รวมบริการงานช่าง

รวมบริการงานช่าง รีโนเวต-ซ่อมแซม-ดูแลบ้าน

รวมบริการงานช่าง
รวมบริการงานช่าง

เพราะงานช่างคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบ้านสวยและน่าอยู่ บ้านและสวน รวมบริการงานช่าง ทั้งงานรีโนเวต ซ่อมแซม ติดตั้ง และดูแลทำความสะอาด ที่น่าสนใจมาให้ดูกัน

เมื่อพูดถึงการปรับปรุงบ้าน นอกจากสไตล์ที่ชอบ วัสดุตกแต่งที่ใช่แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคืองานช่างคุณภาพ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้บ้านของเราสวยงาม อยู่สบาย และหายห่วง บ้านและสวน คราวนี้ได้ รวมบริการงานช่าง จนไปถึงแพลตฟอร์มค้นหาช่างที่เหมาะสำหรับคนรักบ้านอย่างเรามาให้ดูกัน ไม่ว่าจะงานรีโนเวต ต่อเติม ติดตั้ง ซ่อมแซม ดูแลทำความสะอาด จะงานเล็กหรืองานใหญ่ หรืองานไหนๆ ก็มีตัวช่วยที่พร้อมให้บริการเสมอ

คิวช่าง | แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างและบริการดูแลบ้าน

คิวช่าง (Q-CHANG) เป็นแพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างและบริการดูแลบ้านที่ครอบคลุมทุกปัญหาเรื่องบ้าน ทั้งงาน “ล้าง ซ่อม ติดตั้ง และต่อเติม” รวมกว่า  120 บริการ ด้วยทีมช่างคุณภาพกว่า 1,350 ทีม รวมถึงมีให้บริการที่ SCG HOME บุญถาวร กว่า 40 สาขาทั่วประเทศ บริการที่ได้รับความนิยมของคิวช่างมีทั้งบริการล้างแอร์และติดตั้งแอร์ บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการล้างเครื่องซักผ้า บริการซ่อมหลังคารั่ว และบริการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น โดยจุดเด่นของการบริการคือสามารถเลือกจองบริการได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ และทาง Line Ofiicial จองล่วงหน้าได้นานถึง 180 วัน รวมถึงมีระบบติดตามสถานะและตรวจรับงาน พร้อมรับประกันหลังบริการสูงสุด 365 วัน

  • เลือกจองบริการได้ที่ : www.q-chang.com
  • Line Ofiicial : @q-chang
  • โทรศัพท์ : 0-2821-6545

BAUEN | บริการรีโนเวตบ้านครบวงจร

สำหรับใครที่คิดอยากรีโนเวตบ้านเก่าแต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ขอแนะนำบริการแบบครบจบที่เดียวของ BAUEN ที่ครอบคลุมทั้งงานภายนอกและภายใน งานต่อเติมบ้าน งานเฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน การเลือกของตกแต่ง และงานระบบภายในบ้าน ทั้งระบบประปาและไฟฟ้า รวมถึงเทคโนโลยี BAUEN UltimativTM (บาวเอ้น อุลติมาตีฟ) ที่ออกแบบมาเพื่อบ้านที่อยู่สบายในทุกประสาทสัมผัส โดยขั้นตอนการบริการเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาเพื่อค้นหาสไตล์และความต้องการของเจ้าของบ้าน สำรวจหน้างาน วางแผนงานออกแบบและดำเนินการก่อสร้างจนเสร็จพร้อมอยู่อาศัย ช่วยลดความยุ่งยากของงานรีโนเวตบ้าน พร้อมตอบสนองการใช้งานอย่างมีคุณภาพจากนวัตกรรมและงานออกแบบที่วางใจได้


Beaverman | แพลตฟอร์มค้นหาผู้รับเหมา

สิ่งหนึ่งที่ใครๆ ก็ต้องการในการสร้างหรือรีโนเวตบ้าน คือการหาทีมช่างก่อสร้างคุณภาพพร้อมราคาที่เหมาะสม Beaverman แพลตฟอร์มค้นหาผู้รับเหมาก่อสร้างครบวงจร จึงเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ เพราะมีผู้รับเหมามืออาชีพที่ผ่านการคัดสรรกว่า 800 รายให้เลือก มาพร้อมกับระบบประกวดราคาที่ทำให้ได้ราคามาตรฐาน ตรวจสอบคุณภาพงานก่อสร้างได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ทำให้งานออกแบบ ก่อสร้าง หรือรีโนเวตบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย ทั้งยังมีทีมงานให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงาน รวมถึงมั่นใจได้ด้วยระบบชำระเงินของ Beaverman ที่ช่วยดูแลเงินของลูกค้า และการรับประกันผลงานตลอดระยะเวลาประกันด้วย

