ปฐมบทใหม่กับการปรับภาพลักษณ์ครั้งสำคัญ “บุญถาวร” ส่งผ่านความรู้สึกจากก้นบึ้งถึง Young Gen

เมื่อโอกาสที่ต้องเลือกยังไม่เท่ากับศูนย์ บุญถาวรสนับสนุนให้ทุกคนกล้าเลือก “อยู่อย่างที่อยาก” ปล่อยหนังโฆษณากระแทกความคิดกับคำพูดติดปาก อะไรก็ได้…ได้จริงดิ!?

“บุญถาวร” ปลุกความเชื่อมั่น ให้ทุกคนกล้าที่จะหลุดจากเซฟโซน แล้วค้นหาความสุขในแบบตัวเอง ด้วยแนวคิดและภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ บุญถาวร IDEAS COME ALIVE ที่จะเปลี่ยนภาพจำเดิมๆ พร้อมพลิกแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณา LIVE YOUR WAY ที่ได้เอเจนซี่โฆษณา VMLY&R ร่วมกับ ผู้กำกับ เอ๋-ธีระพล สุเนต์ตา กำกับโฆษณามือรางวัล ที่จะมาร่วมกันปลดล็อกคำว่า ‘อะไรก็ได้มั้ง’

“อืมมมมมมม…”

ฉายภาพการต้องทนใช้ชีวิตอยู่กับบ้านที่ไม่ใช่ เป็นเวลา 60 ปี ในหนัง 3 นาที

Part 1 : สะกิดความเคยชิน…

พาร์ทแรกของหนัง เปิดด้วยโมเม้นต์เล็ก ๆ ที่คนทำบ้านทุกคนต้องเจอ ความลังเลในจังหวะที่ต้องตัดสินใจ แล้วฉวยโอกาสฉายภาพเล่าชีวิต ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้าคุณต้องใช้ชีวิตอยู่กับ ‘อะไรก็ได้มั้ง’ ไปอีก 60 ปี

อย่าให้เพียงแค่คำว่าอะไรก็ได้มั้ง ขังตัวคุณอยู่ในกรอบเดิมๆ อย่าให้เพียงแค่คำว่าแบบไหนก็เหมือนกันหมด ทำให้คุณต้องทนเหมือนคนอื่น เพราะในความจริงคุณไม่จำเป็นต้องทนอยู่ แต่คุณสามารถเลือกมีความสุขในแบบที่คุณเป็น

Part 2 : จุดไฟ LIVE YOUR WAY ให้ลุกโชน

พาร์ทหลังของหนัง จะพาเรากลับเข้าสู่ประเด็นที่บุญถาวรต้องการจะสื่อ คือการกล้า ‘อยู่อย่างที่อยาก’ เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นอะไร ไม่ว่าความต้องการของคุณจะ abstract surreal เว่อวังแค่ไหน ขอให้มั่นใจ ว่าบุญถาวรจะทำให้ความต้องการนั้นเป็นจริง


Part 3 : หันมาเล่นกับคนดูแถมท้าย

ยังไม่ยอมจบง่าย ๆ ช่วงท้ายสุดของหนัง พนักงานของบุญถาวรถามคำถามเดิมเป็นครั้งที่สาม ซึ่งครั้งนี้เป็นการคุยกับดูทุกคน เป็นประโยคที่สะท้อนความตั้งใจของบุญถาวร ที่อยากให้คุณเลือก อยู่อย่างที่อยาก กล้า LIVE YOUR WAY ที่เหลือก็ขอแค่คุณบอกความต้องการ แล้วบุญถาวรจะทำให้มันเป็นจริง

ว่าแต่…

 “วันนี้ลูกค้าอยากได้แบบไหนครับ?”

รับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่จากบุญถาวรที่จะพาคุณพ้นจากกรอบเดิมๆ พร้อมกันแล้วทั่วประเทศ