เครื่องฟอกอากาศจาก Dyson รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกใจคุณแม่ ดักจับสารก่อภูมิแพ้ได้ 99.95%

แม่บ้านอย่างคุณออยที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดภายในบ้าน หมั่นทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถู แต่ใครจะรู้ว่าอากาศภายในบ้านที่เราหายใจ อาจจะยังมี ฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ ก็ยังเกิดขึ้นได้จากสิ่งของรอบตัว ยิ่งในยุคที่เราใช้เวลาอยู่บ้านกันมากขึ้น ทั้งwork from home เด็กๆเรียนออนไลน์ คนเป็นแม่อย่างเราจึงต้องใส่ใจเรื่องอากาศที่สะอาด ไม่แพ้เรื่องความสะอาดของบ้านไปพร้อมๆกัน 

แล้วแม่ออยก็ได้มาพบตัวช่วยชั้นเยี่ยม ที่ตอบโจทย์แม่บ้านสายรักสุขภาพ เพราะแค่ทำความสะอาดบ้าน อาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะคุณภาพอากาศภายในบ้านที่เรามองไม่เห็นก็ต้องดีด้วยเช่นกัน ตัวช่วยที่แม่ออยเลือกใช้เรียกได้ว่าตอบโจทย์หมดห่วงกับเรื่องนี้ เครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 ที่ทั้งดักจับไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และฝุ่นละอองในอากาศได้ 99.95% และยังสามารถตรวจจับและทำลายฟอร์มาลดีไฮด์ได้อีกด้วย คนเป็นแม่อย่างเราจึงต้องใส่ใจเรื่องอากาศที่สะอาดไม่แพ้เรื่องความสะอาดของบ้านไปพร้อมๆกัน

ดีไซน์สวยงามทันสมัยเข้ากับบ้าน

เป็นแม่บ้านก็ต้องช่างเลือกนิดนึงค่ะ บ้านสวยแล้วของที่จะเลือกเข้ามาก็ต้องสวยเข้ากับบ้านด้วย พอเห็นเครื่องนี้ครั้งแรกก็ชอบเลย กับตัวเครื่องทรงสูงแบบไร้ใบพัด วางมุมไหนก็สวยงามเข้ากับบ้าน จุดที่ชอบมากๆเลยคือช่องปล่อยลมที่ค่อนข้างสูง ทำให้กระจายลมได้อย่างทั่วถึง ทำให้อากาศภายในห้องหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย 

Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

บ้านสะอาดแล้วแต่อากาศในบ้านก็ต้องสะอาดด้วย

ถ้าเรื่องดูแลทำความสะอาดบ้านมั่นใจว่าเราก็ไม่แพ้ใคร แต่เรื่องอากาศภายในบ้านยังไงก็ต้องมีตัวช่วยที่ไว้ใจได้ ตั้งแต่ได้เครื่องฟอกอากาศ Dyson TP09 มาเรียกได้ว่าหมดห่วงเลยค่ะ เพราะรุ่นนี้มีฟิลเตอร์ที่ได้มาตรฐาน HEPA H13 ที่กรองมลพิษขนาดเล็ก เชื้อโรค สารก่อภูมิแพ้ และไวรัส ได้ถึง 99.95% และที่สำคัญมลพิษต่างๆจะถูกเก็บไว้ภายในเครื่องอย่างแน่นหนา ไม่หลุดรอดออกมา เราก็มั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้านจะสะอาดปลอดภัย

กำจัดฟอร์มาดีไฮด์มลพิษร้ายที่มองไม่เห็น

Dyson TP09 มาตอบโจทย์เรื่องที่คนเป็นแม่อย่างเรากังวลมากที่สุดเลยค่ะ เพราะฟอร์มาดีไฮด์เป็นมลพิษที่เกิดขึ้นได้จากข้าวของในบ้านที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็น พื้น พรม หรือเฟอร์นิเจอร์ โดยที่เราเองก็มองไม่เห็นด้วย แต่เราก็หมดห่วงนะคะ เพราะเครื่องฟอกอากาศ Dyson รุ่นนี้เค้าสามารถตรวจจับและสลายฟอร์มาดีไฮด์ให้เราอย่างต่อเนื่อง เป็นความทันสมัยที่ตอบโจทย์คุณแม่และสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

