HomeSmile ผู้เชี่ยวชาญเรื่องต่อเติม ง่าย สะดวก ครบ จบในที่เดียว

            เชื่อว่าหลายคนที่เคยมีประสบการณ์ในการต่อเติมบ้าน ทั้งบ้านที่เพิ่งซื้อใหม่ในโครงการหมู่บ้านจัดสรรหรือบ้านเก่าที่ต้องการต่อเติมเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ต้องเจอปัญหาใดปัญหาหนึ่งเหล่านี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปัญหายอดฮิตอย่างโดนทิ้งงาน งบประมาณบานปลาย งานล่าช้า งานออกมาไม่ตรงกับแบบที่คิดไว้ หรือแม้กระทั่งทำเสร็จแล้วต้องแก้ใหม่ 

ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ปัญหาได้ตั้งแต่ต้นเหตุด้วยบริการจาก HomeSmile ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อเติมบ้าน ด้วยความง่าย สะดวก ครบ จบในที่เดียว ที่เรียกได้ว่าเป็นการบริการแบบครบวงจรโดยทีมงานและช่างคุณภาพ ที่มีความเชี่ยวชาญในงานต่อเติม ซ่อมบ้าน และปรับปรุงบ้านโดยเฉพาะ ได้มาตรฐานถูกต้องตามหลักวิศวกรรม  ซึ่งนอกจากประเด็นเรื่องงานก่อสร้างแล้ว ที่นี่ยังมีแบบจากสถาปนิกให้เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ เลือกวัสดุคุณภาพในเครือเอสซีจี  ที่สำคัญคือสามารถรู้งบประมาณได้ตั้งแต่เริ่มทำแบบไม่บานปลายแน่นอน

โดยรูปแบบของบริการต่อเติมพื้นที่รอบบ้านของที่นี่เป็นแบบเบ็ดเสร็จ  ด้วยรูปแบบ Ready to Plug in Space หรือเข้าใจง่ายๆ คือมีฟังก์ชันห้องที่เตรียมพร้อมไว้หลากหลายสไตล์ให้เลือก ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสม  ตรงความต้องการของตัวเอง เพราะเขาได้ทำความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของเจ้าของบ้านมาเป็นอย่างดี ตามแนวคิด Smart Space การออกแบบพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด เน้นพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมรับประกันงานก่อสร้าง ส่งมอบผ่านประสบการณ์ต่อเติมบ้านที่ง่ายไม่ยุ่งยาก ง่าย สะดวก ครบ จบในที่เดียว

HomeSmile
HomeSmile
HomeSmile
HomeSmile

            สำหรับพื้นที่ที่ให้บริการ แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ คือ พื้นที่ที่มักถูกต่อเติมและพื้นที่พิเศษสำหรับเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  ประกอบไปด้วย

Laundry room (ส่วนซักล้าง) เริ่มต้น 321,640บาท (พื้นที่ 6.8ตารางเมตร)

Kitchen (ห้องครัว) เริ่มต้น 304,260บาท (พื้นที่ 6.6ตารางเมตร)

Garage (โรงจอดรถ) เริ่มต้น 54,000บาท (พื้นที่ 15ตารางเมตร)

Terrace (ระเบียงพักผ่อน) เริ่มต้น 201,000บาท (พื้นที่ 15ตารางเมตร)

Elder Room (ห้องสูงวัย) เริ่มต้น 652,320บาท (พื้นที่ 21.6ตารางเมตร)

Working Room (ห้องทำงาน) เริ่มต้น 652,320บาท (พื้นที่ 21.6ตารางเมตร)

หมายเหตุ  ราคาข้างต้น รวมเสาเข็มและงานโครงสร้างแล้ว ยกเว้นงานต่อเติมโรงจอดรถ

สรุปเหตุผลที่คุณควรเลือกใช้บริการต่อเติมบ้านกับ HomeSmile

  • มีแบบจากสถาปนิกให้เลือก ปรับเปลี่ยนช้อยส์ได้
  • งบประมาณไม่บาน
  • ได้งานตรงปก
  • ก่อสร้างถูกต้องตามหลักวิศวกรรม
  • มีผู้เชี่ยวชาญดูแล มีคนคุมงานให้
  • ตรวจสอบงานได้ทุกขั้นตอน
  • มีการรับประกัน
  • สะดวก คุยครบจบในที่เดียว
  • คิดมาให้ครบ แม้มีพื้นที่จำกัด
  • รับประกัน งานก่อสร้าง 1 ปี

พิเศษกับโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้ สำหรับผู้ที่รับบริการจาก HomeSmile ตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. 2565 -15 ม.ค. 2566 รับไปเลย

  • ค่าสำรวจราคาพิเศษ ส่วนของโรงจอดรถ / ระเบียงพักผ่อน ราคา 499 บาท จากปกติ 2,000 บาท
  • ค่าสำรวจราคาพิเศษ  ห้องครัว / ส่วนซักล้าง / ห้องอเนกประสงค์ ราคา 999 บาท จากปกติ 2,000 บาท
  • ต่อเติมโรงรถ/กันสาด รับ Gift Card สูงสุด 3,000 บาท ยอดค่าใช้จ่าย 150,000-299,999 บาท : รับ Gift Card มูลค่า 1,500 บาท หรือ 300,000 บาท ขึ้นไป : รับ Gift Card มูลค่า 3,000 บาท
  • ต่อเติม ครัว/ซักล้าง/ห้องอเนกประสงค์ และระเบียงพักผ่อนรับของพรีเมียม มูลค่าสูงสุดกว่า 30,000 บาท ยอดค่าใช้จ่าย 300,000-499,999 บาท : รับ Jet Bot Robot LiDAR Sensor มูลค่า 15,990 บาท ยอดค่าใช้จ่าย 500,000 บาท ขึ้นไป : รับ เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 มูลค่า 32,900 บาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

หากใครสนใจบริการจาก HomeSmile หรือต้องการเข้าไปพูดคุย ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ  ในปัจจุบันมีพื้นที่ให้บริการทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ SCG Home Experience สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (CDC) และต่างจังหวัด ได้แก่ SCG Home บุญถาวร หาดใหญ่, SCG Home อุบลราชธานี(กิจเจริญโฮม), SCG Home บุญถาวร วารินชำราบ-เมืองวัสดุ อุบลราชธานี, SCG Home บุญถาวร นครสวรรค์ และ SCG Home ชลบุรี 

หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :