“Lake Legend” เติมเต็มความสุขด้วยบ้านลุคอิตาเลียน

หากพูดถึงคฤหาสน์ หรือบ้านพักตากอากาศระดับโลกแล้วละก็ หนึ่งในนั้นต้องมี “Lake Como” เมืองตากอากาศริมทะเลสาบที่มีชื่อเสียงในประเทศอิตาลีอย่างแน่นอน ซึ่งอิตาลีนับเป็นศูนย์กลางด้านวัฒนธรรมที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน และในวันนี้บรรยากาศสุดคลาสสิกเหล่านั้นถูกยกมาไว้ที่นี่แล้ว กับโครงการ ‘Lake Legend บางนา-สุวรรณภูมิ’ คฤหาสน์หรูระดับ Super Luxury ดีไซน์ใหม่ริมทะเลสาบ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยกลิ่นอาย ของ Lake Como เหมือนอยู่ที่อิตาลี ได้ทุกวัน จากแรงบันดาลใจดังกล่าวสู่การออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Italian Lakeside Villa” ในอาณาจักรทะเลสาบกว่า 100 ไร่ ซึ่งถือเป็นที่ดินผืนพิเศษสุดล้ำค่าเปรียบได้กับ The Hidden Gem ในย่านบางนา

สำหรับโครงการนี้เกิดจากความร่วมมือของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาฯ อย่าง Property Perfect และ Hongkong Land ที่มีประสบการณ์ยาวนานในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับ Luxury กว่า 130 ปี การันตีด้วย 2 รางวัลจาก Asia Property Awards 2022 สาขา Best Waterfront Housing / Landed Development (Asia) และ Best Housing / Landed Architectural Design (Thailand)  เพื่อตอกย้ำคุณภาพที่อยู่อาศัยที่มาพร้อมดีไซน์แบบจัดเต็ม

ในส่วนของบ้านแบ่งออกเป็น 2 Type ได้แก่ Lakeside Villa ที่ถอดรหัสรูปแบบสถาปัตยกรรมของบ้านพักตากอากาศริมทะเลสาบ Como มาใช้ เริ่มจากดีไซน์ของฟาซาดด้านหน้าบ้านที่มีลักษณะเป็น Double Front Design โดยมีการออกแบบให้มีหน้าบ้านสวยงามทั้ง 2 ฝั่ง ต่อด้วยทางเข้าบ้านที่เริ่มจากชั้น Ground Floor จากนั้นค่อย ๆ ไล่ระดับลงสู่ชั้น Lake Floor ด้านล่างสุดที่เปิดรับวิวทะเลสาบและสระว่ายน้ำพร้อม Jacuzzi แบบพาโนรามา โดยเป็นการออกแบบที่สอดคล้องไปกับ Landscape ตามความลาดชั้นของพื้นที่ (Contour) ผลลัพธ์คือบ้านเล่นระดับสามชั้น ที่ภายในซ่อนไว้ด้วยดับเบิ้ลวอลุ่มสูงโปร่ง และวิวทะเลสาบมาสุดลูกหูลูกตา  นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีบ้านแบบ Garden Villa ที่ออกแบบให้พื้นที่สีเขียวชอุ่มโอบล้อมคุณไว้จากทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นสวนข้างบ้าน หลังบ้าน รวมไปถึง Private Courtyard ขนาดใหญ่

ต้อนรับลูกบ้านทุกคนด้วย Grand Lakeside Clubhouse สไตล์ Super Luxury ที่ภายในคลับเฮ้าส์ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ Infinity Edge Lap pool ยาว 35 เมตร ต่อเนื่องสู่ทะเลสาบขนาดใหญ่ ที่สอดคล้องกับชื่อโครงการ Lake Legend พร้อม Kid’s pool, Jacuzzi และ World Class Fitness กับวิวทะเลสาบ Panoramic แบบเต็มตา ทั้งยังมี Kid’s Play room รองรับกิจกรรมครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ และExclusive Lounge ส่วนต้อนรับที่ใช้รับแขกหรือคุยธุรกิจได้โดยไม่ต้องเข้าไปถึงในบ้าน

ซึ่งบ้านแบบแรกที่เราจะพาทุกคนไปชม คือบ้านแบบ Lakeside Villa ที่รองรับการจอดรถได้ 4-6 คัน โดยเป็นแบบบ้านที่ติดริมทะเลสาบ 100 ไร่

