เปิดตัว DEPOT by Vanachai ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างสัญชาติไทย ที่ “ครบ คลัง และคุ้มค่า”

วนชัย กรุ๊ป ผู้นำในอุตสาหกรรมไม้และวัสดุก่อสร้าง เปิดตัว DEPOT by Vanachai ศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างแห่งใหม่ที่มาพร้อมกับ Lifestyle Community Mall ครั้งแรกในงานบ้านและสวนแฟร์ 2022 พร้อมการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 พฤศจิกายน ร่วมพูดคุยกับเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างแบรนด์ไทยมาร่วมพูดคุยถึงวิสัยทัศน์การทำงานร่วมกันในโครงการนี้

นับเป็นอีกก้าวของ วนชัย กรุ๊ป ผู้ผลิตไม้ที่ได้กลายเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ไม้ทดแทนธรรมชาติ สำหรับการเปิดตัว DEPOT by Vanachai ศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ที่มาพร้อมกับคลังสินค้าขนาดใหญ่ พื้นที่โชว์เคสผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ไปจนถึงร้านค้า ร้านอาหารที่พร้อมรองรับเหล่าคนรักบ้านที่มาเยือน จากการที่มองเห็นช่องว่างระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภคที่ไม่มีตรงกลาง Depot by Vanachai จึงอาสามาเป็นจิ๊กซอว์ เปิดพื้นที่ให้คนรักบ้านเข้ามาศึกษา สอบถามข้อมูล และมีทีมงานและพาร์ทเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเรื่องบ้าน

DEPOT by Vanachai

เปิดพื้นที่แสดงศักยภาพของแบรนด์วัสดุก่อสร้างสัญชาติไทย

Depot by Vanachai มาในคอนเซ็ปต์ ครบ คลัง คุ้มค่า โดยได้รวบรวมเอาพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างไทยมารวมไว้ในที่เดียวเพื่อเสริมแกร่งทำให้ธุรกิจวงการก่อสร้างไทยแข็งแรงมากยิ่งขึ้น โดยเปิดพื้นที่ให้แสดงสินค้ากันอย่างเต็มที่ รวมถึงมีโกดังขนาดใหญ่ที่รองรับธุรกิจทุกประเภท

  • พื้นที่ให้ผู้ผลิตได้พบกับผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งจะได้ข้อมูลตลาดเพื่อนำไปพัฒนาสินค้า
  • พื้นหาโอกาสใหม่ๆ จากการบริหารจัดการราคาและการขายได้อย่างเหมาะสม ได้นำเสนอสินค้าใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด รวมถึงสามารถให้ความรู้ แนะนำ และสร้างความเข้าใจสินค้ากับผู้ใช้ได้โดยตรง
  • พื้นที่รวมพลังผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างไทย ให้สามารถกำหนดราคาและควบคุมราคาสินค้าให้เหมาะสมร่วมกัน ซึ่งการรวมตัวจะสร้างความแข็งแกร่งของคุณภาพสินค้าไทยไม่ให้เพลี่ยงพล้ำสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ รวมไปถึงร่วมกันสร้างความต้องการ (Demand) ของการใช้วัสดุก่อสร้างจากผู้ผลิตไทย ในคอนเซ็ปต์ ไทยทำ ไทยใช้ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย
  • พื้นที่ขายและจัดแสดงสินค้าอย่างไร้ขอบเขตด้วย Virtual Space ที่ออกแบบ Virtual Showcase ให้สามารถเดินผ่านได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายและขยายการรับรู้แบรนด์สินค้าได้อย่างกว้างขวาง
  • พื้นที่ Offline ควบคู่ Online สำหรับผู้ประกอบการที่มีแผนจะก้าวเข้าสู่การทำธุรกิจออนไลน์ DEPOT จะจัดเตรียม Online Showroom ซึ่งจะช่วยเสริมให้สามารถเริ่มต้นกิจกรรมบนโลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

โครงการต้นแบบด้านการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและประหยัดพลังงาน

โครงการ DEPOT by Vanachai เป็นโครงการต้นแบบในเรื่องการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและประหยัดพลังงาน เช่น ออกแบบ Bio Swale สวนช่วยระบายน้ำและดูดซับน้ำโดยไม่ใช้ท่อระบายน้ำแบบเดิม ช่วยกักเก็บน้ำและนำกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ในโครงการ การออกแบบอาคารให้สามารถรับแสงและลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ใช้โซลาร์รูฟผลิตพลังงานไฟฟ้า ไปจนถึงจัดวางต้นไม้ในที่ว่างระหว่างอาคาร เพื่อเพิ่มพื้นที่ธรรมชาติ และการระยายอากาศที่ดีภายในโครงการ

DEPOT by Vanachai

Lifestyle Mall เอื้อกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

โครงการตั้งอยู่บนถนนสิริโสธร ตำบลแสนภูดาษ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ทำเลทองของการคมนาคมขนส่งใกล้กรุงเทพฯ และเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ ซึ่งนอกเหนือไปจากเป็นศูนย์รวมด้านวัสดุก่อสร้างแล้ว ที่นี่ยังมีพื้นที่ร้านอาหารและคาเฟ่ โดยโครงการออกแบบให้เอื้อกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในปัจจุบันและอนาคตที่ลดความแออัด ลดการสัมผัส มีรูปแบบ Drive-through ให้สามารถเข้าถึงร้านค้าได้อย่างง่ายดาย รองรับทั้งผู้รับเหมาก่อสร้างในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ผู้อยู่อาศัยและคนทำงานในพื้นที่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางนี้ได้มาแวะพัก ซึ่งทางโครงการยังเปิดรับร้านค้ามาจับจองพื้นที่เช่าได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ด้วย

            อย่าลืมแวะมาทำความรู้จักกับ DEPOT by Vanachai ได้ในงานบ้านและสวนแฟร์ จัดแสดงในพื้นที่ของ room Material District เมืองขนาดย่อมที่จำลองย่านวัสดุสร้างสรรค์ ตั้งแต่วันนี้ – 6 พ.ย. 65 ชาเลนเจอร์ 3 เสาที่ 37 อิมแพ็ค เมืองทองธานี