CENTRO

CENTRO บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่จาก AP บนทำเลเยี่ยมย่านบางบอน และเพชรเกษม 69

CENTRO
CENTRO

เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีนั้นรอไม่ได้ โดยเฉพาะกับเรื่องของ “บ้าน” การจะเลือกบ้านที่มีคุณภาพ และเหมาะสม กับเรา และครอบครัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะหัวใจหลักอย่างเรื่องของการออกแบบ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ และทำเลที่ต้องมีศักยภาพ โดยทาง CENTRO เองก็เข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดี จึงเกิดเป็น CENTRO บางบอน และ CENTRO เพชรเกษม 69 สองโครงการล่าสุดบนทำเลทองพร้อมกับแบบบ้านดีไซน์ใหม่จาก ทาง AP

CENTRO บางบอน – New Design Space เพื่อทุกคนในครอบครัว

เริ่มต้นที่แบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการอย่าง CHATEAU SPACE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้นที่ 140 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 389 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ (จอดในร่ม 3 คัน) และ 1 ห้องแม่บ้าน ตัวบ้านได้รับการออกแบบในสไตล์ใหม่ ที่ตอบรับทุกมิติของการใช้ชีวิต ลงตัวในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ที่ดูเรียบหรูเหนือกาลเวลาด้วยเส้นสาย ที่เรียบง่ายแต่มีพลังขับเน้นให้ตัวบ้านโดดเด่นและสง่างาม ราคาเริ่มต้นที่ 10.9-18 ล้าน* (ราคาช่วงเปิดโครงการ อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

CENTRO บางบอน เพชรกษม
CENTRO บางบอน เพชรกษม
CENTRO บางบอน เพชรกษม

การจัดวางแปลนเอื้อต่อไลฟ์สไตล์ โดยแต่ละฟังก์ชันจัดวางเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการใช้งาน กำหนดตำแหน่งให้ห้องรับแขกและส่วนรับประทานอาหารวางไว้ด้านหน้าของบ้าน โดยออกแบบบริเวณนี้ในลักษณะเปิดโล่ง เพื่อภายในบ้านดูโปร่งโล่งไม่อึดอัด เสริมกับการออกแบบให้ทุกพื้นที่สำคัญสามารถชมวิวสวนได้เต็มสายตาผ่านหน้าต่างและประตูขนาดใหญ่ นอกจากนั้น สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุที่ไม่สะดวกในการขึ้นลงบันได ทางโครงการก็ได้เตรียมห้องนอนชั้น 1 พร้อมห้องน้ำในตัวไว้รองรับเรียบร้อย

CENTRO บางบอน เพชรกษม

ความพิเศษของบ้านอยู่ที่ “เรือนรับรอง” ขนาดใหญ่ที่เตรียมไว้บริเวณชั้น 1 ภายในพื้นที่จะประกอบไปด้วยห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำในตัว เหมาะสำหรับครอบครัวขยายที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวใหญ่อยู่ นอกจากนั้นพื้นที่ของเรือนรับรองยังเปรียบเสมือนพื้นที่อเนกประสงค์ ที่ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าเปลี่ยนเป็นห้องออกกำลังกายที่สามารถดูวิวสวนได้รอบด้าน หรือจะทำเป็นทำงานก็เป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์กับการทำงานแบบ work from home ของคนเมือง

ส่วนชั้น 2 จะประกอบด้วย 3 ห้องนอน โดยจะมีพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งติดกับโถงบันไดเป็นพื้นที่ของสมาชิกในครอบครัวไว้มานั่งทำกิจกรรมร่วมกัน ห้องนอนทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว สำหรับ Master Bedroom จะมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องมี Walk in Closet ขนาดใหญ่เอาใจคุณผู้หญิง ส่วนภายในห้องน้ำจะติดตั้งอ่างล้างหน้าแบบ His&Her พร้อมอ่างอาบน้ำไว้ให้พร้อม

CENTRO บางบอน เพชรกษม

ภายในโครงการ CENTRO บางบอนยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อรองรับไลฟ์ของลูกบ้านอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่สำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ, Pets Park พื้นที่สำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่น, สนามเด็กเล่นและ Jogging Track รวมถึงยังมีส่วนของ Clubhouse ที่ให้มาแบบจัดเต็มทั้ง Lobby, Fitness, Kids Room, Co-Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือ

สำหรับการเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ นั้น โครงการ CENTRO บางบอนก็สามารถเดินทางได้สะดวก โดยสามารถเชื่อมต่อถนนหลักได้ถึง 3 เส้นทางสำคัญ ได้แก่ ถนนเอกชัย, ถนนกาญจนาภิเษกและถนนเพชรเกษม ใกล้ทางทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ด่านบางขุนเทียน รวมถึงยังใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง สถานีบางแคและสถานีภาษีเจริญ

ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเลิศหล้ากาญจนาภิเษก, โรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย และสำหรับด้านไลฟ์สไตล์ก็อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและ Community mall ได้แก่ Victoria Garden, Big C เพชรเกษม, The Mall บางแค และ Central พระราม 2 รวมถึงยังอยู่ใกล้ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ โรงพยาบาลบางปะกอก 8 และโรงพยาบาลวิชัยเวช

