ไอเท็มที่บ้านยุคนี้ต้องมี เก้าอี้นวดไฟฟ้าช่วยผ่อนคลายได้ทุกวัน

อยากซื้อเก้าอี้นวดไว้ติดบ้านสักตัวจะเลือกแบบไหนดีนะ? เราแนะนำว่าควรเลือกจาก 3 ปัจจัยนี้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจ่ายเงินไปแล้วจะได้เก้าอี้นวดที่ถูกใจแล้วก็ใช้ไปได้นานๆ เก้าอี้นวดไฟฟ้า

ตั้งแต่มีโควิด-19 เข้ามาทำให้ความเป็นอยู่ของเราเปลี่ยนไป ต้องอยู่บ้านกันมากขึ้น ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอทั้งวัน ทำให้มีอาการเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวแล้วก็เครียดได้ง่ายกว่าเดิม พออยากจะออกไปนวดหรือทำสปาที่ร้านก็ยังเต็มไปด้วยความกังวล หลายคนจึงมองหา เก้าอี้นวดไฟฟ้า มาเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้ผ่อนคลายได้แม้จะอยู่ในบ้านแทน และตอนนี้เก้าอี้นวดในท้องตลาดมีให้เลือกตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท ซึ่งการเลือกซื้อเก้าอี้นวดนั้นมีหลายปัจจัย เราแนะนำ 3 อย่างที่ควรคำนึงถึงคือ เทคโนโลยีการนวด พื้นที่การนวดที่ครอบคลุม และดีไซน์ที่สวยงาม                

ซึ่งเมื่อพูดถึงเก้าอี้นวดไฟฟ้า แบรนด์ OSIM เป็นแบรนด์ที่มีเทคโนโลยีที่พัฒนาไปไกล จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ผู้ใช้งานไว้วางใจมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย โดยเทคโนโลยีการนวดของ OSIM ออกแบบโดยแพทย์ Chiropractor และผลิตโดยวิศวกรชาวญี่ปุ่นที่มีความชำนาญและพิถีพิถัน ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถแก้ไขอาการปวดเมื่อยที่เป็นอยู่ และค่อยๆ ช่วยแก้ต้นตอของปัญหาได้ตรงจุด

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

สิ่งที่ควรนึกถึงเป็นอันดับแรก คือ เทคโนโลยีการนวด เก้าอี้นวดทั่วไปมักใช้เทคโนโลยีลูกกลิ้ง 2D และ 3D แต่ปัจจุบัน OSIM ได้พัฒนาเป็นเทคนิคลูกกลิ้งแบบ V-Hand™  ช่วยมอบความรู้สึกเสมือนจริงของการนวดโดยใช้มือบีบกด เข้าได้ลึกถึงกล้ามเนื้อชั้นใน เหมือนกับถูกดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการนวด

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

พื้นที่การนวด เก้าอี้แบบเดิมจะนวดได้แค่ช่วงหลัง ต่อมามีเทคนิค Long Track เป็นรางนวดที่นวดครอบคลุมได้มากขึ้นจนถูกพัฒนาเป็นการนวดแบบ 4-Hand™ ด้วยการออกแบบตัวลูกกลิ้งให้ทำงานสอดประสานกัน ทำให้รู้สึกเหมือนมีหมอนวด 2 คนมานวดให้ในเวลาเดียวกัน ครอบคลุมพื้นที่การนวดทั้งช่วงบนและช่วงล่างได้มากกว่า ตั้งแต่คอบ่าไปจนถึงต้นขาได้พร้อมๆ กัน ช่วยผ่อนคลายได้ในเวลาอันสั้น และมีประสิทธิภาพมากกว่า

เก้าอี้นวดไฟฟ้า

ดีไซน์ที่เหมาะกับบ้านและไลฟ์สไตล์ เพราะในอีกมุมหนึ่งเก้าอี้นวดก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ด้วยเช่นกันจึงถูกออกแบบมาให้มีความทันสมัย ไม่เทอะทะ มีความหรูหรา ไปจนถึงการออกแบบให้ใช้งานได้แบบ 3 in1 สามารถปรับขาเป็นเก้าอี้นวด โซฟา หรือที่วางขาก็ได้ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้ได้ดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ร้าน OSIM ทุกสาขา โทร.02-3704956

เว็บไซต์ www.osim.co.th      Facebook Page: OSIM Thailand