KING'S STELLA HYGIENIC

เคล็ดลับใช้ชีวิตอย่างสบายใจ ปลอดภัย ไร้เชื้อโรค ด้วยชุด Hygiene Care Set by King’s Stella

KING'S STELLA HYGIENIC
KING'S STELLA HYGIENIC

ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตกันโดยที่คำนึงถึงสุขอนามัยเป็นอันดับแรกๆ ให้ห่างไกลจากสิ่งสกปรก เชื้อโรค โดยเฉพาะเชื้อไวรัสโควิด-19 ต้องพกอุปกรณ์จำเป็นต่างๆ ทั้งหน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอฮอล์ หรือแม้แต่ถุงมือเอาไว้เผื่อใช้หยิบจับสิ่งของที่เราไม่มั่นใจว่าปลอดเชื้อโควิดหรือเปล่า เพื่อให้ใช้ชีวิตง่ายกว่าเดิม เรามีเคล็ดลับทำความสะอาดบ้านและดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ห่างไกลโรคมาฝาก  KING’S STELLA HYGIENIC

1. ฆ่าเชื้อโรคในอากาศ

สิ่งที่เรากังวลมากที่สุดในตอนนี้ก็คือเชื้อโควิด-19 ที่สามารถลอยในอากาศได้ และสามารถติดต่อผ่านทางละอองฝอยจากการไอ จาม หรือการพูดคุยใกล้ๆ เราสามารถใช้สเปรย์ฆ่าเชื้อบนพื้นผิวและในอากาศ KING’S STELLA HYGIENIC ที่มีสารฆ่าเชื้อ BKC ซึ่งองค์การอนามัยโลก (WHO) แนะนำว่าเป็นสารฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด และมีส่วนผสมของ Ethyl Alcohol บริสุทธิ์ 99.9% ช่วยฆ่าเชื้อบนพื้นผิวและในอากาศ พอฉีดไปแล้วจะได้กลิ่นยูคาลิปตัสหอมสดชื่นด้วย

 KING'S STELLA HYGIENIC
 KING'S STELLA HYGIENIC

2. ทำความสะอาดทุกพื้นผิวก่อนสัมผัส

เราไม่รู้หรอกว่าสถานที่ที่เราไปมีคนป่วยไอหรือจามโดยไม่ใส่หน้ากากหรือเปล่า จึงมีโอกาสที่จะมีเชื้อโรคกระจายอยู่ ดังนั้น เราจึงควรป้องกันไว้ก่อนโดยทำความสะอาดพื้นผิวหรืออุปกรณ์ที่ถูกสัมผัสบ่อยๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ที่จับประตู หรือแม้แต่ราวบันได โดยสามารถพ่น KING’S STELLA HYGIENE CARE SURFACE DISINFECTANT แล้วเช็ดเพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์ 75% ทำให้เชื้อโรคตายภายใน 30 วินาที หลังจากนั้นเราก็ใช้อุปกรณ์เหล่านั้นได้อย่างสบายใจไร้กังวล

 KING'S STELLA HYGIENIC
 KING'S STELLA HYGIENIC

3. ล้างมือเป็นประจำ

เราใช้มือจับ สัมผัสสิ่งของต่างๆ มากที่สุด ถ้าหากไปสัมผัสกับไวรัสเข้าก็ทำให้มีโอกาสติดเชื้อได้ การล้างมือจึงเป็นเรื่องสำคัญ และต้องล้างมืออย่างถูกวิธีด้วยผลิตภัณฑ์ล้างมือที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ ซึ่งสบู่เหลวล้างมือ KING’S STELLA ANTIBACTERIAL HAND WASH มีสารสังเคราะห์ Thymol ที่ฆ่าเชื้อโรคทั้ง COVID-19 แบคทีเรีย และจุลินทรีย์ได้ 99.9% โดยที่ล้างบ่อยแค่ไหนมือก็ไม่แห้ง แต่ช่วยบำรุงสุขภาพผิวมือในนุ่มชุ่มชื้นด้วย ด้วย Shea Butter Oil และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และใช้สารทำความสะอาดที่สกัดจากข้าวโพดจึงปลอดภัยและไม่ระคายเคืองผิว พอล้างแล้วก็ได้กลิ่นหอมๆ ติดมือด้วย

 KING'S STELLA HYGIENIC

4. ล้างผักและผลไม้สดก่อนรับประทาน

นอกจากการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์จะช่วยทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ห่างไกลโรค สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือการล้างทำความสะอาดวัตถุดิบสำหรับทำอาหารทุกครั้งก่อนรับประทานหรือนำมาปรุงอาหาร โดยเฉพาะในผักและผลไม้ เพื่อป้องกันสารเคมีตกค้างหรือการปนเปื้อนของเชื้อจุลินทรีย์ ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างผักและผลไม้ KING’S STELLA VEGGA ในอัตราส่วน 15 ml หรือ 3 ปั๊มต่อน้ำ 1 ลิตรแช่ผักผลไม้เอาไว้ 10 นาที ช่วยล้างไข่พยาธิและสารพิษตกค้างในผักและผลไม้ได้ถึง 95-99% ไม่มีสารเคมีตกค้าง ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีรุนแรง เพราะผลิตจากธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากข้าวโพด อ่อนโยน ปลอดภัย และมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผักและผลไม้สดยาวนานยิ่งขึ้น

 KING'S STELLA HYGIENIC

5. ดูแลสุขอนามัยของเด็กๆ ในบ้าน

เด็กๆ มักมีผิวที่บอบบางกว่าผู้ใหญ่ นอกจากจะคำนึงเรื่องความสะอาด ปลอดเชื้อแล้ว อย่าลืมคำนึงถึงผิวอ่อนนุ่มของพวกเขาด้วย จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์เฉพาะ เจลทำความสะอาดมือแบบไม่ใช้น้ำ KING’S STELLA FAMILY HYGIENE HAND SANITIZER  สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ใน 30 วินาที และเป็นแอลกอฮอล์ฟู้ดเกรดที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยหากเด็กๆ ใช้มือหยิบอาหารหรือสิ่งของเข้าปาก และทำออกมาเป็นสูตร Extra Mild เหมาะสำหรับผิวบอบบางของเด็กๆ มี Chamomile อ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคือง Aloe Vera Extract, Shea Butter Oil และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ถนอมมือเด็กๆ ให้เนียนนุ่มด้วย

 KING'S STELLA HYGIENIC

นี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่คงจะช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจขึ้นนั่นเอง 

ช่องทางการสั่งซื้อ