CENTRO เพชรเกษม 69 – บ้านที่สร้างความสุขในทุกจังหวะของการใช้ชีวิต

LATITUDE เป็นแบบบ้านขนาดกลางในโครงการ CENTRO เพชรเกษม 69 ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวและ 2 ที่จอดรถในร่ม เริ่มต้นที่ 6.9-9.9 ล้าน* (ราคาช่วงเปิดโครงการ อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

CENTRO บางบอน เพชรกษม

พื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่ายตรงไปตรงมาแต่สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี จากที่จอดรถเข้าสู่ตัวบ้านสามารถเข้าได้ 2 ทาง โดยทางหน้าบ้านจะเป็นทางเข้าหลักและทางเข้ารอง จะสามารถเข้าทางพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้านและตรงเข้าห้องครัวได้ทันที พื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารออกแบบให้มีช่องเปิด 2 ด้านเพื่อให้เกิดหมุนเวียนของลมธรรมชาติ รวมทั้งยังได้รับประโยชน์จากแสงธรรมชาติในตอนกลางวัน นอกจากนี้ ทางโครงการยังออกแบบแยกส่วนของห้องครัวและแพนทรี่ทำอาหารออกจากโดยมีประตูกั้นเป็นสัดส่วน เพื่อป้องกันกลิ่นและควันจากการทำอาหารเข้าสู่ตัวบ้านมายังห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกัน

CENTRO บางบอน เพชรกษม

นอกจากพื้นที่ใช้สอยที่สำคัญของบ้านที่ให้มาอย่างครบครันแล้ว บริเวณชั้น 1 ยังมีห้องนอนเพิ่มขึ้นมา สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานส่วนตัวก็ได้

ถัดมาที่ชั้น 2 ของบ้านจะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง และพิเศษด้วยพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สำหรับ Master Bedroom จะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์โดยยังมีพื้นที่รอบเตียงเหลือให้เดินรอบได้สบายๆ ภายในห้องออกแบบให้มี Walk-in Closet ที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำ ส่วนภายในห้องน้ำนอกจากจะติดตั้งสุขภัณฑ์คุณภาพสูงมาให้แล้ว ยังติดตั้งอ่างอาบน้ำมาให้คุณได้เพลิดเพลินด้วยเช่นกัน และพิเศษด้วยระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้จริง ในวันที่อากาศดีๆ สามารถมานั่งเล่นหรือจิบกาแฟชมวิวพื้นที่สีเขียวทั้งของบ้านและของโครงการที่มีอย่างทั่วถึงได้

CENTRO บางบอน เพชรกษม
CENTRO บางบอน เพชรกษม

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการก็ถูกคิดและออกแบบมาอย่างใส่ใจ โดย Club House นั้นจะอยู่บริเวณเดียวกัน Main Gate มีพื้นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Lobby, Fitness, Kids Room, Co-Working Space และสระว่ายน้ำ Lab pool ระบบเกลือ ยาว 20 เมตร ใช้สำหรับว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริง รวมถึงยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสนามเด็กเล่น ลู่ Jogging และมุมสำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจที่กระจายไปทั่วบริเวณอย่างเพียงพอ

CENTRO บางบอน เพชรกษม

โครงการ CENTRO เพชรเกษม 69 นั้นสามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองหรือออกต่างจังหวัดได้หลายเส้นทาง ทั้งจากซอยเพชรเกษม 69, 81 และทางออกหลังโครงการ ซอยเพชรเกษม 77 ที่สามารถใช้เข้าออกถนนเพชรเกษมในเวลาเพียง 3-5 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานี MRT หลักสอง (สายสีน้ำเงิน) MRT ส่วนต่อขยายสายสีฟ้าอ่อน เชื่อมต่อถนนกาญจนา-พุทธมณฑล ส่วนต่อขยายถนนกัลปพฤกษ์-พุทธสาคร และใกล้ทางด่วน (ทางพิเศษกาญจนาภิเษก) เดินทางเข้าสาทรสะดวก เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น รวมถึงอยู่ใกล้สถานที่สำคัญทั้งด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ ทั้ง The Mall บางแค, Big C เพชรเกษม, Seacon Square บางแค, The Paseo กาญจนา, โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์, โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์, โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ และ โรงพยาบาลธนบุรี 2 ทั้งยังใกล้สถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า โรงเรียนเลิศหล้ากาญจนาภิเษก โรงเรียนนานาชาติบริติชโคลัมเบีย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านดีไซน์สวยเส้นสายเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด รวมถึงยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็ว CENTRO เพชรเกษม 69 และCENTRO บางบอน จะเป็นโครงการบ้านที่ไม่ทำให้คุณและครอบครัวต้องผิดหวัง

  • คลิกลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชันเพิ่มเติม โครงการ Centro บางบอน https://apth.ly/jp6
  • คลิกลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชันเพิ่มเติม โครงการ Centro เพชรเกษม 69 https://apth.ly/6d4
  • สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร 02-261-2518