The Standard, Bangkok Mahanakhon โรงแรมไลฟ์สไตล์ จุดหมายใหม่ของเมืองกรุง

ขอเอาใจคนกรุงด้วยจุดหมายใหม่กับ The Standard, Bangkok Mahanakhon โรงแรมไลฟ์สไตล์กับห้องพัก 155 ห้อง ที่เป็นส่วนหนึ่งของตึกมหานคร ตึกระฟ้าอันโดดเด่นใจกลางเมืองอย่างย่านสีลมและสาทร ทำเลที่เต็มไปด้วยความคึกคัก ร้านอาหาร บาร์ และแหล่งแฮงก์เอ๊าต์ เรียกว่ารวมสีสันของความเป็นกรุงเทพมหานครไว้ในที่เดียว  

นอกจากทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ความพิเศษของโรงแรมคือได้รับการออกแบบตกแต่งภายในโดย Jaime Hayon ศิลปินและนักออกแบบชาวสเปนผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค ที่มีลายเส้นและฝีมือการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์มาออกแบบร่วมกับทีมออกแบบของ The Standard ทำให้ทุกพื้นที่ของโรงแรมสวยสะดุดตาพร้อมเป็นมุมถ่ายรูปสุดชิค

เริ่มจากโถงต้อนรับแบบดับเบิ้ลสเปซที่คอยต้อนรับทุกคนเมื่อมาถึง ก่อนจะพาขึ้นไปยัง Check-in area ที่ตกแต่งในบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในแกลเลอรี่ให้คุณได้หย่อนใจระหว่างรอเข้าห้อง สำหรับห้องพักที่แนะนำในวันนี้ได้แก่ห้องพักแบบ Corner King ที่ให้คุณได้เห็นวิวกรุงเทพฯได้แบบเต็มตากับกระจกเข้ามุมแบบไร้รอยต่อ ด้วยขนาด 56 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับสมาชิกได้ทั้งครอบครัว  หรือจะเป็นห้องพักแบบ Balcony Suite ที่มีขนาดตั้งแต่ 64 – 85 ตารางเมตรให้เลือก พิเศษกับระเบียงส่วนตัวขนาด 4.7 ตารางเมตร ให้คุณได้ซึมซับไลฟ์สไตล์ชาวเมืองแบบเต็มๆ จะออกไปนั่งจิบกาแฟยามเช้าหรือชมวิวเมืองยามเย็นแบบชิลๆ

นอกจากห้องนอนโอ่โถงให้พักผ่อนกันเต็มอิ่มแล้ว ก็มาเติมท้องให้อิ่มกับห้องอาหาร The Standard Grill ที่ยกนิวยอร์กมาไว้ที่กรุงเทพฯ ในรูปแบบร้านสเต็กเฮาส์สไตล์อเมริกันแท้ๆ พร้อมเสิร์ฟวัตถุดิบพรีเมียมเคล้าไวน์จากทั่วโลก  ให้คุณมานั่งชิลได้ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ  หรือหากใครอยากนั่งคุยสบายๆ ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น รีแล็กซ์ที่ The Parlor แหล่งแฮงค์เอาท์ศูนย์กลางของโรงแรม  คอมมูนิตี้สำหรับคนสุดครีเอทีฟ ได้มาสังสรรค์ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลที่พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวันและคืน

และเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์ขาดไม่ได้กับฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ไว้ปลดปล่อยพลังอย่างสุดเหวี่ยง ซึ่งเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาใช้ได้เพียงแค่สมัครสมาชิกรายเดือนไม่เพียงแค่แขกที่มาเข้าพักเท่านั้น หรือใครคิดถึงสระน้ำใสๆ ที่นี่ก็มีให้ว่ายพร้อมชมวิวทิวทัศน์ท่ามกลางเมืองกรุงเทพฯ กันแบบเต็มๆ

หรือใครอยากจิบน้ำชายามบ่ายที่นี่ก็มีห้องน้ำชาที่มาในโทนขาวดำสุดกราฟิกอย่าง Tease พร้อมเปิดประสบการณ์การดื่มชาแบบไม่เหมือนใคร ด้วยเมนูชาแบบทวิสต์ที่มีให้เลือกสรรนับไม่ถ้วน ทานคู่กับเมนูทานเล่นสไตล์อเมริกันนำเสนอในรูปแบบสนุกสนานจนคุณและเพื่อนลืมไม่ลง อย่าลืมจองก่อนนะเพราะเขารับจำนวนจำกัดในแต่ละรอบ