BARNYARD บ้านพักตากอากาศ พร้อมให้คุณสูดโอโซนแบบเต็มปอด

โครงการ บ้านพักตากอากาศ โครงการใหม่จากแบรนด์อสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของไทยอย่างสัมมากร ในนาม BARNYARD เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่ซึ่งคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอดแบบไม่ต้องกลัว PM 2.5 

สำหรับแนวความคิดในการออกแบบ สะท้อนการใช้ชีวิตชานเมืองในต่างประเทศ ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติและรายล้อมไปด้วยภูเขา โดยให้ความสำคัญในทุก ๆ ด้านของการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ความรู้สึกอบอุ่น ความสงบเงียบ และบรรยากาศน่าพักผ่อน  ความสัมพันธ์ของมนุษย์กับธรรมชาติ รวมไปถึงความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้าน  ในส่วนของการใช้งานเน้นอยู่สบาย ใช้สอยสะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิต

เพื่อให้สอดรับกับบรรยากาศของเขาใหญ่และรูปแบบของบ้านตากอากาศ บ้านจึงมาในรูปแบบของ Classic American Farm House ถูกออกแบบจากการเลือกสรรการใช้โทนสีขาวออฟไวท์ที่นุ่มนวล และการออกแบบรายละเอียดให้ตัดกับหลังคาสีเทาดำขับให้บ้านมีเอกลักษณ์และโดดเด่น ทว่ากลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบที่โอบล้อมไปด้วยพรรณไม้ รอบบ้านและมีทะเลสาบขนาดใหญ่สร้างระบบนิเวศน์ที่ดี ให้คุณและครอบครัวได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างการวิ่ง การเดินและปั่นจักรยาน เพื่อชมวิวทิวทัศน์ความสวยงามของธรรมชาติตามการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล

โดยมีบ้าน 3 แบบให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ บ้าน Skyler, Marina และ Luciano โดยทุกหลังมี Green space เป็นพื้นที่สีเขียวส่วนตัวที่สามารถแบ่งปันพื้นที่สร้างปฏิสัมพันธ์กับคนในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านได้ สอดรับกับ extended living space และ Multipurpose area ภายในบ้านเพื่อเชื่อมโยงกับธรรมชาติผ่าน Semi-outdoor terrace ที่ยอมให้แสงธรรมชาติ สามารถผ่านเข้ามาในบ้านได้บรรยากาศของกิจกรรมภายนอกในหน้าหนาว

สำหรับใครที่สนใจมีบ้านพักตากอากาศไว้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดแบบไม่ไกลกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 15.9 ล้านบาท*  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการหรือ โทร. 06-4654-9065

บ้านพักตากอากาศสไตล์ Classic BARNYARD American Farmhouse ให้คุณสูดโอโซนแบบเต็มปอด

ทัศนียภาพของโครงการที่ถูกห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและภูเขาในหน้าร้อน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างอบอุ่น อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่เชื่อมโยงทุกคนในบ้านเข้าด้วยกัน

พื้นที่กลางโครงการมีทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อน และเอื้อให้ลมดี เย็นสบายตลอดทั้งปี

ทะเลสาบในโครงการพาดตัวในทิศทางที่สร้างทิวทัศน์รับกับการจัดเรียงของบ้านในโครงการอย่างสวยงาม

คลับเฮ้าส์ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนส ห้องโยคะ สระว่ายน้ำ กับวิวเขาแบบสุดลูกหูลูกตา

โถงนั่งเล่นภายในคลับเฮ้าส์แบบ Double Volume ดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด

พื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi-outdoor ของคลับเฮ้าส์ สำหรับนั่งชิลรับลมหรือวันที่อยากจัดปาร์ตี้นอกบ้าน รับลมเขาใหญ่แบบชิลๆ

แบบบ้าน Skyler พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 210 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่อเนกประสงค์ และระเบียง

โปร่งสบายด้วยโถง Double Space สูงกว่า 6 เมตร เชื่อมต่อพื้นที่แนวตั้งในส่วนของพื้นที่นั่งเล่นของทั้งสองชั้น สามารถปรับเป็นมุมทำงาน มุมทำงานอดิเรก หรือมุมหนังสือได้

หลังคาหน้าจั่วแบบ minimal ให้กลิ่นอายแบบตะวันตกร่วมสมัย พร้อมบานหน้าต่างที่เปิดรับลมและแสงธรรมชาติเข้าสู่พื้นที่ภายในแบบประหยัดพลังงาน

BARNYARD

แบบบ้าน Merely พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 304 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่อเนกประสงค์ และระเบียง

BARNYARD

แบบบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง ที่เริ่มต้นชีวิตคู่หรือเริ่มสร้างครอบครัว แต่มีความชอบพื้นที่หลากหลายสำหรับกิจกรรมต่างๆ พื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นเปิดโล่งและสูงเพื่อเปิดกว้างมุมมองภายนอกให้รู้สึกสบาย

BARNYARD

ระเบียงบ้านขนาดกว้างไว้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งในวันอากาศดีกับครอบครัว

BARNYARD

จุดเด่นของพื้นที่คือ terrace ของบ้านที่สามารถมองทิวทัศน์ได้ทั้ง 2 ด้าน ทั้งบรรยากาศภูเขาต้นไม้และบ่อน้ำ รวมถึงการจัดวางแบบ Open Plan ทำให้พื้นที่สามารถมองเห็นถึงกันได้อย่างทั่วถึง

BARNYARD

ห้องน้ำขนาดใหญ่แบบ His&Her พร้อมแยกพื้นที่แห้ง-เปียกอย่างเป็นสัดส่วนรวมถึงมีอ่างอาบน้ำไว้แช่น้ำอุ่นเพื่อความผ่อนคลาย

BARNYARD

แบบบ้าน Luciano พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 355 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ + 1 Powder Room 3 ที่จอดรถ พื้นที่อเนกประสงค์ และระเบียง รวมถึง 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว

BARNYARD

พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านมีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ หรือครอบครัวที่มีหลากหลาย generation พื้นที่นั่งเล่นกลางบ้านทำหน้าที่เป็นจุดสร้างปฏิสัมพันธ์ และเป็นพื้นที่ที่แจกจ่ายไปยังพื้นที่กิจกรรมต่างๆ ของบ้าน

BARNYARD

จุดเด่นของบ้านคือ terrace ที่มีขนาดใหญ่ ทำให้สามารถมองเห็นเป็น horizon view และสร้างกิจกรรมภายนอก

BARNYARD

ออกแบบพื้นที่อเนกประสงค์เพื่อรองรับการขยายครอบครัวหรือผู้สูงอายุในอนาคตได้ และตอบโจทย์การ work from home หรือ work from everywhere

BARNYARD