ประสบการณ์แคมป์ริมทะเลสุดหรู ที่ Seafood Club Glamping

นอนเต็นต์ติดชิดริมทะเล บนชานส่วนตัวแสนสบาย พร้อมด้วยภัตตาคารระดับแนวหน้าที่พร้อมเสริฟความอร่อยด้วยเมนูทะเลสดๆ และเครื่องดื่มหลากหลาย ที่นี่คือ Seafood Club Glamping พื้นที่สำหรับคนรักการสังสรรค์ริมหาดอย่างแท้จริง

3 ปีที่เริ่มเปิดบริการ และขยับขยายพื้นที่ริมหาดบางแสน จากแรกเริ่มด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการสร้างพื้นที่สังสรรค์ในแบบที่ใช่ของเหล่าหุ้นส่วนนั่นคือ “Beach Barbeque” พื้นที่แห่งนี้จึงเริ่มต้นเปิดเป็นร้านอาหารที่โดดเด่นด้านอาหารทะเลหลากหลายสดใหม่จากตลาดปลาในทุกวัน คัดเลือกมาอย่างดี และมีบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลาย ขับรถจากกรุงเทพฯมาได้ไม่เกิน 2 ชั่วโมง Seafood Club Glamping จึงกลายเป็นหมุดหมายวันสบายในสุดสัปดาห์ของใครหลายคนในทันที

งานเลี้ยงบางครั้งก็ไม่ยอมเลิกรา นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ทาง Seafood Club Glamping เริ่มที่จะมีบริการที่พักริมหาดสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และดื่มด่ำกับบรรยากาศอย่างไร้กังวลได้แบบข้ามคืน

จากเต็นต์ริมหาดในช่วงแรก ปัจจุบัน Seafood Club Glamping ได้เลือกออกแบบให้ที่พักยังคงมีลักษณะแบบเต็นต์ เฉกเช่นในวันวาน แต่เพิ่มเติมซึ่งความสะดวกสบายให้มากขึ้น โดยมีทั้ง คีย์การ์ด และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกไม่น้อยหน้าโรงแรมหรูแต่อย่างใด เรียกว่าไปพักแบบได้บรรยากาศ แต่เพียบพร้อมซึ่งความสบายอย่างแท้จริง

ซึ่งในพื้นที่ของเต็นต์นั้น ผู้ออกแบบได้เลือกใช้ไม้สังเคราะห์คุณภาพสูงเพื่อความทนทาน สัมผัสที่ใกล้เคียงไม้จริง และไม้สังเคราะห์นั้นยังสามารถดูแลรักษาได้ง่ายกว่าไม้จริงที่อาจถูกสภาพอากาศริมทะเลกัดกร่อนให้ผุพังไปในเวลาไม่นาน

ชานพักผ่อนนอกเต็นต์ ออกแบบด้วย ไม้สังเคราะห์จาก Tree Concept
F Series F04 สี Chocolate
ให้สัมผัสที่เรียบเนียน สีช๊อคโกแลตเข้าได้ดีกับธรรมชาติโดยรอบ

ซึ่งพื้นที่ริมหาดนั้นยังมีตั่งไม้สังเคราะห์ที่ออกแบบในบรรยากาศชาวเกาะ ทั้งใกล้ชิดติดหาด และได้บรรยากาศสุดชิล ดูทะเลในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกสุดชิล หรือนอนดูดาวในยามค่ำคืนก็ได้เช่นกัน พื้นที่ส่วนนี้ก็ยังได้ออกแบบโดยใช้ไม้สังเคราะห์เป็นวัสดุหลัก ด้วยคุณสมบัติที่ให้สัมผัสการใช้งานไม่ต่างจากไม้ธรรมชาติ ต่างกันตรงที่ดูแลได้ง่าย ไม่ผุกร่อนบิดงอได้ง่าย ตั่งในส่วนนี้จึงดูดี และพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

