สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens

สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens ผสมผสานทุกความต้องการ ในสไตล์ที่เป็นคุณ

สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens
สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens

ผนังบ้านจะมีสไตล์ยิ่งขึ้น เมื่อเลือกสวิตช์และเต้ารับไฟฟ้าที่สวยเข้ากัน แล้วจะดีขั้นสุดหากสามารถสร้างสรรค์การใช้งานได้ตามสไตล์ที่เป็นคุณ สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้าแบรนด์เยอรมัน Siemens รุ่น DELTA Relfa (เดลต้า เรลฟ่า) จึงออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการใช้งาน มีดีไซน์เรียบง่ายเข้าได้กับทุกผนัง เน้นความปลอดภัยและทนทานกว่าด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แค่เห็นก็น่าใช้แล้ว มาดูกันว่า Siemens รุ่น DELTA Relfa มีอะไรน่าสนใจบ้าง สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens

ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้าซีเมนส์ รุ่น เดลต้า เรลฟ่า รวมความหลากหลายของงานออกแบบที่ลงตัวทั้งความสวยงามน่าใช้และฟังก์ชันแบบครบครัน มีคุณสมบัติเด่น คือ

  • ดีไซน์สวยเรียบเข้าได้กับทุกบ้านทุกสไตล์ 
  • ติดได้ทั้งแนวนอน และแนวตั้ง* (*ขึ้นอยู่กับรุ่น)
  • มีสวิตช์หลายขนาดทั้ง เล็ก(1M) กลาง(1.5M) ใหญ่(3M) ให้เลือกใช้งานตามความถนัด
  • เลือกเต้ารับได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกครอบครัว 
  • ปลอดภัยกับบ้านที่มีเด็กด้วย Shutter กันนิ้วแหย่ 
  • ถูกใจคนรุ่นใหม่ด้วยเต้ารับ USB  2.1 A + Type C ที่ชาร์ตอุปกรณ์ไฟฟ้าได้เลย และตอบโจทย์ได้หลากหลายกว่า

มีความยืดหยุ่นตามการใช้งาน

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่มีการใช้งานหลากหลายมากขึ้น สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้าซีเมนส์ รุ่น เดลต้า เรลฟ่า จึงออกแบบสวิตช์และเต้ารับเป็นโมดูลที่สามารถปรับได้ อย่างการผสมผสานโมดูล 3 แบบในกรอบเดียวกัน ทั้งสวิตช์ไฟ เต้ารับไฟฟ้า และเต้ารับ USB จึงรองรับการใช้งานได้หลายหลายและลงตัวในจุดเดียว

ความปลอดภัยที่ซ่อนอยู่ภายใน

ความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญซึ่งซ่อนอยู่ภายใต้ดีไซน์ที่เรียบง่าย มาดูอุปกรณ์ภายในว่ามีอะไรบ้างที่ทำให้เชื่อมั่นในความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้งาน

  • Electric Protection เต้ารับมีตัวปิดช่องหรือชัตเตอร์กันนิ้วแหย่ (Shutter) เพื่อป้องกันการช็อกไฟฟ้า โดยเมื่อดึงเต้าเสียบออกจากเต้ารับแล้ว ตัวปิดช่องกั้นจะทำการป้องกันอย่างอัตโนมัติและปิดกั้นไม่ให้สัมผัสกับส่วนที่มีไฟฟ้า ป้องกันกรณีที่เด็กเอานิ้วแหย่เข้าไป รวมถึงเมื่อเสียบปลั๊กไฟโดยที่ขาเต้าเสียบลงไปเพียงรูเดียว จะไม่สามารถเสียบลงได้ โดยจะต้องเสียบปลั๊กไฟให้ทุกขาลงพร้อมกัน 
  • Enhanced silver contact หน้าสัมผัสกับกระแสไฟฟ้าทำจากโลหะเงิน ซึ่งถือเป็นโลหะที่มีค่าสื่อนำไฟฟ้าสูงที่สุงในบรรดาโลหะทั้งหมด จึงมั่นใจถึงความเสถียรและการนำไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
  • Phosphorus copper alloy bridge จุดสัมผัสที่ต้องทนต่อการเลื่อน (Sliding action) ทำจากโลหะทองแดงฟอสฟอรัส (Phosphorus copper) ที่มีคุณสมบัติทนต่อการผุกร่อน มีค่าการนำไฟฟ้าและทนต่อความร้อนได้ดีรองจากโลหะเงิน จึงมีความแข็งแรงทนทาน สามารถนำกระแสไฟฟ้าได้ดี ทนการต่อผุกร่อนและอุณภูมิสูงได้เป็นอย่างดี

แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน

เห็นเฟรมเรียบๆแบบนี้ แต่ทำจากพอลิคาร์บอเนตเกรดสูงที่ทนทานและรับแรงกระแทกได้ดี โครงภายในออกแบบขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียว จึงแข็งแรง ป้องกันการเสียรูปทรงได้ดี ทั้งยังผ่านการทดสอบแบบจัดเต็ม

  • สวิตช์ไฟซีเมนส์ ผ่านการทดสอบในการเปิด-ปิดสวิตช์ มากกว่า 40,000 ครั้ง
  • เต้ารับไฟฟ้าซีเมนส์ ผ่านการทดสอบในการเสียบปลั๊กเข้ากับเต้ารับไฟฟ้า มากกว่า 5,000 รอบ
  • ผ่านการทดสอบในตู้อบความร้อนที่อุณหภูมิ 100 องศาเซลเซียส เป็นเวลาต่อเนื่องหนึ่งชั่วโมง
สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens

ดีไซน์สวย เรียบ ใช้ได้กับทุกบ้าน

ดีไซน์ขอบมุมโค้งรับการสัมผัส จึงทำให้การเปิด-ปิดสวิตช์ มีความรู้สึกที่นุ่มนวลกว่า โดยมี 3 สีให้เลือก นอกจากสีขาวยอดนิยมแล้ว ยังมีสีเงิน และสีเทาเข้ม เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเข้มเท่ ซึ่งเหมาะกับบ้านสไตล์ลอฟต์และโมเดิร์น แม้ในบ้านหลังเดียวกันที่แต่ละห้องตกแต่งต่างสไตล์ ก็สามารถเลือกใช้สวิตช์และเต้ารับรุ่นเดียวกัน โดยเลือกสีให้เข้ากับแต่ละห้องได้ จึงทำงานง่ายและสะดวกต่อการซ่อมบำรุงในอนาคต 

สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens

DELTA Series รองรับทุกดีไซน์

สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า SIEMENS รุ่น DELTA Series ยังมีอีก 2 รุ่นให้เลือกใช้งาน คือ รุ่น DELTA azio (เดลต้า อาซิโอ) และ รุ่น DELTA arina (เดลต้า อารีนา)

สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens
  • สวิตซ์และเต้ารับไฟฟ้า SIEMENS รุ่น DELTA azio ดีไซน์สำหรับคนร่วมสมัย ที่ผสานทั้งคุณภาพ เทคโนโลยี และดีไซน์วัสดุ ซึ่งเลือกใช้ภายในเป็นซิลเวอร์อัลลอยที่การันตีถึงประสิทธิภาพและความคงทนในการใช้งาน พร้อมด้วยหลอดไฟ LED สีฟ้าที่โดดเด่น ประหยัดไฟ และคงทน
สวิตช์และเต้ารับไฟฟ้า Siemens
  • สวิตซ์และเต้ารับไฟฟ้า SIEMENS รุ่น DELTA arina ดีไซน์ไร้ขอบแบบมินิมัล กลมกลืนกับผนังได้ทุกสไตล์ ผลิตด้วยวัสดุเกรดพรีเมียร์ พื้นผิวเรียบลื่นอย่างผิวสัมผัสเปียโน

ข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแค็ตตาล็อก : https://new.siemens.com/th/en/products/energy/low-voltage/components/delta-switches-socket-outlets.html

ขอราคาสินค้า : [email protected]