เติมเต็มความสุขด้วยอากาศบริสุทธิ์เพื่อบ้านเย็นสดชื่น หมดห่วงเรื่องสุขภาพ

ในยุคที่วิถีการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป หลายคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย กินคลีน ออกกำลังกาย หรือเติมวิตามินให้ร่างกาย คือทางเลือกที่คนรักสุขภาพให้ความสนใจเป็นพิเศษ เมื่อเราดูแลตัวเองได้ดี ความรู้สึกนี้กลายเป็นสิ่งที่อยากส่งต่อให้คนรอบตัว หรือคนในครอบครัวมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน

แต่ในวันที่อากาศร้อนจนแทบละลาย แค่ต้องออกไปเผชิญมลภาวะต่างๆ นอกบ้าน ก็ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้าจนไม่อยากทำอะไร การได้กลับมาพักผ่อนที่บ้าน อยู่พร้อมหน้าคนในครอบครัวในห้องที่คลายความร้อนได้อย่างเต็มที่ แม้จะอยู่ในบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างดี ติดตั้งเครื่องปรับอากาศจำนวนมาก อาจจะยังไม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้มากเท่ากับความเพียบพร้อมทางเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทำให้คนในครอบครัวเย็นสบาย สุขภาพดี ไปพร้อมๆกับสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขได้ตลอดการอยู่อาศัย นั่นคือเหตุผลที่ทำให้อีเลคโทรลักซ์ คิดค้นระบบกรอง 8 ขั้นตอน Active Pure สร้างสรรค์เป็นเครื่องปรับอากาศรุ่น Vita Plus พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย ตรงใจคนรักสุขภาพมาเพื่อคุณและคนที่คุณรัก

E1

อีเลคโทรลักซ์รุ่น Vita Plus มาพร้อมเทคโนโลยีแอคทีฟเพียว (Active Pure) ช่วยกรองสิ่งสกปรกและฝุ่นควันในอากาศถึง 8 ขั้นตอน ช่วยลดเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส และสารก่ออาการแพ้ต่างๆ เพื่อให้อากาศสะอาดสดชื่นมากขึ้น สามารถกำจัดแบคทีเรียในอากาศได้ดีถึง 99% และยังมีคุณสมบัติในการลดความชื้นอันอาจก่อให้เกิดกลิ่นอับในห้องได้

E2

กระบวนการทำงานนวัตกรรมการกรอง 8 ขั้นตอน Active Pure ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
ขั้นตอนที่ 1 แผ่นกรอง HD ความละเอียดสูงทำหน้าที่ดักจับฝุ่นและสิ่งสกปรกขนาดเล็ก

ขั้นตอนที่ 2 แผ่นกรอง 3M High AirFlow (HAF) Air Filter ดักจับฝุ่นละอองในอากาศด้วยไฟฟ้าสถิตย์ เพื่อรักษาประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศ และลดการบำรุงรักษาอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศ

ขั้นตอนที่ 3-6 แผ่นกรอง 3M 4-in-1 Air Filter ขจัดเชื้อราต่างๆ – ขจัดแบคทีเรียที่ปะปนมาในอากาศ – ขจัดสารก่อภูมิแพ้และไรฝุ่น รวมถึงขจัดเชื้อไวรัสที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่างๆ

ขั้นตอนที่ 7 Active Plasma การปล่อยพลาสมาทั้งประจุลบและประจุบวกผ่านช่องระบายอากาศเพื่อกำจัดแบคทีเรีย และไวรัสที่มีอนุภาคเล็ก

ขั้นตอนที่ 8 Goldtech ป้องกันการสึกกร่อนของตัวเครื่องและการขยายตัวของแบคทีเรีย เพื่อได้รับอากาศที่บริสุทธิ์

E3

ฟังก์ชั่นเหนือความสบาย เติมเต็มความสุขในทุกอิริยาบถ

• พิเศษกับรีโมทคอนโทรล Round Magnetic Holder หรูหราด้วยการออกแบบที่วางรีโมทควบคุมแบบใหม่ ติดแน่นด้วยฐานแม่เหล็กขนาดใหญ่ ทั้งยังคงความสวยงามบนผนังห้อง และประหยัดพื้นที่การใช้งาน

• ความเร็วพัดลม (Auto, 3ระดับ, Turbo)

• X FAN ไล่ความชื้นอัตโนมัติหลังจากเครื่องหยุดทำงาน ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ ยับยั้งเชื้อรา

• I FEEL ควบคุมตำแหน่งพัดลมได้ตามต้องการ ช่วยปรับอากาศร้อนให้เย็นสดชื่นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมลดเสียงรบกวนด้วยเทคโนโลยี R410A

• ปรับทิศทางลมอัตโนมัติ (ขึ้น/ลง)

• ตั้งเวลา เปิด/ปิด อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง

• Eco Mode ช่วยลดการสิ้นเปลืองพลังงานขณะที่คุณหลับ

• แผ่นกรอง Bio Hepa

• แผ่นกรองไวตามินซี

• แผ่นกรอง HD

• แสดงรหัสข้อผิดพลาดบนหน้าจอ

Tip: ข้อดีของ 3M High Air Flow (HAF) Air Filters

เป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กมากถึง 0.2 ไมครอนและสารก่อภูมิแพ้ ช่วยกรองฝุ่นละออง ไรฝุ่น เชื้อโรคในอากาศ ได้เป็นอย่างดี   อีกทั้งยัง สามารถยับยั้งการแพร่พันธุ์ของเชื้อแบคทีเรียบนแผ่นกรอง

นอกจากนี้อีเลคโทรลักซ์รุ่น Vita Plus ยังมีดีไซน์สวยสะดุดตาในโทนสีขาวที่ติดตั้งเข้าได้กับบ้านทุกสไตล์ การันตีด้วยรางวัล Reddot Design Award 2015 คราวนี้คุณก็สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ภายในบ้าน ทั้งคลายร้อนและได้สุขภาพดีแบบสองต่อกับเครื่องปรับอากาศอีเลคโทรลักซ์รุ่น Vita Plus ได้แล้ววันนี้

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ตลอด 24 ชั่วโมง โทร. 02 725 9000 หรือติดตามข่าวสารน่าสนใจ และกิจกรรมต่างๆ จากผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์ได้ทาง www.facebook.com/electroluxthailand และ www.electrolux.co.th

E4