ตั่งริมหาด ออกแบบด้วย ไม้สังเคราะห์จาก Tree Concept
F Series SR3D ลาย H1 สี Light Teak
ด้วยพื้นผิวที่คล้ายลายผิวไม้ เข้าได้ดีกับไม้ท่อนในรูปทรงธรรมชาติ สีน้ำตาลอ่อนทำให้พื้นที่ดูสะอาดสะอ้านน่านั่งโดยเฉพาะกับพื้นที่รับประทานอาหาร

และไม่ใช่เพียงใช้งานในโครงสร้างสถาปัตยกรรมอย่างพื้นผนังเท่านั้น ไม้สังเคราะห์จาก Tree Concept ยังนำมาออกแบบเป็นท๊อปบาร์สวยๆที่ให้ผิวสัมผัสเช่นเดียวกันไม้ธรรมชาติได้อีกด้วย ทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ และทนทานต่อสภาพอากาศมากกว่าไม้ธรรมชาติจึงทำให้ดูแลรักษาได้ง่ายอีกด้วย

ท๊อปบาร์ริมหาด ออกแบบด้วย ไม้สังเคราะห์จาก  Tree Concept
F Series SR3D ลาย H1 สี Light Teak แข็งแรง ทนทาน แต่ให้สัมผัสที่ละมุนคล้ายไม้ธรรมชาติ เติมเต็มบรรยากาศริมทะเลกลมกลืนไปกับความชิล

น่าสนใจอย่างมากสำหรับใครที่กำลังมองหาวัสดุที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ แต่ต้องการคุณสมบัติที่ดูแลรักษาได้ง่าย ทนทาน มีสีสันและลวดลายที่กำหนดได้ตั้งแต่ตอนออกแบบ ไม้สังเคราะห์จาก Tree Concept จึงเป็นวัสดุที่ตอบโจทย์ โดยเฉพาะกับงานออกแบบเชิงพาณิชย์เช่น ร้านอาหาร และที่พักโรงแรม ซึ่งจะมีการใช้งานมากกว่าบ้านโดยทั่วไป ความประทับใจและความทนทานจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ติดต่อจองร้านอาหารและที่พัก : facebook.com/SeafoodClubGlamping

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับวัสดุไม้สังเคราะห์คุณภาพสูง
F SERIES from Tree Concept
FLOOR DECKING (ไม้พื้นภายนอก) ไม้พื้นภายนอกผลิตจากวัสดุไม้เทียม นวัตกรรมใหม่ใช้ปูพื้นภายนอก เช่น พื้นระเบียงชาน พื้นในสวน พื้นรอบสระน้ำ ทางเดินภายนอก ฯลฯ มีความแข็งแรงไม่แตกหักง่าย ไร้สารพิษปราศจากแร่ใยหิน ดูแลรักษาง่าย ปลวกไม่กิน ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง คงทนไม่กลัวแดดหรือฝน รับประกัน 15 ปี* ติดตั้งง่ายรวดเร็วสามารถตอบสนองความต้องการของงานพื้นภายนอกได้อย่างดี เพราะออกแบบวัสดุให้มี 3 หน้าต่างกัน คือ มีผิวเซาะร่องกันลื่น, ผิวลายไม้ธรรมชาติและผิวลายปั่นแปรง มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีโอ๊ค สีม็อคค่า สีเทา สีช็อคโกแลต และสีกราไฟท์ (*เมื่อติดตั้งถูกต้องตามวิธีที่บริษัทกำหนด)

ถ้าใครสนใจไม้สังเคราะห์คุณภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อทุกการใช้งานสามารถติดต่อได้โดยตรงที่ Polymer Master Co.,Ltd Tree Concept

โทร : 02 956 1048-9

Website : www.treeconcept.com

Email : [email protected]

Facebook : https://www.facebook.com/treeconceptth

Line@ : https://bit.ly/3BshUCB (@treeconcept) Instagram : @treeconcept_th