Place168 Pinklao – ที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาความสำเร็จ

ในช่วงเวลาที่อสังหาริมทรัพย์ อย่างบ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม ผุดขึ้นโครงการแล้วโครงการเล่าเพื่อตอบโจทย์ผู้คนในแต่ละพื้นที่ แต่ละไลฟ์สไตล์ หรือแต่ละเจเนอเรชั่นให้ได้มากที่สุด หนึ่งในผู้นำของวงการอย่าง LPN ก็ได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ในเครืออย่าง Place168  แบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย Young Gen ภายใต้แนวคิด “LIVE SMART ACHIEVE MORE” Place168 Pinklao

เหนือไปกว่าการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตแล้ว ที่อยู่อาศัยยังสามารถเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดความสำเร็จของคนยุคใหม่ได้อีกทางหนึ่ง จากการศึกษาทำความเข้าใจความฝันและเป้าหมายของคนเมืองรุ่นใหม่คือการมองหาความสำเร็จในชีวิตทั้งเรื่องการทำงานและชีวิตส่วนตัว จนเรียกได้ว่าเป็นสองประเด็นที่ถูกสอดประสานเข้าด้วยกัน   รูปแบบที่อยู่อาศัยของที่นี่จึงออกแบบมาเพื่อรองรับชีวิตการทำงาน การอยู่อาศัย พร้อมการพักผ่อนได้อย่างลงตัว Place168 Pinklao

ในส่วนการสร้างบรรยากาศของความน่าอยู่ (Livable) สามารถทำได้หลายวิธี เริ่มต้นกันที่การสร้างความแตกต่างอย่างมีสไตล์ “Stylish Design” ผ่านการสร้างความเป็นส่วนตัว (Privacy) ที่มีห้องเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น และด้วยการวางผังแบบ Single Loaded Corridor ทำให้มีห้องพักอาศัยเพียงฝั่งเดียวบริเวณโถงทางเดิน ไม่ต้องเปิดประตูมาเจอเพื่อนห้องฝั่งตรงข้าม ถัดมาเป็นการยกเครื่องซักผ้ามาวางในห้องน้ำเพื่อลดโอกาสการเกิดน้ำรั่วซึมในพื้นห้อง แถมยังได้พื้นที่ใช้สอยในห้องครัวเพิ่มขึ้น หรือจะเป็น Delivery Drop Off ที่ออกแบบพื้นที่จุดรับ-ส่งอาหาร ให้ตอบรูปแบบการใช้ชีวิตวันนี้ ช่วยให้ง่ายต่อการจัดการอย่างเป็นระเบียบ ทั้งยังช่วยลดการสัมผัส เพิ่มความปลอดภัย

ความน่าอยู่ถัดมาคือ พื้นที่ส่วนกลาง “Smart Place” ที่ตอบทุกการใช้ชีวิตสมาร์ต  ที่ให้คุณสบายกว่าเคย ผ่านการใช้เทคโนโลยีที่ผสานเข้ากับการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Digital Key เข้า-ออก ห้องพัก หรือพื้นที่ส่วนกลางด้วยสมาร์ตโฟน และคีย์การ์ด, Smart Locker & Mailbox เปลี่ยนการรับ-ส่ง พัสดุ จดหมายก็เป็นเรื่องง่าย แม้อยู่นอกเวลาทำการของนิติบุคคล, Facility Booking ระบบการจองพื้นที่ส่วนกลางแบบเรียลไทม์ ให้คุณสะดวกในจัดตารางการใช้ชีวิตวันนี้, EV charger บริการจุดชาร์จไฟฟ้า รองรับการใช้พาหนะแห่งอนาคต, Smart Security  การนำเทคโนโลยี IoT เข้ามาส่งเสริมให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ให้มีชีวิตที่สะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น, Digital Door Lock ล็อคความปลอดภัยผ่านสมาร์ทโฟน, Scene Switch สั่งเปิด-ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าได้ด้วยมือถือผ่านปลายนิ้ว, Leak Detector ระบบตรวจจับน้ารั่วซึมอัตโนมัติ, Motion Sensor ระบบไฟแสงสว่างที่ตรวจจับความเคลื่อนไหว เพิ่มความสะดวกสบาย, CCTV สอดส่องความปลอดภัยให้อุ่นใจเสมอ และ Smart Connected  เชื่อมต่อได้ทุกเวลา ครอบคลุมทุกพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยบริการ Hi-Speed WIFI ไม่ว่าจะเป็น Co-living, Private Meeting, E-Sports room, Sky Lounge

ไม่เพียงแต่ในห้องคุณ ที่นี่ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ New Normal ได้เป็นอย่างดี เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะนั่งพักผ่อน หรือทำงาน WFH ได้หลายมุม มีห้องไพรเวตสำหรับใครที่ต้องการทำงานเป็นกลุ่ม พร้อมระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยังมี E-Sports Room ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่สายเกมเมอร์ ให้มีมุมผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนกลาง  หรือจะเป็น Sky Lounge พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนแบบลอยฟ้า พร้อมชมวิวเมือง กับพื้นที่ใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะทางานแบบเป็นส่วนตัว หรือจะจับกลุ่มประชุมแชร์ไอเดียต่าง ๆ          

สำหรับสายสุขภาพ ที่นี่มี Fitness  ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ พร้อมชมวิวสวน และจัดเต็มอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย ตอบโจทย์สายแอคทีฟได้ทุกวัน  ตบท้ายด้วยความน่าอยู่สุดท้ายคือทำเล ที่รองรองรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย เข้าถึงง่าย ให้คุณเชื่อมต่อชีวิตได้ในทุกมิติ 

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3chUZSz Place168 Pinklao

Place168 Pinklao
สามารถบรรจุเตียงนอนขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบายๆ โดยไม่รู้สึกอึดอัด
Place168 Pinklao
จัดห้องแบบโอเพ่นแปลนทำให้สามารถเชื่อมต่อพื้นที่ทุกส่วนเข้าหากันได้อย่างทั่วถึง
Place168 Pinklao
เชื่อมต่อเตียงนอนกับส่วนนั่งเล่นทำให้ได้พื้นที่พักผ่อนมากกว่าเคย
มุมทำงานที่สามารถมองวิวเพื่อพักสายตายามเหนื่อยล้าจากการจ้องหน้าจอเป็นเวลานานๆ ได้
Place168 Pinklao
อีกหนึ่งเทคนิคที่ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น สามารถทำได้ด้วยการติดกระจกเงาบนผืนผนังเพื่อช่วยในการสะท้อนให้สเปซดูกว้างยิ่งขึ้น
ออกแบบประตูตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนช่วยให้ประหยัดพื้นที่ พร้อมทำให้ห้องนอนดูเป็นระเบียบเรียบร้อย
Place168 Pinklao
แสงธรรมชาติเข้าอย่างทั่วถึง ทำให้ทั้งห้องดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด
Place168 Pinklao
ย้ายเครื่องซักผ้ามาไว้ในห้องน้ำ ได้พื้นที่ในครัวเพิ่มขึ้นอีกเพียบ
แยกพื้นที่เป็นสัดส่วน ทำให้การพักผ่อนไม่มีสะดุด
ไอเดียชั้นวางของแบบบิ้ลด์อินเพิ่มพื้นที่เก็บของพร้อมโชว์ไปในตัว
แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกอย่างชัดเจนได้สุขอนามัยที่ดี พร้อมประตูกั้นกระจกใสทำให้ห้องน้ำดูกว้าง