  • ค้นหาผู้รับเหมาได้ที่ : www.beaverman.com
  • Line Ofiicial : @beaverman
  • Call Center : 1391

24 FIX | แพลตฟอร์มช่างซ่อมแซมบ้านแบบครบวงจร

24 FIX เป็นโซลูชั่นใหม่ในการหาช่างสำหรับคนทำบ้าน ที่ดูแลงานตั้งแต่ต้นจนจบแบบ End-to-End Service ครอบคลุมงานช่างทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานช่างระบบไฟฟ้า ระบบประปา ระบบปรับอากาศ งานติดตั้งวัสดุพื้น ผนัง หลังคา งานทาสี งานปูกระเบื้อง รวมถึงบริการต่อเติมบ้าน เช่น งานต่อเติมกันสาดและติดตั้งพื้นคอนกรีตสแตมป์ ให้บริการทั้งงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมการบริการที่สะดวก รวดเร็ว แก้ปัญหาเรื่องช่างได้ครบทุกมิติ คุณภาพงานดีแบบมั่นใจได้ ไม่ต้องลุ้น เพราะมีการรับประกันผลงานนานสูงสุดถึง 365 วัน

  • เลือกจองบริการได้ที่ : www.24fix.co
  • Line Ofiicial : @24fix
  • โทรศัพท์ : 0-2028-2224

HomeSmile | บริการต่อเติมพื้นที่รอบบ้าน

ปัจจุบันการต่อเติมพื้นที่รอบบ้านเดิมเพื่อรองรับฟังก์ชันเสริมต่างๆ กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก บริการต่อเติมพื้นที่ที่คิดมาให้ครบ จบ และตอบโจทย์ทุกเรื่องในบ้านอย่าง HomeSmile (โฮมสมายล์) จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ให้บริการต่อเติมทั้งในส่วนโรงจอดรถ ครัวนอก ห้องอเนกประสงค์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนซักล้างเสื้อผ้าที่บ้านหลายหลังมักไม่ได้จัดสรรพื้นที่นี้เอาไว้ตั้งแต่แรกด้วย โดยเน้นการออกแบบพื้นที่จำกัดให้ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แบ่งโซน ซัก อบ ตาก พร้อมพื้นที่เก็บผ้าได้อย่างลงตัว ส่วนต่อเติมแข็งแรงด้วยโครงสร้างเหล็กและระบบเสาเข็มไมโครไพล์

บริการต่อเติม

  • ต่อเติมส่วนซักล้าง เริ่มต้น 321,640 บาท (พื้นที่ 6.8 ตารางเมตร)
  • ต่อเติมห้องครัว เริ่มต้น 304,260 บาท (พื้นที่ 6.6 ตารางเมตร)
  • ต่อเติมห้องอเนกประสงค์ เริ่มต้น 652,320 บาท (พื้นที่ 21.6 ตารางเมตร)
  • ต่อเติมระเบียงพักผ่อน เริ่มต้น 201,000 บาท (พื้นที่ 15 ตารางเมตร)
  • ต่อเติมโรงจอดรถ เริ่มต้น 54,000 บาท (พื้นที่ 15 ตารางเมตร)
ต่อเติมส่วนซักล้าง

C’TIS | บริการติดตั้งกระเบื้องเซรามิกและพื้นไวนิล

นอกจากการหากระเบื้องที่ถูกใจแล้ว การหาช่างเก่งๆ มาปูให้สวยเนี้ยบนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะการที่พื้นและผนังกระเบื้องจะดูดีได้ ส่วนหนึ่งก็ขึ้นอยู่กับการติดตั้งที่ได้มาตรฐานด้วย อย่างบริการติดตั้งวัสดุกระเบื้องจาก C’TIS ที่ให้บริการติดตั้งกระเบื้องทุกรูปแบบ ทั้งกระเบื้องเซรามิก กระเบื้องโมเสก กระเบื้องไม้ กระเบื้องขนาดใหญ่ รวมถึงพื้นไวนิลด้วย ไม่ว่ากระเบื้องแบบไหน จะงานเล็กหรืองานใหญ่ก็สบายใจหายห่วงได้ ด้วยทีมช่างกระเบื้องมืออาชีพพร้อมบริการหลังงานติดตั้ง และสำหรับใครที่อยากรีโนเวตห้องน้ำทั้งห้อง ทาง C’TIS ก็มีแพ็กเกจรีโนเวตห้องน้ำแบบครบวงจรให้เลือกด้วยเช่นกัน


