AvatarOn A สวิตช์ปลั๊กไร้กรอบ ดีไซน์เฉียบ

สวิตช์ไฟ และเต้ารับคืออีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยส่งเสริมรายละเอียดการตกแต่งให้บ้านสวยขึ้นได้ AvatarOn A สวิตช์ไฟ และสวิตช์เต้ารับสำหรับบ้านเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์ไร้กรอบ เลือกผสานสีสันได้ ทั้งยังปรับแต่งโมดูลได้ตามความต้องการ จึงเข้ามาตอบโจทย์ชีวิตของคนยุคใหม่ให้ลงตัว และเติมเต็มการอยู่บ้านให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ดีไซน์ไร้กรอบเรียบหรู

ความเรียบหรูจากดีไซน์ไร้กรอบ ฉีกกรอบสวิตช์ไฟ ที่มักเน้นการใช้งานตามจุดต่าง ๆ ของบ้านให้กลายเป็นของตกแต่งบ้าน ซึ่ง ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ออกแบบดีไซน์นี้

ไร้ขีดจำกัดเพราะติดแนวตั้งได้

ติดตั้งได้ทั้งแนวนอน และแนวตั้ง ใช้งานได้ง่ายเหมือนเดิม ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับบ้าน โดยเมื่อติดตั้งแนวตั้งก็ได้ความรู้สึกไปอีกแบบ นอกจากนี้ ยังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน และไม่ลามไฟ จึงมั่นใจว่าปลอดภัยสำหรับคนในบ้าน

ลูกเล่นสนุกเลือกสีผสมผสานได้ 

สวิตช์ปลั๊ก AvatarOn A มี 3 ขนาด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีเทา โดยเลือกประกอบกันได้แบบโมดูลาร์ จะลองเปลี่ยนสีเลียนแบบคีย์เปียโนก็เพิ่มความสุนทรีย์ให้ห้อง  ส่วนข้อดีที่ได้เห็นได้ชัดในแง่การใช้งานคือมีสวิตช์ไฟได้ถึง 3 สวิตช์เพียงพอต่อการใช้งานในหนึ่งห้อง หรือใครที่ชอบความสะดวกก็เลือกสวิตช์ไฟไซส์ใหญ่สุดทำให้สัมผัสได้ง่ายขึ้น

ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ 

เราสามารถปรับแต่งภาพรวมสวิตช์ปลั๊ก และสวิตช์เต้ารับได้หลากหลายรูปแบบตามลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง แต่ละพื้นที่ เช่น ห้องนอน ก็สามารถทิ้งตัวลงเตียงแล้วขอยิงยาวไม่ลุกไปไหน ก็สามารถติดตั้งเต้ารับแบบ USB type C + type A หรือห้องครัวก็หมดปัญหาเมื่อต้องใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว หรือกาน้ำร้อน เพราะ Safety Switch ทำหน้าที่คล้ายปลั๊กรางสามารถเสียบปลั๊กค้างไว้ แล้วกดสวิตช์เปิดหรือปิดได้โดยไม่ต้องคอยถอดออกแล้วเสียบใหม่ที่อาจทำให้เกิดการสปาร์คได้ ทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ได้อีกด้วย

เข้าได้กับทุกผนัง 

ลงตัวกับทุกผนัง เอาอยู่ทุกวัสดุ ภายในโซนต่างๆ ในบ้านหรือคอนโด อาจจะมีหลายมู้ด หลายสไตล์การตกแต่ง ไม่ต้องจำเจกับสีใดเพียงสีเดียว เพราะเราสามารถดีไซน์สี รูปแบบ และแนวการติดได้เอง ไม่ว่าจะอยู่บนผนังปูน ไม้ อิฐ หรือหินอ่อนก็มั่นใจได้เลยว่าสวย

หากยังไม่เห็นภาพ Schneider ช่วยเลือกได้ ด้วยการทดลองเลือกฟังก์ชั่นและสีสันที่เข้ากับผนังบ้านแบบเสมือนจริงได้ที่ www.se.com/th/th/home/products/avatarona/ กดตรง “ดีไซน์สวิตช์” ได้เลย

สนุกไปกับการแต่งบ้านด้วยสวิตช์ไฟและสวิตช์เต้ารับ AvatarOn A ที่เรียบหรูและลงตัวในทุกดีไซน์ นอกจากมีความสุขที่บ้านสวย ชีวิตยังสะดวกขึ้นด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์ ในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนเข้าถึงได้ ที่สำคัญคือติดตั้งง่ายด้วยเทคโนโลยีอีซี่คลิป (Easy Clip) ใช้เพียงเครื่องมือพื้นฐาน หรือให้ช่างผู้เชี่ยวชาญช่วยในการติดตั้งก็ยิ่งมั่นใจในความปลอดภัย

สวิตช์ไฟและสวิตช์เต้ารับ AvatarOn A มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านวัสดุก่อสร้าง ร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม