Wallplast ระบบแต่งผนังสวย เร็ว ปลอดสารก่อมะเร็ง

ใครจะรีโนเวตห้อง ตกแต่งผนังห้องคอนโด แต่กลัวฝุ่น เสียงดัง เสร็จช้า และรบกวนการใช้ชีวิตปกติ หมดกังวลด้วยระบบตกแต่งผนังรูปแบบใหม่จาก Wallplast ที่สามารถติดตั้งเสร็จใน 1 วัน (1 ผนังใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง) มาพร้อมกับอิสระในการออกแบบด้วยตัวเองที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ และปรับให้พอดีกับทุกขนาดผนังได้ สะดวกสบายและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เลือกซื้อบ้านผ่านระบบออนไลน์ สามารถเลือกรูปแบบ ประเมินราคาเบื้องต้น และติดต่อทีมงานผ่านระบบออนไลน์ได้ ทั้งยังคิดค้นมาอย่างใส่ใจต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัย เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

After : แต่งด้วยระบบผนัง Wallplast รุ่น “Mid-cen Glamour” เป็นการดึงเอกลักษณ์ดีไซน์ยุค Mid-Century Modern ด้วยการใช้ซุ้มโค้ง พื้นผิวหินขัด และเพิ่มกิมมิคด้วยระแนงไม้ให้ผนังดูมีมิติ
Before – เป็นบ้านที่เจ้าของบ้านย้ายเข้าอยู่แล้ว และอยากเปลี่ยนผนังบ้านเดิมที่เรียบเกินไปจนขาดความน่าสนใจ

เปรียบเทียบระบบผนัง Wallplast VS ผนังบิลท์อิน VS วอลล์เปเปอร์ 

การรีโนเวตบ้านเก่า หรือการตกแต่งคอนโด มักมีข้อจำกัดในการก่อสร้าง ทั้งเรื่องเสียงดังรบกวน ฝุ่นฟุ้งทั่วบ้าน การขนวัสดุเข้าพื้นที่หน้างาน อีกทั้งเจ้าของบ้านยังต้องใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่นั้น จึงทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องลำบาก ในขณะที่ช่างเข้ามาติดตั้ง ดังนี้จึงต้องเลือกวิธีการตกแต่งผนังที่แก้ปัญหาเหล่านั้นได้ โดยมาดูการเปรียบเทียบระหว่างระบบผนัง Walplast บิลท์อิน และวอลล์เปเปอร์กัน

รู้จัก Wallplast ระบบผนังตกแต่งที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและรักษ์โลก

นวัตกรรมจาก Wallplast คิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เลือกซื้อบ้านผ่านระบบออนไลน์ ให้สามารถเลือกรูปแบบ ประเมินราคาเบื้องต้น และติดต่อทีมงานผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวก โดยวัสดุที่ใช้ทำผนัง Wallplast ประกอบด้วยวัสดุ 2 ชั้นประกบกันอย่างแข็งแรง คือ 

  • ผิวชั้นบน เป็น Laminate เกรดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป ลวดลายเสมือนจริง มีผิวสัมผัสและร่องเสี้ยนแบบพรีเมียม ปลอดจากสารอันตราย อย่างสารระเหย และ Formaldehyde ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยจากสารพิษ หรือสารตกค้างที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ ไร้กลิ่นเหม็น และทำความสะอาดได้ง่าย 
  • แผ่นชั้นวัสดุแกน เป็น Polymer วัสดุแกนที่มีคุณสมบัติทนต่อความชื้นได้ดี ไม่เป็นอาหารของปลวก มอด เชื้อรา ไม่ลามไฟ และน้ำหนักเบา
วัสดุมีให้เลือกหลายพื้นผิว ทั้งลายไม้ ลายหิน ลายผ้า จึงมีอิสระในการ Mix & Match ในสไตล์คุณเอง

สะดวกด้วยบริการและติดตั้งแบบ One Stop Service

บอกลาการทำผนังตกแต่งแบบเก่าไปได้เลย ที่กว่าจะมาติดตั้งต้องคุยกับหลายคน และมักเกิดปัญหาหน้างานที่ควบคุมไม่ได้ ด้วยบริการจาก Wallplast ที่จบทุกเรื่องในที่เดียว มีหลายข้อดีซึ่งเจ้าของบ้านที่ติดตั้งแล้วจะบอกต่อๆกัน

