ตัดเงียบ ตัดสบาย ด้วยรถเข็นตัดหญ้าไร้สาย มิลวอกี้

สำหรับโครงการหมู่บ้านจัดสรร รีสอร์ต หรือโรงแรมมักมีสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่ต้องดูแลเป็นประจำ ต้องตัดหญ้าทุกสัปดาห์เพื่อความสวยงามและไม่ให้หญ้าขึ้นสูงจนเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์มีพิษต่างๆ แต่การตัดหญ้าแต่ละทีอาจเป็นการรบกวนลูกบ้านและแขกผู้เข้าพัก เพราะเครื่องตัดหญ้ามีเสียงดัง รถเข็นตัดหญ้าไร้สาย มิลวอกี้

เราจึงมีตัวช่วยเป็นรถเข็นตัดหญ้าไร้สายที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมพื้นที่ใหญ่ๆ และหลากหลาย โดยที่ส่งเสียงเบา ไม่รบกวนการพักผ่อนของคนในหมู่บ้านอีกต่อไป รถเข็นตัดหญ้าไร้สาย มิลวอกี้

รถเข็นตัดหญ้าไร้สาย มิลวอกี้

เครื่องใหญ่เอาไว้ผ่อนแรง

Milwaukee M18 F2LM53-0 เป็นรถเข็นตัดหญ้าไร้สาย 21 นิ้ว ระบบแบตเตอรี่คู่ 18 โวลต์ ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าเครื่องแบตเตอรี่แบบนี้จะตัดหญ้าสู้เครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันได้หรือ? ก็ต้องบอกว่าได้และเหนือกว่า เพราะแบตเตอรี่คู่นี้ให้แรงบิดสูงสุดมากกว่าเครื่องยนต์ 200 ซีซี เสียอีก สามารถใช้ตัดหญ้าทั้งสนามได้ถึง 2,032 ตารางเมตร หรือประมาณ 1 ใน 4 ของสนามฟุตบอลโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องออกแรงเข็นเอง เพราะมีระบบขับเคลื่อนด้วยตัวเอง (Self-propelled) ที่เพียงแค่กำเซฟตี้สวิตช์พร้อมบาร์จับและกดคันเร่งก็สามารถใช้งานได้ทันที อีกทั้งปรับความเร็วได้ถึง 5 ระดับ

ที่สำคัญมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย เพราะระบบเซฟตี้ของเครื่องออกแบบมาให้เมื่อปล่อยมือจากด้ามจับปุ๊บเครื่องก็จะหยุดทำงานอัตโนมัติ แม้กระทั่งเผลอกดปุ่มสตาร์ท เครื่องก็ไม่ทำงาน เพราะผู้ใช้ต้องกำที่เซฟตี้สวิตช์แล้วกดปุ่มสตาร์ท และจึงกดคันเร่งเพื่อขับเคลื่อน เครื่องถึงจะตัดหญ้าตามต้องการโดยไม่รบกวนการนอนของใคร เพราะเสียงตอนตัดนั้นเบากว่าเครื่องตัดหญ้าที่ใช้น้ำมันทั่วไป

สนามหญ้าสภาพไหนก็ตัดได้ดั่งใจ

ปกติแล้วหากเจอพื้นที่ลาดเอียง ชื้นแฉะ หรือขรุขระมักเป็นอุปสรรคของการตัดหญ้าให้สวยเสมอกัน แต่ Milwaukee M18 F2LM53-0 เครื่องเดียวสามารถตัดหญ้าในพื้นที่เหล่านั้นได้ทั้งหมด สามารถตัดหญ้าบนเนินที่ลาดเอียงได้ถึง 15 องศาโดยไม่ต้องออกแรงดัน

รถเข็นตัดหญ้าไร้สาย มิลวอกี้
ตัดหญ้าบนเนินที่มีความลาดเอียงได้ถึง 15 องศา

อีกหนึ่งปัญหาคือ หญ้าล้มทำให้ตัดยาก เครื่องนี้มีระบบ High Lift ที่ใช้แรงดันลมระหว่างใบยกหญ้าขึ้นมา ทำให้ตัดได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถปรับระดับความสูงของมีดได้ด้วยคันโยกอันเดียว ปรับความสูงของใบมีดเพื่อตัดหญ้าได้สูงถึง 7 ระดับ โดยมีช่วงความสูง 25 – 100 มิลลิเมตร ด้วยความสูงที่เพิ่มขึ้นระดับละ 13 มิลลิเมตร (1/2″) 

สามารถปรับระดับความสูงของใบมีดได้ 7 ระดับ

ในช่วงฤดูฝนที่หญ้าโตเร็วแต่โดยปกติแล้วพอพื้นเปียกก็ตัดหญ้าได้ยาก เครื่องตัดหญ้าเครื่องนี้ทำได้สบาย ไม่ต้องกลัวเครื่องชื้นแล้วพัง เพราะมี IPX4 มาตรฐานที่บอกถึงความสามารถในการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำของอุปกรณ์

สามารถตัดหญ้าในพื้นที่แฉะหรือหลังฝนตกได้

ดูแลและจัดเก็บง่าย

เห็นเครื่องใหญ่และประสิทธิภาพสูงแบบนี้ แต่ประหยัดพื้นที่กว่าที่คิด เมื่อใช้แล้วสามารถพับเก็บใส่หลังรถได้สบายๆ ส่วนใบมีดควรทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน หากมีดบิ่นหรือทื่อจากการใช้งาน สามารถถอดออกมาลับใบได้ แต่ต้องถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวเครื่องก่อนทุกครั้ง การเก็บเครื่องที่ไม่ได้ใช้งาน ควรถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวเครื่องเสมอ ซึ่งแบตเตอรี่รุ่นนี้สามารถใช้ร่วมกับ Milwaukee กลุ่ม 18 โวลต์ (M18) ตัวอื่นๆ ได้ด้วย

รถเข็นตัดหญ้าไร้สาย มิลวอกี้
พับเก็บได้ไม่เปลืองพื้นที่
ใช้แบตเตอรี่ 18 โวลต์ (M18) 2 ก้อน
ใบมีดขนาดใหญ่สามารถถอดเพื่อทำความสะอาดได้

สำหรับการรับประกัน มิลวอกี้รับประกันตัวเครื่องและแบตเตอรี่ 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ

เมื่อมีเครื่องตัดหญ้าที่ทำงานได้ดีและเงียบขนาดนี้ ต้องถูกใจผู้ประกอบการเจ้าของโครงการบ้านจัดสรร โรงแรม รีสอร์ตแน่ เพราะสามารถตัดหญ้าได้ทุกวัน ทั้งปลอดภัยและสะดวก ไม่ต้องกลัวโดนลูกค้าบอกว่ามา กวนเวลาพักผ่อน

ใครที่สนใจซื้อ ตอนนี้มี โปรโมชั่น 5 ต่อ

  • ต่อแรก รับไปเลยทันทีของแถม มูลค่า 39,166 บาท ได้ทั้งแบตเตอรี่ 18 โวลต์ 12.0 แอมป์อาว HIGH OUTPUT 4 ก้อน แท่นชาร์จแบตเตอรี่ 18 โวลต์แบบชาร์จเร็ว 2 ช่อง 1 แท่น ถุงมือกันบาด และแว่นตาเซฟตี้เลนส์ดำ
  • ต่อที่ 2 รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้ากลุ่มงานสวนและไลฟ์สไตล์ในราคา 50% เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเลื่อยโซ่ไร้สาย เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ไร้สาย พัดลมไร้สาย เครื่องเป่าใบไม้ไร้สาย หรือคูลเลอร์ PACKOUT (จำกัด 1 คนต่อ 1 สิทธิ์)
  • ต่อที่ 3 ผ่อน 0% ไปเลย 6 เดือนเต็ม (เฉพาะร้านค้าและธนาคารที่ร่วมรายการ)
  • ต่อที่ 4 เคลมแบตเตอรี่ 4 ก้อนได้ฟรีๆ ภายใน 3 ปี (จำกัดการเคลมไม่เกินปีละ 2 ก้อน)
  • และต่อที่ 5 เคลมแท่นชาร์จได้ฟรี 2 แท่นภายใน 3 ปี (จำกัดการเคลมไม่เกินปีละ 1 แท่น)
  • สำหรับคนที่ลงประกันออนไลน์แล้วเท่านั้น

สิทธิพิเศษนี้เฉพาะช่วงเปิดตัวถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ ที่นี่ พิเศษสำหรับแฟนๆ บ้านและสวนที่ซื้อรถเข็นตัดหญ้าไร้สายตัวนี้หรืออุปกรณ์งานสวนอื่นๆ สามารถนำใบเสร็จที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายมิลวอกี้เท่านั้น ไปลงทะเบียน ที่นี่ ก็รับไปเลยทันทีของพรีเมียมสุดพิเศษ หมวกมิลวอกี้ 1 ใบ กับปลอกแขนกันแดดมิลวอกี้ 1 คู่ จำกัด 50 คนแรกเท่านั้น