SEE JORAKAY FLAGSHIP STORE รวมแรงบันดาลใจด้านสีสันและ Lifestyle โดย “สีจระเข้”

ปฏิเสธไม่ได้ว่า “สีสัน” ที่เห็นผ่านสายตาในชีวิตประจำวันมีผลต่อความรู้สึกของเราไม่น้อย ทั้งสีสันที่ให้ความสนุกสนาน กระปรี้กระเปร่า และนิ่งสงบ การเลือกใช้สีให้เหมาะกับการออกแบบตกแต่งจึงสำคัญ และจะดียิ่งขึ้นไปอีกหากสีที่เลือกใช้ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นสิ่งที่บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เล็งเห็นความสำคัญ และนำไปใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาโดยตลอด จนปัจจุบัน SEE JORAKAY คือแบรนด์สีทาบ้านรายแรกที่ทำมาจากหินปูนธรรมชาติ ปลอดภัยสูง ไร้กลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม 

SEE JORAKAY FLAGSHIP STORE

เพื่อให้นักออกแบบ หรือแม้แต่เจ้าของโครงการ สามารถเข้าถึงสีสันที่หลากหลาย แถมเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สีทาอาคารในบรรยากาศที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไม่น่าเบื่อ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงได้เปิดตัว “SEE JORAKAY Flagship Store” ย่านกรุงเทพกรีฑา จัดแสดง 3 กลุ่มสี ได้แก่ 

  • Natural Color สีทาบ้านไร้กลิ่นฉุน เป็นสีที่ปลอดภัยที่สุด
  • Art Color สีฉาบสร้างลายได้เหมือนหินอ่อน มีทั้งแบบเงาและแบบด้าน
  • Texture Color สีสร้างลายสามมิติ ให้ผิวสัมผัสเหมือนหินธรรมชาติ

พร้อมเปิดพื้นที่เป็น Co-Working Space ที่โดดเด่นด้านการดีไซน์มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

คุณชินธร อรรถสารประสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ SEE JORAKAY (ซ้าย), คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ขวา)

“เราต้องการให้มีสถานที่สำหรับลูกค้าและนักออกแบบได้มาหาไอเดียใหม่ ๆ ในการตกแต่งบ้าน รวมทั้งสามารถนั่งทำงานได้ เราจึงสร้าง Flagship Store แห่งใหม่ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการเรื่องงานสีที่ครบวงจร โดยที่นี่ได้รวมผลงานที่ศิลปินสร้างสรรค์ลวดลายบนผืนผนังจาก SEE JORAKAY ไว้อย่างหลากหลาย ตอบโจทย์ตามสไตล์การตกแต่งบ้าน รวมทั้งลวดลายธรรมชาติที่สร้างได้ด้วย SEE JORAKAY ซึ่งสามารถทำได้จริง โดยเราได้ฝึกอบรมช่างที่ได้รับ certificate พร้อมสำหรับให้บริการทำสีสร้างลายกับเจ้าของบ้านด้วย สำหรับนักออกแบบที่อยากสร้างสรรค์ผนังตกแต่งไม่เหมือนใครก็สามารถมาพูดคุยแชร์ไอเดีย เพื่อออกแบบลายพิเศษตามที่ต้องการ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยต้อนรับ ไปจนถึงมีบริการหลังการขาย” คุณพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าว

สำหรับความโดดเด่นด้านผลิตภัณฑ์สีจากวัตถุดิบธรรมชาติของ SEE JORAKAY คุณชินธร อรรถสารประสิทธิ์ ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ SEE JORAKAY เล่าว่า “จากจุดเริ่มต้นของการขยายสินค้าในกลุ่มสี Color Cement ซึ่งเป็นสี Cement Based ต่อยอดธุรกิจหลักของบริษัทฯ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านซีเมนต์ เกิดเป็นสีที่แตกต่าง มีความยึดเกาะสูง ต่อมาจึงขยายสู่ผลิตภัณฑ์สีจากวัตถุดิบหลักธรรมชาติอื่น ๆ โดยจับมือกับผู้นำสีด้านนี้ในประเทศสเปนร่วมกันเปิดตลาดสีธรรมชาติจาก Limebase เป็นรายแรกในประเทศไทย ใช้กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูง เพื่อบุกตลาดปัจจุบันที่ผู้คนให้ความใส่ใจ ห่วงใยสุขภาพ และสนใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น”

นับเป็นการสร้างแบรนด์ให้มีคาแร็กเตอร์ชัดเจน โดยมุ่งสร้างความโดดเด่นในเรื่องความเป็นธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้งาน นับเป็นรายแรกที่เลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่มาจากหินปูนธรรมชาติ 100%  เป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัย ที่สำคัญดีต่อสิ่งแวดล้อมช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 14.40 กิโลกรัม ต่อสีขนาด 15 ลิตร จำนวน 3 ถัง เทียบเท่ากับปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต้นไม้ใหญ่ดูดซับได้ในระยะเวลา 1 ปี จึงถือเป็นการสร้างพื้นที่สีเขียวช่วยโลกอย่างยั่งยืนได้ที่บ้าน ทั้งยังตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย เพราะสีมีความปลอดภัยในทุกขั้นตอน ไร้กลิ่นฉุนรบกวน ช่วยให้สามารถเปลี่ยนสีห้องได้โดยไม่ต้องย้ายออก หรือปิดพื้นที่ซ่อมแซม    

SEE JORAKAY FLAGSHIP STORE

นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว การเปิด Flagship Store ยังถือเป็นการเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะการออกแบบให้มีโซนสำหรับนั่งทำงาน จิบกาแฟ และโซนที่สามารถทดสอบสินค้าได้จริง ร่วมกับบริการแนะนำสินค้า เลือกสี และออกแบบลายโดยผู้เชี่ยวชาญ เรียกว่าจบครบทุกขั้นตอนภายในที่เดียว หากสนใจเยี่ยมชม SEE JORAKAY Flagship Store แห่งใหม่ บนถนนกรุงเทพกรีฑา สามารถติดต่อ Line @seejorakay หรือ โทร.0-2720-1112 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seejorakay.com