เก้าอี้เกมมิ่ง ที่สุดแห่งปี แนะนำสำหรับเหล่าเกมเมอร์ เล่นเกมสนุก ไม่มีสะดุดเพราะความเมื่อย

ริจะเป็นเกมเมอร์มักต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์วันละหลายชั่วโมง สุดท้ายแล้วก็ต้องเจอกับอาการปวดคอ หลัง ไหล่ ไม่ต่างกับการนั่งทำงานหรือเรียนออนไลน์ทั้งวัน บรรดาเกมเมอร์จึงยอมลงทุนกับเก้าอี้เกมมิ่ง (Gaming Chair) ดีๆ สักตัวจะได้นั่งสบายและเล่นเกมได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ซึ่งเก้าอี้เกมมิ่ง มักจะออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งสามารถปรับความสูงของเก้าอี้ ที่วางแขน และพนักพิงหลังให้เหมาะกับท่านั่งของแต่ละคน ไปจนถึงเอนนอนเล่นเกมสมาร์ทโฟน รวมทั้งออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้จัดตำแหน่งร่างกายให้อยู่ในองศาที่สามารถควบคุมเกมได้คล่องตัวขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นพอนั่งไปนานๆ ก็ยังหนีไม่พ้นอาการปวดเมื่อยอยู่ดี แต่ปัญหาปวดเมื่อยนี้จะบรรเทาไปได้ เพราะล่าสุดมีนวัตกรรมเก้าอี้เกมมิ่งรุ่นแรกของโลกที่นวดได้จริงๆ และเก้าอี้ตัวเดียวกันนี้เอง ก็ยังเป็น Ergonomic Chair หรือเก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพได้ด้วย ดังนั้น ไม่ว่าจะใช้เล่นเกม ทำงาน หรือเรียนออนไลน์ ก็สบาย นั่งได้ยาวๆ

ถูกหลักสรีระศาสตร์

เก้าอี้เกมมิ่ง OSIM uThrone ออกแบบมาโดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ ซัพพอร์ตการนั่งและเพิ่มระดับความสบาย โดยสามารถปรับความสูงของเบาะและที่วางแขนได้อย่างเต็มที่ มีหมองรองศีรษะและเบาะรองหลังจากเมมโมรีโฟม ปรับให้เข้ากับท่านั่งระหว่างเล่นเกมได้อย่างลงตัว พร้อมปรับเอนได้ถึง 145องศา ตัวเบาะรองนั่งนุ่มสบายหุ้มด้วยหนัง PVC ชนิดพิเศษที่ผ่านการทดสอบจาก BOKEN องค์กรทดสอบสินค้าสิ่งทอและไลฟ์สไตล์ในประเทศญี่ปุ่นว่ามีความทนทาน สามารถกันฝุ่น กันน้ำ ทนความชื้นและแสงได้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับลำโพงบลูทูธคุณภาพพรีเมี่ยม เพื่อรับฟังเสียงแห่งชัยชนะได้ในขณะเล่นเกม หรือขณะพักผ่อน

นวดลึกและตรงจุดด้วยเทคโนโลยี V-Hand

นอกจากจะนั่งเล่นเกมได้สบายๆ แล้ว เก้าอี้นวดเกมมิ่ง uThrone มาพร้อมกับเทคโนโลยีการนวดแบบ V-Hand™ ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะแบรนด์ OSIM เท่านั้นที่มีลูกกลิ้งนวดหมุนรอบทิศทาง 360 องศา หมุนไปตามสรีระของร่างกาย โดยเทคโนโลยีนี้เป็นการขยับแบบการบีบนวด มาด้วย2 ฟังก์ชั่นการนวด คือ Shoulder Grip ที่นวดไปตามคอและไหล่  คลายกล้ามเนื้อที่ตึงเกร็ง นวดลึกและตรงจุดมากกว่า ให้ความรู้สึกเหมือนมีมือของหมอนวดมานวดให้จริงๆ และ Lumbar PRESS ลูกกลิ้งที่เคลื่อนที่และนวดกดบริเวณช่วงเอว ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของหลังส่วนล่างจากการนั่งเป็นเวลานาน

เก้าอี้เกมมิ่ง

เปลี่ยนช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างเล่นเกมเป็นช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟูพลัง เพิ่มค่า HP ได้ในช่วงเวลาสั้นๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่มเกม เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้กับคู่แข่ง และชัยชนะ ด้วยโปรแกรมนวดอัตโนมัติที่คัดสรรมา 3 โปรแกรมสำหรับเกมเมอร์

o Energize แม้ว่าการเล่นเกมจะสนุกแต่ก็ทำให้เครียดไปพร้อมกัน โปรแกรมนี้จะช่วยนวดเติมพลัง กระตุ้นและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้กลับมากระปรี้กระเปร่าพร้อมสู้ต่อ

o Neck & Shoulders โปรแกรมนวดบริเวณคอและไหล่อย่างเข้มข้น เพื่อบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ที่เกิดจากการนั่งเล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลานานหลายชั่วโมง

o Lumbar โปรแกรมยอดนิยมมุ่งเป้าไปที่การนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าและเกร็งบริเวณหลังส่วนล่าง

อีกทั้งเก้าอี้เกมมิ่ง OSIM uThrone ได้รับมาตรฐานการควบคุมคุณภาพ และมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติ คุณสามารถนั่งหรือเล่นเกมได้โดยปราศจากความกังวล

  • ได้รับรองตามมาตรฐาน BIMFA ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านความสบาย ปลอดภัย และความทนทานของเฟอร์นิเจอร์
  • ผ่านการทดสอบด้านความทนทาน และได้รับการรับรองจากองค์กรระดับโลกเช่น Intertek


เก้าอี้เกมมิ่งแนะนำจาก:

เก้าอี้เกมมิ่ง

หลายคนอาจมองว่าในตอนที่นั่งเล่นเกมอยู่นั้นฟังก์ชั่นการนวดอาจจะไม่จำเป็น แต่คงดีกว่าถ้าเมื่อไรที่คุณเมื่อยคอหรือปวดหลังจากการนั่งทำงาน เรียนออนไลน์ หรือเล่นเกมก็ตาม สามารถมานั่งที่เก้าอี้ตัวนี้แล้วเปิดฟังก์ชั่นการนวดเพื่อผ่อนคลายและเพลิดเพลินได้ นอกจากจะได้เก้าอี้เกมมิ่งคุณภาพดีแล้วยังได้ฟังก์ชันการนวดเพิ่มมาด้วยในราคาเพียง 22,990 เท่านั้น คุ้มค่าสุดๆ และสำหรับแฟนๆ บ้านและสวนที่สนใจเก้าอี้นวดไฟฟ้าสำหรับเล่นเกมตัวแรกของโลก เรามีส่วนลดพิเศษอีก 1,000.- เพียงแจ้งโค้ด BLS500 ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2565 – 28 ก.พ. 2566 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้าน OSIM ทุกสาขา