บ้านแบบ Lakeside Villa
ชั้น Lake Floor ซึ่งเป็นชั้นไฮไลท์ของบ้าน โดยจะเป็นชั้นที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและทะเลสาบ 100 ไร่ ทำให้มองเห็นผิวน้ำได้แบบสุดลูกหูลูกตา 
นอกจากนี้บริเวณพื้นที่นั่งเล่นโปร่งโล่งด้วย Double Volume สูง 6.5 เมตร พร้อมกระจกบานใหญ่ แบบ Full high เปิดรับวิวทะเลสาบเต็มที่ และพื้นที่รับประทานอาหารแบบ Open Space เชื่อมต่อไปกับ Lake Terrace และสระว่ายน้ำ พร้อม Jacuzzi ภายนอก
ความพิเศษเหนือระดับของแบบบ้าน Lakeside Villa ทุกหลังที่ติดทะเลสาบจะมีพื้นที่เทอเรซริมน้ำขนาดใหญ่ริมทะเลสาบ ไว้ทำกิจกรรม สังสรรค์ หรือแค่เพียงนั่งพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมสระว่ายน้ำที่ขนานไปกับผืนน้ำ
เนื่องจากแนวคิดการวางอาคารไล่ระดับ แบ่งประเภทการใช้งานอย่างลงตัว ทำให้ทางเข้าบ้านเริ่มจากพื้นที่ชั้น Ground Floor ที่อยู่ระดับเดียวกับถนน แล้วค่อยๆ ไล่ลงสู่พื้นที่ไฮไลต์ติดริมทะเลสาบในชั้น Lake Floor
ส่วนของห้องครัวแบ่งออกเป็น 2 โซน ครัวไทยไว้สำหรับทำอาหาร Full Function และยังมีครัวในบ้านที่มาพร้อม Island สำหรับทำอาหารฝรั่ง หรือเตรียมอาหารแบบเบาๆ โดยส่วนนี้เชื่อมต่อไปกับเทอเรซริมทะเลสาบ
พื้นที่ชั้น 2 เป็นส่วนของ Private zone ประกอบไปด้วยห้องนอน Master Bedroom พร้อมวิวทะเลสาบ 100 ไร่ และห้องนอนอีก 3-4 ห้อง รวมไปถึง Family Living Room ให้สมาชิกได้ออกมานั่งเล่นพักผ่อนรับวิวทะเลสาบร่วมกันกับครอบครัวในบางเวลา
ต่อมาที่ห้องนอน Master สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบได้เช่นกัน ทำให้ทุกเช้าตื่นมาพร้อมรับพลังงานจากธรรมชาติได้แค่เอื้อม
ในส่วนของ Rooftop ออกแบบพื้นที่แบบเอ๊าต์ดอร์ ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศทะเลสาบแบบพาโนรามา รองรับการจัดปาร์ตี้หรือขึ้นมานั่งพักผ่อน ซึ่งแขกของลูกบ้าน สามารถเข้าถึงจากชั้นล่างโดยตรงผ่านลิฟท์ ของ Schneider จากชั้นล่างขึ้นสู่ Rooftop โดยตรงโดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน

ต่อมาเป็นบ้านแบบที่สอง โซน Garden Villa ที่ เป็นแบบบ้านที่เน้นความเขียวชอุ่มจากต้นไม้ สวนรอบบ้าน และคอร์ตยาร์ดส่วนตัว โดยรองรับการจอดรถได้ 3-4 คัน

Lake Legend
บ้านแบบ Garden Villa
Lake Legend
พื้นที่ข้างบ้านขนาดใหญ่ถูกแทนที่ด้วยสวนและน้ำพุ ที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าตลอดทั้งวันทำงาน ทั้งยังเพิ่มความสดชื่นท่ามกลางอากาศอันบริสุทธิ์
Lake Legend
ชั้น 1 ต้อนรับด้วย Grand Foyer และออกแบบพื้นที่แบบ Open Space ที่เชื่อมแต่ละฟังก์ชันเข้าด้วยกัน โดยพื้นที่รองรับการใช้งานของครอบครัวขนาดใหญ่
ทั้ง Executive Recreation Room , ห้องนั่งเล่นที่มี Double Volume สูง 6 เมตร เปิดโล่งด้วยกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวสวนสวยกลางบ้าน
Lake Legend
สเปซแบบดับเบิลวอลลุ่มสูง 6 เมตร ที่เชื่อมพื้นที่ในแนวตั้งส่วนของห้องนั่งเล่นบริเวณชั้น 1 และ 2 เข้าด้วยกัน เอื้อให้เกิดเกิดความโปร่งโล่ง และเชื่อมมุมมองของสมาชิกในบ้านไม่ว่าจะอยู่มุมไหน
Lake Legend
ออกแบบห้องนอนชั้นหนึ่งสำหรับรองรับผู้สูงอายุหรือห้องอเนกประสงค์ โดยสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวของคอร์ตยาร์ดได้จากในห้องนอนเลย
Lake Legend
บริเวณชั้น 2 ประกอบไปด้วยห้องนอนและ Family Living Room ที่สามารถเห็นสวนขนาดใหญ่ใจกลางบ้าน มีห้องนอนขนาดใหญ่ทั้งหมด 3 ห้องนอน พร้อม His& Her bathroom และ bath tub ให้ถึง 2 ห้อง
Lake Legend
ในความหรูหราเหนือระดับ ของ Lake Legend Bangna-Suvarnabhumi ยังมี Waterfront Park สวนริมน้ำที่จำลองสวน 4 ฤดูในประเทศอิตาลี มาไว้ในพื้นที่โครงการและยังมีพื้นที่สวน Main Park กว่า 4 ไร่ บนสังคมส่วนตัวสุด Exclusive

ที่ตั้งของโครงการเอื้อต่อการเข้าถึงและเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาเพียง 5 นาที เชื่อมต่อเข้าสู่พื้นที่ CBD ด้วยทางด่วนและทางพิเศษ หรือจะออกนอกเมืองด้วยถนนมอเตอร์เวย์ก็สามารถเดินทางไปชลบุรีได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า Mega Bangna & ikea และ Central Village และโรงเรียนนานาชาติ อาทิ Concordian International School,   Bangkok Patana School, Berkeley International School และ Thai-Singapore International School ไว้รองรับลูกหลานอนาคตได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 39 ล้านบาท  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดชมโครงการได้ที่ โทร. 1375 หรือ https://www.pf.co.th/m7qB80G