Excella หลังคาเซรามิก

เติมเต็มชีวิตระดับ First Class ด้วย Excella หลังคาเซรามิกที่ดีที่สุด

Excella หลังคาเซรามิก
Excella หลังคาเซรามิก

เราทุกคนล้วนต้องการสิ่งที่ดีให้ชีวิต ไม่เพียงดีธรรมดา แต่ปรารถนาสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น เราล้วนเลือกทุกสิ่งให้ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มชีวิตระดับ First Class และเพื่อย้ำเตือนว่าชีวิตต้องคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ

ต้อง First Class เพราะคุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด

เพราะชีวิตนี้มีเพียงครั้งเดียว ยิ่งต้องเลือกความ First Class และสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเราเองและคนที่เรารัก อยากบินไปพักผ่อนก็ต้องเลือกที่นั่งแบบ First Class เท่านั้น อยากดื่มด่ำอาหารสักมื้อก็ต้องรสชาตินุ่มลิ้นและพรีเมียมที่สุด การนอนหลับที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นได้ก็ตต้องลือกสรรที่นอนที่ดีที่สุดเพื่อตอบความต้องการของเรา เพราะเรารู้ว่าเราคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด เราจึงต้องพิถีพิถันและให้ความสำคัญกับการเลือกสิ่งที่ First Class ในทุกรายละเอียดของชีวิต

เลือกวัสดุระดับ “First Class” เพราะบ้านคือพื้นที่ที่มีความหมายที่สุดในชีวิต
เราอาจเติมเต็มความ First Class ให้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบและหลายโอกาส แต่บางสิ่งก็มีความหมายเพราะเกิดขึ้นได้เพียงไม่กี่ครั้งในชีวิตโดยเฉพาะ ‘บ้าน’ ที่ไม่ได้เพียงเป็นพื้นที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่พักกายและใจ และเป็นภาพตัวแทนความผ่อนคลาย ความรัก ความสุข และการพักผ่อนที่แท้จริง บ้านจึงเป็นพื้นที่ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายที่สุดในชีวิตที่ต้องพิถีพิถัน และเลือกวัสดุระดับ First Class ให้เท่านั้น

บ้านคือพื้นที่ที่มีความหมายที่สุดในชีวิต การเลือกใช้หลังคาที่ดีที่สุด และมาพร้อมบริการหลังคาที่ดีที่สุดจึงเป็นการเติมเต็มความ First Class ให้ชีวิตหลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก First Class เนื่องจากดีไซน์มาอย่างพิถีพิถันเพื่อบ้านสวยหลากสไตล์ นับเป็นความงามเหนือระดับที่บ้านคู่ควร

หลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA ใช้กรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน พร้อมวัตถุดิบตั้งต้นที่ดีที่สุด ผ่านการคิดค้นพัฒนาและใส่ใจทุกรายละเอียดก่อนจะเป็นกระเบื้องเซรามิกแท้แบบ First Class สะท้อนความมีระดับ ด้วยสีสันที่โดดเด่นไม่ซีดจาง พร้อมความทนทานอย่างมีมาตรฐาน และผิวสัมผัสเรียบเนียน

ด้วยกรรมวิธีการเผาที่อุณหภูมิสูงสุดถึง 1,100 องศาเซลเซียส พร้อมสีเคลือบพิเศษ  จึงให้ผิวเงางามเนียนเรียบ ลดการสะสมของคราบฝุ่น สีสวยไม่ซีดจาง ถือเป็นกระบวนการผลิตระดับ First Class อย่างแท้จริง

ที่สำคัญหลังคาเซรามิก รุ่น EXCELLA ยังใช้การขึ้นรูปแผ่นกระเบื้องด้วยผงดินแห้ง ผ่านระบบ(Dry Press Fast Firing Process) ทำให้ขนาดกระเบื้องได้มาตรฐานเท่ากันทุกแผ่น หายห่วงเรื่องน้ำรั่วซึมแม้ช่วงฤดูฝนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาหลังคา            

ยิ่งไปกว่านั้นหลังคาเซรามิก รุ่น EXCELLA ยังเป็นตัวแทนรางวัลที่ดีที่สุดด้านความแข็งแกร่ง ทนทาน แต่ก็ตอบโจทย์ด้านดีไซน์และความต้องการของเจ้าของบ้านด้วยรูปลอนที่โดดเด่นทั้ง 3 รูปลอนและสีสันที่หลากหลายให้คุณเลือก

นอกจากคุณสมบัติที่พิเศษแล้ว หลังคาเซรามิก รุ่น EXCELLA ยังเติมเต็มเรื่องการใช้งาน ตอบโจทย์บ้านในเมืองร้อนเพราะ หลังคาเซรามิก รุ่น EXCELLA ใช้ส่วนประกอบหลักที่เป็นดินเผาซึ่งมีคุณสมบัติกักเก็บความร้อนต่ำ และคลายความร้อนได้ดี ช่วยให้บ้านเย็นสบาย

หลังคาที่ดีที่สุด มาพร้อมบริการหลังคาที่ดีที่สุด

ไม่เพียงเป็นหลังคาระดับ First Class เท่านั้น แต่มาพร้อมบริการหลังคาระดับ First Class โดยบริการมุงหลังคาครบวงจร เอสซีจี มอบความใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้บริการปรึกษาและแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคา และบริการมุงหลังคาครบวงจร ที่รับประกันงานติดตั้งโดย เอสซีจี

มั่นใจได้ตั้งแต่ต้นจนจบว่าทั้งหลังคาที่ดีที่สุด และบริการมุงหลังคาครบวงจร เอสซีจี มีมืออาชีพมาดูแลทุกขั้นตอน ทำให้ได้หลังคาบ้านแข็งแรง มีมาตรฐาน อีกทั้งควบคุมเวลาและงบประมาณได้

บริการมุงหลังคาระดับพรีเมียมแพ็กเกจ TOP HAT รับประกันสูงสุด 10 ปี ถือเป็นความ First Class ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณควรเลือก

ชีวิตมีเพียงหนึ่งหน เราจึงคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด บ้านไม่ใช่เพียงพื้นที่อยู่อาศัยแต่เป็นพื้นที่ที่มีความหมายที่สุดในชีวิต การเลือกวัสดุให้บ้านจึงต้องดีที่สุดเช่นกัน โดยเฉพาะหลังคาที่เปรียบเสมือนหน้าตาของบ้าน บ่งบอกความเหนือระดับของผู้อยู่อาศัย ยิ่งต้องเลือกหลังคาระดับ First Class ทั้งดีไซน์และการใช้งานอย่างหลังคาเซรามิก รุ่น EXCELLA ที่มาพร้อมบริการหลังคาจากผู้เชี่ยวชาญที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงความ “First Class” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สนใจสินค้าหลังคาเซรามิก เอสซีจี รุ่น EXCELLA คลิก https://bit.ly/3uN3trs