใหม่อัตโนมัติ ให้ความเย็นต่อเนื่อง มาพร้อมระบบป้องแผงวงจรไฟฟ้า

  • กลุ่มที่ 5 Warranty 

รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปีและรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นส่วน 5 ปี

4 Hi-light 

ไฮไลท์สุดพิเศษเพื่อคนรักบ้าน

จาก 15 ฟังก์ชั่นการใช้งานข้างต้น ทำให้เครื่องปรับอากาศทั้ง 2 ซีรีย์มีคุณสมบัติโดดเด่นช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ใช้งานง่าย สะดวก ทันสมัย อีกทั้งช่วยลดปัญหาสุขภาพจากค่าฝุ่น PM 2.5 ที่สูงขึ้น รวมถึงปัญหาที่เกิดจากเชื้อโรคซึ่งฟุ้งกระจายในอากาศ โดยไฮไลท์การใช้งานซึ่ง บ้านและสวน เห็นว่า ช่วยส่งเสริมให้คุณภาพชีวิตของสมาชิกในบ้านได้ทุกเพศทุกวัย รับรองว่าถูกใจคนรักบ้าน มี 4 ข้อ ดังนี้

  1. Control with Technology

ควบคุมและสั่งการผ่าน application ‘Carrier in The Air’ สามารถเปิด-ปิด ตั้งค่าการใช้งานได้แทนการใช้รีโมทคอนโทรลได้ทุกที่ โดยจุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศต้องมีสัญญาณ Wi-Fi และรองรับการสั่งการด้วยเสียง หรือ Voice Command

  1. Energy Saving

ประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว และสามารถตรวจสอบการใช้งานเครื่องปรับอากาศได้เสมอด้วยฟังก์ชั่น Realtime Power Consumption Check ผ่าน Application ‘Carrier in The Air’ โดยมีการคำนวนพลังงานที่ใช้พร้อมประเมินค่าไฟฟ้าซึ่งมีการแสดงผลแบบรายปี รายเดือน รายวัน และรายชั่วโมง

  1. Gentle Touch

ให้ผลลัพธ์เป็นลมเย็นสบาย เลี่ยงการสัมผัสโดยตรงซึ่งอาจทำเกิดอาการปวดศีรษะ ลดอาการระคายเคืองผิวหนังและระบบทางเดินหายใจ สร้างลมเย็นที่มีความชุ่มชื้นมากกว่าถึง 30% ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น เหมาะสำหรับผู้ใช้งานกลุ่มเด็กเล็กและผู้สูงอายุ

  1. X-Ionizer

มีนวัตกรรมดักจับฝุ่นและช่วยทำลายเชื้อโรคผ่านการปล่อยประจุลบ ลดปัญหามลพิษฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ควันบุหรี่ สารเคมีและสารก่อภูมิแพ้อื่นๆ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ และช่วยลดการติดเชื้อโรคที่แพร่กระจายในอากาศ

สำหรับนักออกแบบและเจ้าของบ้านที่สนใจเครื่องปรับอากาศซีรีย์ Color Smart และ XInverter Plus สามารถดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในช่องทางให้บริการข้อมูลอย่างเป็นทางการของ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ดังนี้