NocNoc | แพลตฟอร์มค้นหาบริการช่าง

นอกจากเป็นแพลตฟอร์มสำหรับซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านทางออนไลน์แล้ว NocNoc ยังมีทีมงานช่างคุณภาพที่ให้บริการติดตั้งสินค้า และงานรีโนเวตบ้านด้วย โดยมีจุดเด่นคือสามารถเลือกช่างผ่านการรีวิวโดยผู้ใช้บริการจริง อีกทั้ง NocNoc ยังเป็นตัวกลางรับประกันว่าลูกค้าจะได้รับบริการจนเสร็จงานตามเวลา 100% โดยที่งบประมาณไม่บานปลาย รวมถึงมีการรับประกันการติดตั้งสินค้าด้วย บริการงานช่างยอดนิยมบน NocNoc ได้แก่ งานซ่อมแซมและติดตั้งวัสดุพื้นและผนัง งานติดตั้งหลังคาและโรงจอดรถ งานหาช่างรีโนเวตบ้าน และงานติดตั้งทั่วไปอย่างเครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า-อบผ้า สุขภัณฑ์ และเครื่องทำน้ำอุ่น เลือกจองบริการได้ที่ : https://nocnoc.com/service-installation


PaintPro | บริการช่างทาสีรีโนเวต

งานทาสีเป็นงานพื้นฐานอีกอย่างหนึ่งในการปรับปรุงบ้านไม่ให้ดูทรุดโทรมไปตามกาลเวลา โดยการทาสีบ้านเก่ามีสิ่งที่ต้องคำนึงถึงหลายอย่าง ทั้งการคำนวณพื้นที่ทา การหาจุดชำรุดและเตรียมพื้นผิวก่อนทาสี รวมไปถึงการเลือกประเภทของสีและวิธีการทาให้ถูกต้อง ซึ่งทั้งหมดนี้เจ้าของบ้านไม่จำเป็นต้องกังวลเลยหากใช้บริการโดยช่างทาสีมืออาชีพอย่าง PaintPro ที่เชี่ยวชาญในการทาสีสำหรับรีโนเวตบ้านและอาคารบนวัสดุทุกประเภท ทั้งผนังคอนกรีต ผนังไม้ เหล็ก รวมถึงงานเพ้นต์ผนังเป็นลวดลาย มีการเช็กสภาพผิวผนังและซ่อมแซมอย่างตรงจุดก่อนการทาสี อีกทั้งยังมีการตรวจสอบงานตามมาตรฐานทุกขั้นตอนก่อนส่งมอบงานด้วย


vFIX | บริการช่างมือหนึ่ง

vFIX โดย ไทวัสดุ เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการปรับปรุง ตกแต่ง ต่อเติม และซ่อมแซมบ้านโดยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำในการออกแบบและการแก้ไขปัญหาเรื่องบ้านฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยบริการงานช่างของ vFIX ครอบคลุมทั้งงานระบบโครงสร้าง งานติดตั้งวัสดุ งานต่อเติมบ้าน ระบบไฟฟ้า ระบบประปา งานช่างแอร์ งานทำความสะอาดฆ่าเชื้อ งานฉีดปลวก งานตัดหญ้า และงานตรวจรับบ้าน ทั้งยังพูดคุยปรึกษาและสำรวจหน้างานทางออนไลน์ผ่าน VDO call ได้ด้วย สามารถจองบริการงานช่างได้ง่ายๆ ที่บ้านผ่านทางเว็บไซต์และ Line Ofiicial หรือพูดคุยสอบถามโดยตรงได้ที่เคาน์เตอร์ของ vFIX ที่ไทวัสดุและบีเอ็นบีโฮมใกล้บ้าน

  • เลือกจองบริการได้ที่ : www.vfix.co.th
  • Line Ofiicial : @vfixservice
  • Call Center : 1308

คอลัมน์ ช่างสรร นิตยสารบ้านและสวน ฉบับเดือนธันวาคม 2565

เรื่อง : Tinnakrit

ภาพ : ภาพประชาสัมพันธ์


สารพัดปัญหาก่อสร้าง-ต่อเติมบ้าน การแก้ไขและป้องกัน

อัปเดตราคาวัสดุก่อสร้าง ปลายปี 2565

ติดตามบ้านและสวน facebook.com/baanlaesuanmag