ปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยนวัตกรรมการดูแลผ้าสุดล้ำด้วยเครื่องถนอมผ้า LG Styler

ในยุคที่เต็มไปด้วยฝุ่นควัน PM 2.5 และเชื้อโรคอย่าง Covid-19 ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้เปลี่ยนไปจากเดิมมาก หลายคนหันกลับมาดูแลตัวเองและคนในครอบครัว ใส่ใจกับการใช้ชีวิตมากขึ้น เพื่อให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคนอกบ้านที่มองไม่เห็น จะดีแค่ไหนถ้ามีผู้ช่วยคอยดูแลความสะอาดของเสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ ให้สะอาดพร้อมใช้งานเสมอ ครั้งนี้บ้านและสวนมีผู้ช่วยดีๆ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ และผู้ช่วยดีๆ ที่ว่านั้นก็คือ “เครื่องถนอมผ้า  LG Styler รุ่น S3MFC”

หลายคนเห็นแล้วอาจจะยังสงสัยว่าเครื่องถนอมผ้าคืออะไร เพราะในประเทศไทยยังไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่นัก แต่จริงๆแล้วตอนนี้ในต่างประเทศนิยมใช้กันมาก เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเลยจริงๆ ก็ว่าได้ ทั้งช่วยทำความสะอาดผ้า กำจัดไรฝุ่น และแบคทีเรียได้มากถึง 99.9% แถมยังช่วยลดรอยยับและกลิ่นอับให้กับผ้าได้อีกด้วย

เครื่องถนอมผ้า   LG Stylerรุ่น S3MFC นี้เป็นนวัตกรรมสุดล้ำจาก LG ที่จะเข้ามาช่วยดูแลเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ในชีวิตประจำวันของเราช่วยขจัดเชื้อโรคที่อาจติดมากับเสื้อผ้า กระเป๋า หรืออุปกรณ์กีฬา แถมยังช่วยลดรอยยับและกลิ่นอับให้เสื้อผ้าพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าการใช้งานตู้ถนอมผ้านั้นต่างจากการซักผ้าอย่างไร อยากให้ลองนึกถึงการใส่สูทไปทำงานทุกวัน แต่เราอาจจะไม่สะดวกซักสูททุกวัน การนำสูทเข้าเครื่องถนอมผ้านี้ เป็นการทำความสะอาดที่ง่ายและสะดวกสบาย เพียงนำชุดสูทเข้าเครื่อง แล้วกดเลือกโปรแกรมที่ต้องการ หลังจากนั้นปล่อยให้เครื่องทำงานจนเสร็จ เพียงเท่านี้สูทของคุณก็จะสะอาด ไร้รอยยับและกลิ่นอับ พร้อมใช้งานเหมือนซักใหม่อีกครั้ง ด้วยความร้อนที่อุณหภูมิต่ำ จึงมั่นใจได้ว่าไม่ทำลายเนื้อผ้าจึงไม่ทำให้เสื้อผ้าเกิดความเสียหายอีกด้วย

ทั้งนี้ทาง LG ได้ใช้เทคโนโลยี TrueSteam™ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการฆ่าเชื้อโรค โดยการปล่อยไอน้ำในเครื่องถนอมผ้า ทำให้ร้อนพอที่จะกำจัดแบคทีเรียและแม้แต่สารก่อภูมิแพ้ และเชื้อโรค เทคโนโลยี TrueSteam™ นี้ไม่เพียงกำจัดสารก่อภูมิแพ้และเชื้อโรค แต่ยังช่วยลดรอยยับและกลิ่นอับ ช่วยให้ผ้าหอม สะอาด โดยใช้อุณหภูมิต่ำในการอบผ้าให้แห้งสนิทเพื่อป้องกันการหดตัวของเนื้อผ้าอีกด้วย

ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานหลักๆ มีดังนี้


SANITIZE เป็นฟังก์ชั่นที่จะช่วยกำจัดเชื้อโรค ไรฝุ่น และแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ทั้งยังช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ ที่ติดมากับเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา ของเล่น ตุ๊กตา หรือแม้แต่เครื่องนอนก็สามารถทำความสะอาดได้ เหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่มีลูกเล็กที่อยากมั่นใจในเรื่องของความสะอาด

PANT PRESS ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนทำงาน ที่มีระบบช่วยรักษาจีบกางเกงให้สวยดูดีอยู่เสมอ พร้อมใส่ทำงานอย่างมั่นใจ

GENTLE DRY ฟังก์ชั่นการอบสำหรับเสื้อผ้าที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ อบผ้าให้แห้ง ด้วยอุณหภูมิต่ำ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ป้องกันผ้าหดตัวหรือได้รับความเสียหาย เสื้อผ้าของคุณจะแห้งและสดชื่น พร้อมใช้งานอีกครั้ง

REFRESH สำหรับฟังก์ชั่นนี้จะช่วยลดรอยยับและกลิ่นอับให้กับผ้า ทำให้ผ้าพร้อมใช้งานในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้เสื้อผ้าของคุณหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน 

หน้าจอที่บอกโปรแกรมการทำงานของเครื่อง
ซ้ายบน – ราวแขวนในเครื่องสำหรับแขวนผ้าทำความสะอาดพร้อมกันได้ 3 ตัว  ขวาบน –ชั้นสำหรับวางอุปกรณ์กีฬา รองเท้า หรือของที่ต้องการทำความสะอาด ซ้ายล่าง – ระบบ TrueSteam™ ที่ช่วยกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9%  ขวาล่าง – ช่องเติมน้ำสำหรับโปรแกรมที่ต้องใช้งานไอน้ำ
ระบบ TrueSteam™ ระบบไอน้ำที่ช่วยกำจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9%ทำความสะอาดเสื้อผ้าเด็กได้อย่างล้ำลึก และช่วยลดรอยยับและกลิ่นอับให้กับผ้า

นอกจากการใช้งานที่ง่ายแล้ว ยังสะดวกสบายด้วยการสั่งงานล่วงหน้า หรือเช็คการทำงานของเครื่องผ่านแอปพลิเคชั่น LG ThinQ ได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับดีไซน์ของเครื่องถนอมผ้า LG Stylerนี้ ออกแบบมาสวยงาม เรียบหรู แต่สามารถวางเข้าได้กับทุกพื้นที่อย่างลงตัว หน้าบานเปิดเป็นกระจกเต็มตัว ทำให้สามารถเช็คความพร้อมขณะเตรียมตัว เพื่อออกไปใช้ชีวิตข้างนอกอย่างมั่นใจ

ทาง LG ยังมอบความสบายใช้ให้กับลูกค้าอีกขั้นด้วยการรับประกันตัว Compressor นานถึง 10 ปี จึงสามารถใช้งานกันได้อย่างสบายใจไร้กังวลสำหรับผู้ที่สนใจ LG Styler ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือ ติดต่อตัวแทนจำหน่ายของ LG ใกล้บ้านคุณ 
ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม : https://www.lg.com/th/styler/lg-s3mfc