อยู่มุมไหนก็สบายเพราะกระจายลมได้ทั่วห้อง

เพราะที่บ้านมีเจ้าตัวเล็กที่พร้อมจะเล่นซนไปทั่วทั้งห้อง แต่ไม่ว่าเค้าจะอยู่มุมไหนของห้องก็สบาย เพราะ Dyson TP09 หมุนส่ายได้ถึง 350 องศา และยังมีเทคโนโลยี Air Multiplier ที่ทำให้อากาศหมุนเวียนได้ทั่วทั้งห้อง ดึงมลพิษที่อยู่ห่างออกไป เข้ามาผ่านการกรอง ก่อนที่จะกระจายอากาศบริสุทธิ์ให้ไปทั่วทั้งห้อง ได้ทั้งอากาศบริสุทธิ์และความสบายไปพร้อมๆกันเลยค่ะ และยังมีโหมดกลางคืนที่ถูกใจคุณแม่เป็นอย่างมาก เพราะทำงานเงียบลงถึง 20% และแสงหน้าจอก็จะหรี่ลงด้วย เพื่อไม่ให้รบกวนการนอน

Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

ปลอดภัยไร้ใบพัดเหมาะกับบ้านที่มีเด็ก

อย่างที่เห็นว่าเจ้าตัวเล็กอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมาก พร้อมจะพิสูจน์และทดลองเอานิ้วจิ้มกับของทุกอย่างตลอดเวลา เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยกับของที่เลือกเข้ามาในบ้านเป็นพิเศษ เครื่องฟอกอากาศ Dyson ตอบโจทย์ตรงนี้มาก เพราะไม่มีใบพัดที่อาจเป็นอันตรายกับเจ้าตัวเล็กได้ เปิดใช้งานได้อย่างสบายใจ และถึงแม้ไม่มีใบพัดแต่ไม่มีปัญหาเรื่องแรงลมเลย ยังคงลมแรงได้ใจไม่มีแผ่ว ไม่ใช่แค่ดีไซน์สวยงามแต่ยังปลอดภัยถูกใจคุณแม่ด้วย

แสดงคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์

ในช่วงที่มีเรื่องของฝุ่น pm 2.5 เยอะๆ เราค่อนข้างกังวลว่าสภาพอากาศภายในห้องนั้นจะมีฝุ่นเยอะมากน้อยแค่ไหน จะเป็นอันตรายกับสุขภาพของครอบครัวรึเปล่า โดยเฉพาะเด็กที่ยังตัวเล็กๆน่าจะมีผลกระทบกับเค้ามากกว่าเรา พอได้เครื่องฟอกอากาศ Dyson รุ่นนี้มาเราก็หมดห่วง เพราะเครื่องจะเช็คคุณภาพอากาศให้เราตลอดเวลา และแสดงผลผ่านหน้าจอ LCD แบบเรียลไทม์อีกด้วย เห็นกันชัดๆเลยว่าตอนนี้มีฝุ่นในห้องมากน้อยแค่ไหน และเครื่องก็จะฟอกอากาศให้เราจนกลับมาอยู่ในระดับที่ปลอดภัย ให้ในห้องเป็นอากาศบริสุทธิ์ตลอดเวลา 

Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

อยู่ที่ไหนก็ควบคุมได้

ชอบตรงที่มีรีโมทสั่งงานได้สะดวกมากค่ะ และสามารถแปะติดไว้กับตัวเครื่องได้ไม่ต้องคอยตามหา หรือจะสั่งงานด้วยมือถือผ่านแอปพลิเคชั่น Dyson Link ก็ง่ายแสนง่าย สัญลักษณ์ต่างๆเห็นแล้วเข้าใจได้ทันที สะดวกตรงสั่งงานได้จากทุกที่ และยังมีระบบแจ้งเตือนให้เปลี่ยนตัวกรองได้อีกด้วย เลยไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องอายุการใช้งาน เหมาะมากสำหรับแม่บ้านอย่างเราๆ 

ตอบโจทย์ตรงใจแม่บ้าน

เครื่องฟอกอากาศ Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09 เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยชั้นเยี่ยมที่มาตอบโจทย์แม่บ้านได้อย่างตรงใจ ทั้งดีไซน์ที่สวยงาม สร้างอากาศสะอาดหมุนเวียนไปทั่วทั้งห้อง กำจัดฟอร์มาดีไฮด์มลพิษร้ายที่มองไม่เห็น

และปลอดภัยไร้ใบพัดเหมาะกับบ้านที่มีเด็ก แม่บ้านที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องความสะอาดและสุขภาพของทุกคนในครอบครัวแบบแม่ออยบอกได้เลยว่าหมดกังวล อยู่บ้านได้อย่างสบายใจเลยค่ะ