  1. การดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจบงาน พร้อมบริการติดตั้ง
  2. การเลือกลายใน Website ที่มีมากกว่า 100 แบบ เจ้าของบ้านสามารถ Mix and match ได้เอง 
  3. การติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว การติดตั้งเป็นแบบแห้ง แทบไม่มีการทำงานตัดหน้างาน ลดปัญหาความสกปรกและฝุ่น 
  4. คุมงบประมาณได้แบบเรียลไทม์
  5. การรับประกันการติดตั้ง 5 ปี 
  6. การลดความยุ่งยากการประสานงานกับคนหลายกลุ่ม
Wallplast ระบบแต่งผนังสวย
ติดตั้งไวใน 3 ขั้นตอน โดยติดกาวสองหน้าช่วยพยุงแผ่นให้ติดผนัง ยิงด้วยกาวซิลิโคนคุณภาพสูงปลอดสารก่อมะเร็งจากญี่ปุ่น แล้วจึงนำไปติดกับผนัง
Wallplast ระบบแต่งผนังสวย
Wallplast ระบบแต่งผนังสวย

การรีโนเวตห้องกลายเป็นเรื่องง่าย ทำในมือถือได้เลย

หลังจากคุณโอ๋ – เจ้าของบ้านได้ใช้บริการจาก Wallplast แล้ว ได้แชร์ประสบการณ์ให้ฟังว่า “อยากปรับปรุงผนังให้ดูมีดีไซน์​ที่ไม่เหมือนใคร แต่เพราะเป็นบ้านที่อยู่ทุกวัน จึงกังวลว่าถ้ามีช่างเข้ามาทำงานจะทำให้บ้านเลอะเทอะ และใช้เวลานาน จึงเลือกเยอะว่าจะตกแต่งผนังอย่างไรดี มีเพื่อนแนะนำให้ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์​https://www.wallplast.space/ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราสามารถ​ออกแบบผนังได้ด้วยตัวเอง มีสไตล์​และวัสดุให้เลือกหลากหลาย เป็นบริการและดีไซน์​ที่ตอบ​โจทย์​กับคนรักบ้านมาก เลือกเสร็จรู้งบประมาณคร่าวๆเลย ทำทุกอย่างผ่านระบบออนไลน์ สะดวกมาก ​ทางบริษัทมีบริการนำวัสดุจริงมาให้ดู นัดเข้าวัดพื้นที่หน้างาน และใช้เวลาติดตั้งรวดเร็ว อย่างผนังที่เห็นนี้ก็ใช้เวลาเพียง​ 3 -4 ชั่วโมง​เอง

กลับมาบ้านก็เห็นถึงความแตกต่างก่อนและหลังทำมากค่ะ ชอบดีไซน์โค้งของรุ่น “Mid-cen Glamour” ที่เปลี่ยนห้องเรียบๆ ให้กลายเป็นห้องที่อบอุ่น ละมุน ดูแล้วไม่น่าเบื่อ ผนังไม่หนาจึงไม่เปลืองพื้นที่ ซึ่งเราสามารถ​คุมงบประมาณ​ตามที่ตั้งไว้ได้อีกด้วย”

Wallplast ระบบแต่งผนังสวย

Wallplast เหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง เพราะไม่สะสมฝุ่นและขน ไม่อมความชื้น ไม่มีสารอันตราย อย่างน้องโปเนียวมีขนเยอะ จึงต้องทำความสะอาดพื้นและผนังบ่อย การใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัย​ทั้งคนและสัตว์เลี้ยง ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ​ค่ะ”

โปรโมชั่นพิเศษ

สำหรับคนที่แจ้งว่ามาจากเพจบ้านและสวน รับส่วนลด 15 % ไปเลย (หมดเขตถึง 30 พฤศจิกายน 2565)

สามารถเข้ามาออกแบบได้ด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ http://wallplast.space/ โดยสามารถควบคุมงบประมาณการออกแบบได้แบบเรียลไทม์ และมีดีไซน์ให้เลือกหลายหลาย

Wallplast ระบบแต่งผนังสวย
Ultimate living to be luxury เป็นการ Mix & Match ระหว่างหินอ่อน และพื้นผิวโลหะ
Wallplast ระบบแต่งผนังสวย
The new classic การออกแบบทีร่วมสมัย เรียบง่าย และเพิ่มความหรูหราให้ผนังด้วยกรอบคิ้วโลหะ
Wallplast ระบบแต่งผนังสวย
Art of wabi-sabi การออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น ที่เน้นวัสดุที่ดูเป็นธรรมชาติ เช่น วัสดุผิวไม้ และใช้การต่อลายที่ดูเรียบง่าย
Wallplast ระบบแต่งผนังสวย

The eternity of Metal ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะดั้งเดิมที่เน้นการใช้ผิวโลหะ เพื่อเพิ่มความพรีเมี่ยม และการใช้เส้นสายที่ทำให้ผนังดูเป็นเอกลักษณ์ Wallplast ระบบแต่งผนังสวย