โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์

เปิดแล้ว “โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์” ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและการทำงาน

โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์
โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์

บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ Modernform ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ชั้นแนวหน้าของไทยมากว่า 4 ทศวรรษ เดินหน้ารุกตลาดรีเทลเปิดโชว์รูมใหม่โซนกรุงเทพฝั่งตะวันตก “โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์”

ภายใต้แนวคิด “Western Destination for Modern Living” บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และสำนักงาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการอยู่อาศัยและการทำงานอย่างครอบคลุมในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

คุณกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN เปิดเผยถึงการขยายสาขาครั้งนี้ว่า “โมเดอร์นฟอร์มมีเป้าหมายที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในหลากหลายมิติรวมถึงสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเปิดโชว์รูมใหม่บนทำเลราชพฤกษ์ ด้วยพื้นที่โซนกรุงเทพตะวันตกเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เรียกได้ว่าเป็น New CBD ที่จะรองรับการขยายตัวของเมืองหลวงในอนาคตจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่ายคมนาคมที่สะดวก มีโครงการระดับเมกาโปรเจกต์ของภาครัฐและเอกชนเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการขยายตัวของโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์หลายโครงการตามเทรนด์การขยายของเมือง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพด้านกำลังซื้อที่สูงของประชากรในย่านนี้ โมเดอร์นฟอร์มจึงได้เลือกเปิดโชว์รูมบนทำเลราชพฤกษ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มทุกความสุขของการใช้ชีวิตให้กับผู้บริโภคที่อยู่ในโซนนี้”

มนัสวี อุดมมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายการตลาดและการขายปลีก กล่าวเสริม “โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์ เป็นโชว์รูมใหม่ใจกลางโซนกรุงเทพตะวันตก เพื่อรองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ภายใต้แนวคิด ‘Western Destination for Modern Living’ บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และสำนักงาน ออกแบบและตกแต่งโชว์รูมในบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย จัดแบ่งพื้นที่เป็นโซนตามประเภทสินค้าและฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่บ้านแบบลักชัวรี่เฮ้าส์ บ้านเดี่ยวขนาดกลาง หรือทาวน์โฮม และ Home Office Furniture ที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายกลุ่มลูกค้า ทั้งแบบ Work from Home ลูกค้า SMEs หรือลูกค้าองค์กร

คุณกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (ซ้าย) และคุณมนัสวี อุดมมงคล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สายการตลาดและการขายปลีก (ขวา) บริษัทโมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ด้วยคอนเซ็ปต์ Modernize Showroom รูปแบบเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ หลายขนาด ที่จัดวางเพื่อสร้างแรงบันดาลในการตกแต่งที่อยู่อาศัย เริ่มจากพื้นที่ Living Area สำหรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ทั้งโซนโซฟาที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย ทั้งขนาด โทนสีและวัสดุ เพื่อรองรับทุกความต้องการ พร้อมไอเดียสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กด้วยเฟอร์นิเจอร์ขนาดกะทัดรัด พร้อมโต๊ะกลางและชั้นวางเข้าเซ็ต รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่สามารถออกแบบให้เข้ากับทุกพื้นที่ตามต้องการ

โซนห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร ด้วยชุดครัวหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นชุดครัวขนาดใหญ่ ไปจนถึงขนาดเล็ก และโต๊ะรับประทานอาหารหินอ่อนที่โชว์ลวดลายธรรมชาติ เติมเต็มความสง่างามให้กับทุกการอยู่อาศัย

โซนเฟอร์นิเจอร์สำนักงานทั้งโต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม และเก้าอี้ทำงานหลากหลายรุ่นขายดี ภายใต้แบรนด์โมเดอร์นฟอร์ม สตีลเคส (Steelcase) แบรนด์ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์อันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา และอิโตคิ (Itoki) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

จัดเต็มทีมดีไซเนอร์ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและการติดตั้ง

พิเศษด้วยบริการ Design Studio พร้อมทีมดีไซเนอร์ที่ช่วยให้คำปรึกษา ออกแบบทั้งพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำงาน ตั้งแต่การจัดวางเลย์เอาท์ การออกแบบเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่ง ไปจนถึงการผลิตและติดตั้งจากทีมงานมากด้วยประสบการณ์

Design Studio

นอกจากนี้บริเวณหน้าโชว์รูม ยังได้จัดวางกลุ่มสินค้า Design Award Collection ที่ได้รับรางวัลการออกแบบระดับโลก อาทิ รางวัล DNA Paris Design Awards ประเทศฝรั่งเศส, รางวัล European Product Design Awards ประเทศฮังการี, รางวัล GOOD DESIGN Awards สหรัฐอเมริกา, รางวัล The Golden Pin Design Awards สาธารณรัฐไต้หวัน, รางวัล  iF Design Award ประเทศเยอรมนี และ Shortlisted in Industrial Design จาก  SKY Design Awards ประเทศญี่ปุ่น และเฟอร์นิเจอร์ Sustainable Series ที่ถูกออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่ผ่านกระบวนการ Upcycling ให้เป็นที่นั่งพักสำหรับผู้ที่ผ่านไปมา”

Design Award Collection, Sustainable Series

เชิญสัมผัสประสบการณ์ช้อปเฟอร์นิเจอร์ ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน ครัว และสำนักงาน ที่ โมเดอร์นฟอร์ม ราชพฤกษ์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30 – 20.00 น.

Call Center 0-2094-9999

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่